Tiệc tân niên đã đến rất gần và đây là thời điểm bạn nên chọn ngay nhà hàng - địa điểm tổ chức tiệc phù hợp cho công ty, doanh nghiệp của mình. Là một trong những thời điểm quan trọng nhất của năm, tiệc tân niên tại Én sẽ giúp công ty - doanh nghiệp của bạn thêm sôi động và ý nghĩa.

Tiệc tân niên là gì? Có nên tổ chức tiệc tân niên vào năm 2023?

Tiệc tân niên là một bữa tiệc gặp mặt đầu năm, thường được các công ty, doanh nghiệp đầu tư tổ chức cho nhân viên. Trong tiệc tân niên, thông điệp chung cho năm làm việc mới sẽ được ban lãnh đạo đề ra, khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên và cung chúc một năm mới thành công, phát tài. Thông thường các công ty - doanh nghiệp sẽ lựa chọn tổ chức 1 trong 2 loại tiệc: tất niên hoặc tân niên. Năm nay Tết đến sớm hơn mọi năm (Tết nguyên đán rơi vào tháng 1 so với tháng 2 như mọi năm), vì thế rất nhiều doanh nghiệp sẽ chọn tổ chức tiệc tân niên thay cho tất niên do giai đoạn cuối năm nhiều vấn đề cần xử lý và tổng kết. 

Nếu tiệc tất niên là để tổng kết một năm vừa qua, khích lệ, khen thưởng nhau sau 1 năm cống hiến hết mình thì tiệc tân niên lại là dịp quan trọng để khởi động tinh thần - trí lực cho một năm mới sắp đến. Tiệc tân niên có ý nghĩa rất quan trọng vì sau tết là thời điểm nhân sự cảm thấy uể oải, mệt mỏi và thiếu đi động lực làm việc sau kì nghỉ dài. Chính vì thế, một bữa tiệc tân niên chỉn chu, đúng ý sẽ giúp nhân viên có thêm năng lượng để cống hiến hết mình. Chính vì thế, dịp đầu năm 2023, việc tổ chức một bữa tiệc tân niên chắc chắn sẽ gíup cho tập thể công ty có thêm năng lượng và nhiệt huyết làm việc.

 

Tiệc tân niên trọn vẹn cùng Én Restaurant & Event Space

Én Restaurant & Event Space với kinh nghiệm hơn 6 năm đồng hành cùng các công ty và doanh nghiệp tổ chức các tiệc tân niên sôi động và ý nghĩa như công ty Shoppe, Viettien, Eucerin, Maple Heathcare, thẩm mỹ viện quốc tế Diva, Eximbank, VPBank, Vietravel, Digipencil, Cybonzu, Magicwave, Shinryo, Nestle, Pure Project, Zigexn Ventura, Muse, FE Credit, TopCV,... chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc tân niên trọn vẹn, ý nghĩa.

 

Én là địa chỉ tổ chức tiệc tân niên uy tín được các công ty lớn lựa chọn

Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc

Én Restaurant & Event Space được thành lập vào năm 2015, thuộc hệ thống Cuisine World. ÉN tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tòa Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3 - một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Sứ mệnh mà ÉN mang lại cũng giống như tên gọi - tên của loài chim tượng trưng cho sự may mắn, cho mùa xuân, tình yêu chung thủy và thịnh vượng. 

Với tiệc tân niên - một bữa tiệc mang ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng chung đến doanh nghiệp, công ty, Én tự tin cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hợp ý và chu đáo cho quý khách hàng thông qua 3 tiêu chí: Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc.

 

Đa dạng sảnh tiệc - Dễ dàng chọn lựa

Én hiện tại sở hữu 3 sảnh tiệc chính, là những không gian linh động trong thiết kế, kích thước, có thể thay đổi để phù hợp với số lượng khách mời thực tế
  • Không gian sảnh tiệc được thiết kế độc đáo và ấm cúng với sức chứa đa dạng từ 30 đến 250 khách. 
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại, tích hợp nhiều dịch vụ đi kèm như chơi nhạc acoustic, karaoke, màn hình chiếu, màn hình LED 
  • Có 4 sảnh tiệc Én, VIP, Bồ Công Anh, Upper phù hợp với số lượng khách khác nhau theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

 

Sảnh tiệc Én

Sảnh tiệc Én có sức chứa 40 - 150 khách rất phù hợp cho tiệc tất niên nhỏ và vừa, không gian ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế với trang thiết bị màn chiếu, máy chiếu đầy đủ,hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

 

 

Tiệc công ty FE CREDIT ngày 14/01/2022 tại sảnh Én

 

Sảnh tiệc Bồ Công Anh

Sảnh tiệc Bồ Công Anh với diện tích có thể dành cho những bữa tiệc tất niên lớn lên đến 250 khách. Và cũng có thể được chia thành 2 phòng: Bồ Công Anh 1 với 100 khách, Bồ Công Anh 2: 120 - 150 khách. Sảnh Bồ Công Anh được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với điểm nhấn là đèn chùm treo trần ấn tượng.

 

Tiệc công ty TP BANK tại sảnh Bồ Công Anh 1

 

Tiệc công ty VIỆT UY TÍN tại sảnh Bồ Công Anh 2

 

Sảnh tiệc UPPER Rooftop

Nằm trên tầng 15 của tòa nhà Robot, sảnh UPPER được thiết kế thoáng mát và rộng rãi với tầm nhìn sân thượng tuyệt đẹp bắt trọn quang cảnh Sài Gòn lung linh về đêm, phù hợp với buổi tiệc tất niên từ 100 – 200 khách với trang thiết bị màn chiếu, máy chiếu, hệ thống karaoke hiện đại cùng với Tivi trên sân khấu. Upper là một trong những sảnh tiệc "hot" nhất, thường xuyên được khách hàng lựa chọn và kín lịch trước từ 2 đến 3 tháng.

