Phải chăng chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi chính là người bạn yêu nhất

 

 

💍 Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong cổ tích hóa ra lại xuất hiện trong đời thực. Hai trái tim rung động từ thời học sinh, đến khi trưởng thành trên con đường du học và cùng nắm tay chinh phục từng quốc gia. Và sau cùng, chuyến hành trình chính thức “cập bến” tại trạm dừng mang tên lễ đường.

 

 

 

 

💍 Điều khiến Én cảm động nhất trong đám cưới chính là ánh mắt say đắm của chú rể - ánh mắt dành riêng cho người thương. Không đơn thuần là chuyện tình yêu thơ mộng, đó còn là quãng đường dài 15 năm tràn ngập khoảnh khắc tuyệt vời của thời thanh xuân tươi đẹp.

 

 

 

 

💍 Én Outside Catering đã từng thực hiện rất nhiều bữa tiệc, nhưng đây là lần đầu tiên Én được trải nghiệm một lễ cưới lung linh vô vàn cung bậc cảm xúc. Buổi lễ được tổ chức tại nhà, trong sân vườn ấm áp cùng người thân, bạn bè, những người thương yêu. Câu chuyện của cô dâu chú rể là nguồn cảm hứng vô tân cho Én ý tưởng sáng tạo riêng chiếc thực đơn theo yêu cầu từ sở thích của CDCR, kết hợp cùng Ekip Wedding Planner chuyên nghiệp cùng dựng nên một không gian rực rỡ và lãng mạn. 15 năm ngọt ngào đan xen những thử thách - “gia vị” không thể thiếu trong tình yêu - đã đi đến cái kết tuyệt đẹp tại khu vườn trong mơ.

 

 

 

 

Lễ cưới không chỉ là thời khắc trọng đại nhất của mỗi người, mà đó còn là giây phút được chia sẻ niềm vui niềm hạnh phúc lan tỏa đến những người xung quanh. Vì vậy, hãy luôn trân quý những khoảnh khắc đặc biệt ấy. Én Outside Catering luôn sẵn sàng hiện thực hóa hôn lễ trong mơ của bạn với không gian ấm áp, ẩm thực hạng sang và chắc chắn không thể thiếu sự chuẩn bị chu đáo từ A - Z. Hãy cùng Én viết tiếp câu chuyện lãng mạn của bạn và "nửa kia" nhé!