🥂  "Cùng Én mang bữa tiệc trung thu thượng hạng vào căn penthouse của bạn"- Không chỉ thổi hồn cho những buổi Catering sinh nhật, thôi nôi mà ngay cả tiệc trung thu gia đình, Én cũng chăm chút vô cùng tỉ mẩn. Chỉ với setup bàn dài trang trọng, lịch thiệp, đẳng cấp của bữa tiệc đã thể hiện rõ nét. Tone màu nơ và khăn bàn màu kem trang nhã, thanh lịch cũng mang đến trải nghiệm tiệc tinh tế đúng gout gia chủ.

 

 

🍴Đúng nghĩa là một buổi Catering trên mây, Tiệc trung thu lần này được Tổ Én setup tại căn hộ penthouse tọa lạc tại quận 1. Điểm nhấn trong bữa tiệc đến từ sự thượng hạng trong thực đơn khách hàng lựa chọn. Giống như đặt may riêng một bộ trang phục, toàn bộ món ăn cùng cách sắp xếp không gian được “customize” - “thiết kế riêng”, vừa vặn và phù hợp với sở thích cá nhân của khách hàng.

 

🥗 Mở đầu cho chuyến khám phá mỹ vị, món Saladmix nhiều loại rau củ mang đến cảm giác tươi mát, thanh lọc vị giác, dẫn dắt thực khách đến với vị đậm đà, ấn tượng từ Tôm chiên Cà ri Thái. Đây là sự kết hợp mới từ Én khi biến hoá món tôm chiên giòn rụm ăn cùng với cari Thái cay nồng, thơm nức.

 

Trong một cuộc thưởng ngoạn, các món từ hải sản sẽ luôn là yếu tố tạo nên ấn tượng sâu sắc nhất. Hải sản phải cao cấp, tươi sống và giữ được vẹn nguyên chất ngọt sâu từ đại dương. Sau khi bàn bạc, Én và khách hàng chọn món Bào Ngư Nướng Giấm Mash Cá Bào và Súp Tóc Tiên Sò Điệp bởi 2 món này đáp ứng được cả 3 yếu tố: thượng hạng, giàu dinh dưỡng và lạ miệng.

 

🍲 Vị chua thanh nhẹ từ giấm tương khi nhâm nhi với chút cá bào mỏng nhẹ tan ngay trong miệng và bào ngư giòn dai sựt sựt sẽ khiến bạn phải nhớ mãi. Sau khi lắng đọng vị giác với súp tóc tiên sò điệp ấm nóng, thanh ngọt, Cá Mú Sốt Ramen phá vỡ những giới hạn về món cá quen thuộc khi sử dụng sốt ramen thơm đậm, mang màu sắc Nhật Bản đặc trưng. Không chỉ dừng lại ở bến đỗ “đại dương”, khách hàng muốn có thêm những món nướng chất lượng với Sườn Bò Mỹ Nướng BBQ với Lê Hàn Quốc, Rau Củ Nướng và Vịt Quay Sốt Truffle.

 

Sự phồn thực từ Sườn Mỹ Nướng BBQ thơm mọng, săn chắc sẽ mềm mại, ngọt ngào hơn với lê Hàn Quốc - loại trái cây đạt tiêu chuẩn cao cấp về hương vị: ngọt thanh, sâu lắng, không bị gắt. Như một cách bổ sung thêm vitamin và “chống ngấy”, rau củ ăn kèm được nướng để giữ nguyên độ ẩm, lượng nước và hương vị vốn có.

 

🍽 Trước khi tráng miệng với trái cây tươi, Vịt Quay Sốt Truffle chính là món được chọn để kết màn. Lớp da vịt quay bóng bẩy, giòn béo nay được gia tăng thêm sự tinh tế với sốt truffle thượng hạng từ nước Ý - hương vị luôn được giới quý tộc ưa chuộng và xuất hiện trên các bàn tiệc của nhà hàng cao cấp.

 

Bữa tiệc trung thu tại nhà được chăm chút bởi Én đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm dùng tiệc đẳng cấp, thư thái ngay tại căn hộ của mình. Đội ngũ Én sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, thực đơn của Én Outside Catering qua từng ngày để tạo ra nhiều hơn nữa những bữa tiệc đáng nhớ.

 

 

Én Catering Outside là dịch vụ tiệc ngoài được Én chăm chút với thật nhiều tâm huyết. Để cùng nhau tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo đúng với mong muốn của mình, bạn hãy liên hệ với Én qua Hotline hoặc Inbox để được tư vấn tận tình nhé!

 

Fanpage: Én Outside Catering