 

Tiệc công ty CHIN MEDIA tại sảnh Bồ Công Anh 2

 

Tiết mục múa duyên dáng tại sảnh Upper (rooftop)

 

Không gian backdrop tại sảnh Upper của công ty PHÚ MỸ KIM

 

Dịch vụ chuyên nghiệp - Phục vụ chỉn chu

Với mong muốn đem đến trải nghiệm tiệc tân niên trọn vẹn, ý nghĩa, việc lựa chọn và điều phối nhân viên phục vụ là điều Én quan tâm hàng đầu. Với Én, dịch vụ chuyên nghiệp phải đến từ 3 khâu: Tiếp nhận booking từ khách hàng - Phục vụ khách hàng trong tiệc và Chăm sóc khách hàng sau tiệc. Với khâu tiếp nhận booking, đội ngũ Sales của Én luôn trò chuyện, đón nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng từ đó gửi đến tư vấn chi tiết về quy mô, sảnh tiệc và thực đơn phù hợp. 
Sau khi tiếp nhận và sắp xếp booking từ khách hàng là các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu đặt tiệc tân niên, bữa tiệc của khách hàng sẽ được diễn ra với sự phục vụ tận tâm, chu đáo, theo quy chuẩn cao cấp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo bài bản, nâng cao nghiệp vụ, khách hàng sẽ được tận hưởng một bữa tiệc đúng nghĩa, thoải mái và hoàn toàn yêu thích. Việc thu nhận ý kiến đánh giá từ khách hàng sau tiệc sẽ được Én tiến hành ngay sau ngày tiệc diễn ra, những đóng góp này sẽ giúp Én biết được điểm mạnh, điểm yếu để cải thiện và nâng cấp dịch vụ hiệu quả hơn.
 

Ẩm thực Á - Âu đặc sắc - Thực đơn hấp dẫn với hơn 200 món để khách hàng lựa chọn

Bắt đúng xu hướng ẩm thực hiện nay, những món ăn tại Én Restaurant  & Event Space là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á - Âu, mang lại sự cân bằng trong vị giác và hợp ý người Việt. Không chỉ vậy, với những khách hàng nước ngoài, khách hàng có tôn giáo hay theo trường phái ăn uống đặc biệt, đầu bếp Én cũng đều có thể đáp ứng được yêu cầu và đảm bảo tổng thể thực đơn hài hoà, ngon miệng. Từng món ăn tại Én đều được đầu bếp lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, thận trọng trong khâu sơ chế và chuyên nghiệp trong quá trình nấu nướng, từ đó tạo nên những món ăn độc đáo và ấn tượng.

Tuỳ theo ngân sách và yêu cầu từ công ty khách hàng, đội ngũ đầu bếp Én sẽ thiết kế thực đơn phù hợp: chọn từ thực đơn có sẵn hoặc thực đơn ghép từ các món lẻ. Một số món ăn "best-seller" ngon miệng, hấp dẫn thường được khách hàng yêu thích là: Ốc bulot bơ tỏi, Tôm chiên cà ri Thái, Cá tai tượng tứ xuyên vị chanh dây, Bò Ribeye đút lò sốt vang đỏ, Lẩu cá tầm măng chua, Mochi hoa anh đào,... Ngoài ra, tại Én có nhiều sự lựa chọn khác nhau về thực đơn như set menu, buffet, teabreak hay canapé,... Với thực đơn đa dạng lên đến 200 món ăn, đội ngũ Én sẽ giúp bạn thiết kế thực đơn phù hợp với buổi tiệc của bạn nhất.

Thực đơn Á - Âu đa dạng và đặc sắc

 

Thực đơn Buffet phong phú và hấp dẫn

 

Ưu đãi Tiệc tân niên hấp dẫn từ Én Restaurant & Event Space

Với tiệc tân niên, Én Restaurant & Event Space gửi đến quý khách hàng những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhất. Từ thực đơn hấp dẫn nhiều món ngon đến các gói dịch vụ hoàn toàn miễn phí theo bàn tiệc, hãy cùng tham khảo ngay!

 

Quý khách có thể xem thêm hình ảnh của những buổi tiệc tân niên - tiệc công ty được tổ chức tại nhà hàng Én:

- Tiệc CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI BẮC BÌNH ngày 14/01/2022

TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TSD - NGÀY 14/01/2023 - SẢNH BỒ CÔNG ANH

TIỆC TẤT NIÊN CỦA CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HẢI ĐĂNG NGÀY 05/01/2023 - SẢNH ÉN

TIỆC TẤT NIÊN "SIÊU LỚN" CỦA CÔNG TY POLYTEX FAR EASTERN - SẢNH UPPER - NGÀY 13/01/2023

TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN FIVE LAND - NGÀY 29/12/2022 - SẢNH BỒ CÔNG ANH

Én Restaurant & Event Space tự tin rằng có thể hỗ trợ bạn tổ chức một bữa tiệc tân niên hoành tráng, sang trọng, ngon miệng trong ngân sách phù hợp. Tiệc tân niên là dịp để khơi gợi tinh thần làm việc của nhân viên, khích lệ và khởi đầu một năm làm việc mới đầy bùng nổ, vì thế các công ty, doanh nghiệp hãy liên hệ Én để đặt tiệc tân niên ngay hôm nay nhé!