Bạn đang cần một dịch vụ uy tín để tổ chức tiệc buffet tại công ty, văn phòng và ngay tại nơi làm việc của mình? Tiệc buffet tại nhà riêng, tại công ty hay các sự kiện ngoài trời đang dần trở thành xu thế vì người dùng có thể tự do chọn lựa địa điểm và thực đơn theo sở thích của mình. Với hơn 8 năm kinh nghiệm và tổ chức hơn 20.000 sự kiện lớn nhỏ, Én Outside Catering - Én Restaurant tự tin sẽ mang đến những bữa tiệc chất lượng và hấp dẫn nhất.

Tiệc buffet là gì?

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng, là một hình thức được tổ chức trong các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn. Các thực khách có thể tự do đi lại và đứng ngồi tùy thích, trong bữa tiệc buffet các thức ăn sẽ được chuẩn bị sẵn trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự phục vụ và lựa chọn các món đã được soạn sẵn trên bàn tiệc. So với tiệc ngồi theo kiểu truyền thống, tiệc buffet tạo cảm giác tự do, thoải mái cho khách tham dự. 

 

Tiệc buffet tại công ty

Hiện nay, tiệc buffet tại công ty đang dần trở thành xu hướng ăn uống được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi loại hình tiệc này không chỉ ít ảnh hưởng các vấn đề về không gian cũng như thời gian, tiết kiệm được chi phí mà còn mang lại sự thoải mái, tiện lợi nhanh chóng, tạo ra không khí vui tươi thân thiện cho khách mời tham dự. Đặt tiệc buffet còn giúp tạo được nhiều không gian và thời gian cho thực khách di chuyển tự do, giao lưu với nhau, nhất là với những buổi tiệc có tính chất xã giao, vì vậy thời gian ăn dành cho việc đặt tiệc buffet có thể tương đối kéo dài.

 

Ý nghĩa của tiệc buffet tại công ty 

 

Quy trình chuẩn bị đặt tiệc buffet

Bạn đang mong muốn tổ chức một buổi tiệc buffet của mình thật hoàn hảo và chuyên nghiệp, nhưng lại không biết đặt dịch vụ uy tín nào? Chính vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn các quy trình thực hiện đặt tiệc buffet nhé.

1. Tìm hiểu kỹ về thông tin của đơn vị cung cấp dịch vụ Buffet uy tín

Bước đầu tiên khá quan trọng, bạn cần phải tìm kiếm kỹ về thông tin của các đơn vị tổ chức đặt tiệc uy tín và lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp. Sau khi đã hiểu rõ về đơn vị, dịch vụ và giá cả thì hãy lưu lại phương thức liên lạc để trao đổi và được họ tư vấn rõ hơn về các khâu chuẩn bị tiệc cho bạn nhé. 

2. Cung cấp thông tin và yêu cầu của bạn cho đơn vị tổ chức

Sau khi đã trao đổi phương thức liên lạc với đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn cần phải cung cấp những thông tin và yêu cầu của bạn về buổi tiệc buffet, từ đó bên cung cấp có thể hiểu rõ và đưa ra những phương thức phù hợp, ưu đãi bảng giá và menu phù hợp.

3. Ký kết hợp đồng

Đây chính là bước cuối cùng trong việc quyết định hợp tác và trở thành người bạn đồng hành của nhau để tổ chức bữa tiệc buffet. Bạn nên xem kỹ hợp đồng và đưa ra những yêu cầu hoặc thay đổi để hai bên có thể thỏa thuận và đặt được mục đích, mong muốn của nhau.  

 

Chi phí của dịch vụ đặt tiệc buffet như thế nào?

Mọi người thường lo ngại khi đặt tiệc bên ngoài với giá sẽ cao hơn, nhưng điều này còn phụ thuộc vào menu và những gói dịch vụ mà bạn chọn. Ngoài ra chi phí của dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty rất đa dạng và linh hoạt. Bạn có thể tìm hiểu kỹ để chọn cho mình các mức giá phù hợp, bên cạnh đó cũng có các khuyến mãi hỗ trợ thường xuyên sẽ là điều mà bạn không nên bỏ qua.

 

Ưu điểm của dịch vụ đặt tiệc buffet tại Én Outside Catering?

Tại Én Outside Catering, chúng tôi mang đến cho tất cả khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất về dịch vụ đặt tiệc buffet: 

 

  • ✅ Tiết kiệm chi phí: Việc đặt dịch vụ tổ chức đặt tiệc buffet tại Én không chỉ mang lại cho bạn những buổi tiệc hoàn hảo nhất mà còn cung cấp cho bạn một dịch vụ với chi phí tiết kiệm. Bạn không cần phải mất công lựa chọn những loại thực phẩm thơm ngon hoặc mất chi phí về bàn ghế trang trí tiệc vì chúng tôi hỗ trợ bạn trọn gói một bữa tiệc buffet.

