Không chỉ tạo nên những bữa tiệc Catering quy mô lớn cùng các đối tác như Coca Cola, King Sport,..., Tổ Én còn tạo nên dấu ấn riêng bằng những bữa tiệc V.I.P Private Catering, với số lượng khách mời ít, dùng menu đặc biệt sang trọng và thượng hạng. Phục vụ những bữa tiệc mang tính chất riêng tư, ấm cúng và đặc biệt là những thực khách có gu ăn uống đẳng cấp đòi hỏi người đầu bếp phải thấu hiểu sở thích, yêu cầu của cũng như biến trải nghiệm của họ vượt trên mức mong đợi.

 

Thực đơn V.I.P Private Catering - Tụ hội tinh hoa ẩm thực fusion

Đúng với "tính chất" của một bữa tiệc V.I.P, thực đơn dành cho bữa tiệc này được đội ngũ đầu bếp chăm chút cho khâu thiết kế thực đơn cực kỳ kỹ lưỡng, không chỉ chọn lọc những nguyên liệu, "thành tố" ấn tượng nhất trên khắp thế giới như Hàu Nhật, Trứng cá tầm Caviar, Nhum biển, Sò điệp, Gan ngỗng, Lưỡi bò Terrine,... mà còn tỉ mẩn trong khâu chế biến (những hình thức chế biến đòi hỏi kỹ thuật cao) như nấu chậm, dùng món trực tiếp (với món hàu). Sự cầu kỳ trong cách đặt để, bày trí món ăn mang đến màu sắc riêng cho từng món ăn một cách sinh động đến mức ấn tượng. 
 
Từ món súp với bông cải và sò điệp hay bò tẩm muối kiến bánh ngàn lớp và tôm nướng đều được trang trí theo phong cách minimalism (tối giản), tinh gọn nhưng đầy ấn tượng và hiện đại. Sự kết hợp màu sắc trong từng món ăn, cách lên món và dùng cùng loại rượu nào để mang đến hương vị tròn đầy nhất cũng được đội ngũ đầu bếp Én thấu hiểu, sắp xếp hoàn hảo.

 

 

 

 

Những món ăn thượng hạng nằm trong thực đơn tiệc V.I.P Catering 

 

Cung cách phục vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao

Đối với một bữa tiệc đặc biệt, tiêu chuẩn cao và pairing với rượu vang thì cách thức phục vụ cũng phải đáp ứng được yêu cầu về cung cách phục vụ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về cách thức phục vụ những bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp, Team Én đã mang đến trải nghiệm trọn vẹn, xứng tầm cho các khách hàng VIP.

 

 

Ngày càng khẳng định tên tuổi của mình với những bữa tiệc đẳng cấp, thượng hạng, Én Catering tự hào khi đã kiến tạo thành công nhiều khoảnh khắc tiệc ấn tượng, đáng nhớ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực ấn tượng vòng quanh thế giới và giây phút trọn vẹn cùng gia đình, đối tác.