Én Outside Catering là đơn vị hàng đầu chuyên tổ chức đám cưới tại nhà trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi hôn lễ trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Với hơn 6 năm kinh nghiệm cho đến nay, các sự kiện của Én thực hiện đều đầy “tinh tế - tận tâm - chuyên nghiệp”, từ những lễ cưới sang trọng đến lễ cưới ấm cúng, thân thiện, mang đến cho mọi quý khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất trong buổi tiệc. 

Vì sao nên chọn Én để đồng hành cùng bạn tạo nên buổi hôn lễ ấn tượng? Hãy khám phá dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà của Én ở dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

 

Trang trí và setup bàn ghế tiệc cưới tại nhà trọn gói

Tại Én luôn chỉnh chu và chuyên nghiệp trong việc trang trí và setup bàn ghế tiệc cưới tại nhà với những tông màu vàng, đỏ, xanh, hồng… đặc sắc,  mang đến cho cảnh quan xung quanh nhà bạn trở nên ấn tượng, rực rỡ chuẩn nhà hàng Én.

 

Ẩm thực Á - Âu đặc sắc 

Én chính thức hoạt động vào năm 2015, nổi bật với phong cách ẩm thực có gu, giao hòa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau. Đội ngũ bếp Én chế biến các món theo style nhất định, theo trường phái Fusion - một trường phái dung hòa giữa các quốc gia khác nhau.

Từng quốc gia đều có 1 loại hình ẩm thực phong phú và tinh tế nhất định, và tại nhà hàng bạn sẽ được tan ra trong vị ngon của sự kết hợp độc đáo, đặc trưng và ngon bừng tỉnh các giác quan. Đặc biệt mà mùi vị của món ăn, cách nấu nướng, cách chế biến, cách chọn nguyên liệu,... Để mang tới những món ăn có những hương vị tuyệt hảo nhất.

Biết thay đổi để làm mới cái cũ, biết khéo léo lồng ghép các đặc trưng khác nhau của món ăn trong ẩm thực, Én luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ cũng như hương vị của món ăn.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra và tìm thấy sự khách biệt trong nét trang trí, sự bày biện tinh tế, độc đáo, pha trộn, giao thoa giữa hiện đại phương Tây và truyền thống văn hóa của phương Đông. Từ đó tạo ra những chất liệu mới nhất, tốt nhất, phong phú nhất cho từng món ngon.

Đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp

Én Outside Catering không chỉ là nơi được đánh giá cao với khâu tổ chức trang trí và ẩm thực đặc sắc, mà còn được biết đến với phong cách phục vụ chuyên tâm từ đội ngũ nhân viên tại Én, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm tiệc cưới tại nhà bạn.

 

 

Bên cạnh đó, Én đảm bảo an toàn nguyên tắc phòng, chống dịch 100%, mọi nhân viên đã được tiêm vắc xin thực hiện đúng quy trình thường quy và đảm bảo nguyên tắc 5K. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà tận hưởng buổi tiệc khi đồng hành cùng với Én.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tiệc cưới tại nhà của Én

Với tiệc set menu bàn tròn 10 người chỉ từ vnđ 3.500.000++/bàn, tiệc buffet chỉ từ vnđ 550.000++/khách nhận ngay ưu đãi hấp dẫn:

✅ Thực đơn Á - Âu 8 món cao cấp

✅ Miễn phí công cụ dụng cụ và phí vận chuyển (*)

✅ Tặng ngay két bia lon cao cấp (**)

(*) Tiệc từ 3 bàn 

(**) Tiệc từ 4 bàn

 

 

Lời kết về dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà của Én Outside Catering

Vậy là Én đã chia sẻ cho mọi người một số thông tin về dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà trọn gói mà Én đang mang đến cho bạn. Nếu bạn đang bâng khuâng không biết nên lựa chọn dịch vụ nào cho tiệc cưới mình thêm ấn tượng, thì hãy đến với Én. Hãy để Én đồng hành cùng bạn để tạo nên một buổi tiệc cưới vẹn tròn nhất nhé.

 

Chúc bạn có một buổi lễ cưới thành công và hạnh phúc !

 

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ đặt tiệc tại nhà trọn gói và chất lượng của Én tại đây.

Tìm hiểu thêm thông tin về đám cưới .

Tham khảo thực đơn mẫu sẵn khi đặt tiệc tại nhà của Én

Đội ngũ bếp Én sau nhiều năm phục vụ nhiều loại hình tiệc khác nhau được khách hàng yêu thích và tin dùng. Quý khách có thể tự chọn món theo thực đơn mẫu sẵn hoặc liên hệ cho Én ngay qua số hotline 0901 865 863 để được tư vấn tận tâm chi tiết nhất.