 
  • ✅ Tiết kiệm thời gian: Để tổ chức một buổi tiệc buffet thành công, bạn luôn mất nhiều thời gian và lo lắng trong các khâu chuẩn bị, chính vì thế dịch vụ tại Én luôn đặt “lợi ích” của bạn lên hàng đầu, chúng tôi cung cấp trọn gói với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

 
  • ✅ Món ăn đa dạng: Với dịch vụ đặt tiệc buffet tại Én bạn sẽ được thưởng thức được nhiều món ăn thơm ngon, đặc sắc và đặc biệt mỗi món ăn sẽ mang đến cho bạn một hương vị tuyệt vời từ ẩm thực Á - Âu hấp dẫn của đầu bếp nhà Én.

 
  • ✅ Khâu tổ chức buổi tiệc tại công ty chuyên nghiệp và sang trọng: Một buổi tiệc hoàn hảo không chỉ nằm ở các món ăn ngon mà còn cách trang trí và tổ chức buổi tiệc buffet như thế nào. Với kinh nghiệm hơn 8 năm cũng như uy tín hàng đầu được nhiều doanh nghiệp nổi tiếng lựa chọn, Én sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc buffet thật sang trọng và chỉn chu.

    —>> Xem thêm thông tin: Dịch vụ đặt tiệc tại nhà theo tiêu chuẩn 3 sao tại đây

 

Ưu điểm dịch vụ buffet của Én Outside Catering

Dịch vụ đặt tiệc buffet trọn gói tại Én Outside Catering

Với hơn 7 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc lớn nhỏ cho các công ty/ doanh nghiệp nổi tiếng như: Google, Kingsport, Shopee, Samsung, VIB… Én tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc buffet thành công nhất. 


—>> Xem thêm thông tin: Dịch vụ tại nhà chuẩn nhà hàng Én tại đây

Với hình thức tổ chức tiệc buffet trọn gói, cung cấp tất cả và đầy đủ các dịch vụ như bàn ghế trang trí theo tông màu, công cụ dụng cụ,... Én luôn sẵn sàng đáp ứng và mang đến cho bạn một buổi tiệc buffet trọn gói và thành công nhất. 

 

Tiệc buffet của Kingsport được tổ chức từ Én
 

Ẩm thực Á - Âu đa dạng, phong phú

Ẩm thực chính là chiếc nôi văn hóa thể hiện rõ nét đặc trưng của từng vùng miền, đặc biệt với nền ẩm thực Á - Âu. Chắc chắn sẽ giúp cho hành trình khám phá “Chân - Thiện - Mỹ” của bạn sẽ trở nên thật đáng nhớ nhất khi trải nghiệm ẩm thực của Bếp Én. Với hơn 200 món ăn hấp dẫn được chế biến từ chính đôi bàn tay của các đầu bếp trong gian bếp, Én tự tin tạo nên những món ăn tinh tế, hòa trộn đặc sắc, mang đến cho bạn có một trải nghiệm hương vị khó quên nhất trong bữa tiệc của mình. 

 

 

Nguồn thực phẩm chất lượng tinh tuyển

Đối với Én, luôn khắc khe trong các khâu kiểm duyệt lựa chọn cho mình những nguồn nguyên liệu tươi ngon và sạch nhất để quyết định chọn nguồn cung cấp. Vì Én tin rằng việc chọn một nguyên liệu chất lượng và đảm bảo nhất sẽ quyết định hương vị của món ăn và sức khỏe của các thực khách.

 

Chi phí hợp lý

Để mang đến cho các công ty, doanh nghiệp những trải nghiệm hài lòng nhất, chúng tôi luôn tự tin mình là đơn vị đặc biệt mang đến cho bạn những bữa tiệc buffet với chi phí hợp lý. Với các gói ưu đãi, dịch vụ tư vấn kỹ lưỡng và phù hợp theo từng mức ngân sách của khách hàng, bạn và Én sẽ dễ dàng tìm được tiếng nói chung khi tổ chức tiệc buffet.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, đong đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo để nâng cao tay nghề thường xuyên, nhân sự bếp và nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phục vụ luôn khéo léo đáp ứng tốt yêu cầu từ khách hàng.

 

 

Thực đơn tiệc buffet tại công ty của Én Outside Catering

Điều mà Én tin rằng tất cả các bạn ở đây đang hết sức quan tâm đó chính là thực đơn tiệc buffet tại công ty như thế nào? Hiện nay mỗi bộ thực đơn của chúng tôi sẽ có từ 8 cho đến 12 món, bao gồm cả buffet mặn, ngọt tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

 

Thực đơn tham khảo
 

 
Một số món ăn đặc sắc có trong thực đơn Buffet của Én Catering
 

Một số hình ảnh thực tế món ăn của Én Outside Catering

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ đặt tiệc buffet trọn gói tại Én Outside Catering đã mang đến cho bạn. Hãy để Én đồng hành cùng bạn và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong mỗi phút giây thưởng thức bữa tiệc của mình nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà trọn gói và chất lượng của Én tại đây.