Một sự kiện với tinh thần cầu toàn và tinh tế, Én đã được "chọn mặt gửi vàng" khi đồng hành với Mekong Capital trong khâu chuẩn bị toàn bộ phần tea break và canapé. Hãy cùng Én điểm qua những điều đặc biệt thú vị trong chuyến catering này nhé!

 

 

Thực đơn tiệc

𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 đ𝐨̛𝐧: được chia nhỏ theo yêu cầu từ khách hàng, bao gồm món gluten-free (chế độ ăn không có gluten), vegan (chế độ ăn không sử dụng động vật) và diary-free (chế độ ăn không chứa sữa), trong đó phần tea break được chuẩn bị kỹ lưỡng, các món ăn hoàn toàn được sáng tạo với nguyên liệu mới, hương vị ấn tượng và phù hợp với các yêu cầu về dinh dưỡng.

 

 

 

Thực đơn tiệc tea break kết hợp canapé ấn tượng và được thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng

Cung cách phục vụ trong bữa tiệc Tea Break

𝐂𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜𝐡 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐯𝐮̣: theo đúng tiêu chuẩn của Én và yêu cầu từ khách hàng, nhân viên phục vụ trực tiếp cần có kỹ năng giao tiếp, phục vụ, khéo léo và xử lý tốt các tình huống bất ngờ diễn ra trong sự kiện.

Cách setup và bày trí không gian

𝐂𝐚́𝐜𝐡 𝐬𝐞𝐭𝐮𝐩: đúc kết từ chia sẻ của khách hàng, cách set up có tone màu nhã nhặn, tinh tế, yếu tố vệ sinh và thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, cách bố trí, sắp xếp cũng được khách hàng cố vấn một cách kỹ lưỡng.

 

 

Được đồng hành cùng tập đoàn Mekong Capital trong sự kiện đặc biệt quan trọng này chính là cơ hội tuyệt vời để Én Catering mang đến dịch vụ cũng như bản sắc của mình đến gần khách hàng hơn, mang đến trọn vẹn một trải nghiệm F&B xứng tầm.