Đối với việc tổ chức sự kiện mang yếu tố sang trọng, lịch sự như hội thảo công nghệ, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, chuyển giao công nghệ, tri ân khách hàng, mở bán dự án bất động sản thì chúng ta cần lựa chọn địa điểm có tác phong phục vụ chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức.
Là điểm đến quen thuộc của những buổi sự kiện, hội nghị và hội thảo ở nhiều lĩnh vực, Én Restaurant & Event Space từ lâu đã trở thành lựa chọn của các công ty, tập đoàn lớn như SamSung, Sony, Asus, Intel, Honda, Google, Lazada, Colgate - Palmolive, ngân hàng VIB, ngân hàng Nam Á, Lazada, Shopee... đến những buổi Workshop, Ra mắt sản phẩm, Pop-up Event. Từ đó, Én mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội để được đồng hành trong các sự kiện quan trọng của quý doanh nghiệp.
Họp báo ra mắt sản phẩm của FAP TV, tại sảnh Én
Vị trí thuận lợi – Dịch vụ chuyên nghiệp - Không gian rộng rãi
Én Restaurant & Event Space tọa lạc tại tòa nhà Robot Tower nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận 3. Vị trị "đắc địa" giúp cho khách có thể thuận tiện đi lại cũng như dễ dàng trong việc tìm kiếm nhà hàng Én.
Với không gian sang trọng và đẳng cấp, Én đáp ứng được mọi nhu cầu về quy mô của các buổi tiệc số lượng từ 20-250 khách vô cùng đa dạng để khách có thể lựa chọn. Do vậy, các sảnh tiệc của Én không chỉ phù hợp cho các bữa tiệc riêng tư, mà còn phù hợp để tổ chức sự kiện lớn, quan trọng của các công ty.
Các sảnh với không gian rộng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, Én chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện, Hội nghị - Hội Thảo quan trọng của công ty. Ngoài ra, không gian của Én còn thích hợp để tổ chức các buổi workshop như cắm hoa, làm mỹ phẩm Handmade, lễ tốt nghiệp học viên, trưng bày sản phẩm...
Đa dạng sảnh tiệc tổ chức sự kiện - hội nghị - hội thảo
Thông tin lựa chọn kiểu set-up tổ chức sự kiện tại Én
Phòng VIP
Phòng VIP với diện tích 49 mét vuông, thường được dành để tổ chức các buổi họp mặt thân mật hoặc hội nghị với quy mô từ 30 khách đến 50 khách. Ngoài ra, không gian của 2 phòng này cũng đặc biệt phù hợp với những buổi trò chuyện thân mật hoặc bữa tiệc chiêu đãi bàn dài trong không gian ấm cúng, riêng tư.
Không gian tổ chức sự kiện Hội nghị tại phòng VIP
Hội nghị tại phòng VIP
Không gian riêng tư tại phòng VIP
Phòng VIP với cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại
Sảnh Én
Với thiết kế sang trọng, đầy đủ các thiết bị hỗ trợ hội nghị, hội thảo như màn chiếu, máy chiếu, hệ thống âm thanh ánh sáng, Wifi,...Không gian Én có thể sắp xếp linh động theo yêu cầu số lượng khách từ 20 đến 150 khách, thích hợp cho chương trình họp báo, tổ chức sự kiện giải trí, hội thảo...
Cụ thể Sảnh Én được chia thành các không gian với lượng khách khác nhau:
Phòng Én VIP 01, phòng Én VIP 02 : 20 - 25 khách
Phòng Én VIP 3: 40 - 50 khách
Sảnh Én 01: 60 - 80 khách
Sảnh Én 03: 110 - 150 khách
Diện tích giữa các phòng có quy mô khác nhau, đáp ứng được nhu cầu và số lượng khách theo từng sự kiện của khách hàng.
Én đồng tổ chức sự kiện TED x HCMUS
Xem thêm: SỰ KIỆN “BREAKTHROUGH: ESCAPE FROM PRISON OF MIND” TEDXHCMUS
Sự kiện Offline Quần Anh Tụ Hội
Họp báo ra mắt single của ca sĩ Hari Won
Sảnh Bồ Công Anh
Sảnh Bồ Công Anh được thiết kế bắt mắt với 2 màu xanh, trắng cùng đèn chùm độc lạ mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Không gian sảnh có thể sắp xếp linh động từ 100 - 300 khách, rất thích hợp cho tổ chức sự kiện hội thảo, hội nghị, ra mắt sản phẩm, họp báo, chuyển giao công nghệ với số lượng khách mời lớn.
Cụ thể, Sảnh Bồ Công Anh được chia thành các không gian với lượng khách khác nhau:
- Sảnh Bồ Công Anh 01: Diện tích 115m2, sức chứa 60 - 90 khách.
- Sảnh Bồ Công Anh 02: Diện tích 132m2, sức chứa 100 - 120 khách.
- Sảnh Bồ Công Anh 03: Diệc tích 298m2, sức chứa 180 - 250 khách.
Đặc biệt, sảnh Bồ Công Anh cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, máy chiếu, Wifi... phục vụ cho hội nghị, hội thảo diễn ra trơn tru, chuyên nghiệp nhất.
Tổ chức sự kiện SR Talk tại sảnh Bồ Công Anh
Sự kiện ra mắt Galaxy Note 10/10+ tại sảnh Bồ Công Anh
Lễ kỷ niệm 30 năm “Thành lập và phát triển Thảo Đàn” tại sảnh Bồ Công Anh
Hội thảo chuyên đề "Chuyển Đổi Số" công ty Bất Động Sản Phát Đạt
Layout lớp học sảnh Bồ Công Anh
Xem thêm: TIỆC CÔNG TY: BÍ QUYẾT TẠO NÊN DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
Sảnh Upper
Sảnh Upper tọa lạc tại tầng 15 - tầng thượng của tòa nhà Robot có tầm nhìn city view hướng ra trung tâm Sài Gòn rực rỡ. Với diện tích 230 mét vuông cùng không gian hiện đại độc đáo chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi networking, tổ chức sự kiện không gian mở với số lượng từ 100 đến 220 khách.
Én tổ chức sự kiện của công ty TNHH Chin Media
Không gian họp mặt tại sảnh Upper
Không gian sảnh Upper
Layout chữ U tại sảnh Upper
TeaBreak, Finger Food, Canapé và Các Dịch Vụ F&B chuyên nghiệp
Không chỉ dừng lại ở khâu tổ chức sự kiện tại sảnh, khách hàng đến với Én Restaurant & Event Space rất hài lòng với trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đa dạng hơn 200 món ăn phong cách Á -Âu. Đội ngũ Bếp nhà Én luôn tìm tòi học hỏi, chế biến nhiều món ăn có hương vị đặc biệt nhưng không muốn làm mất đi mùi vị truyền thống vốn có của từng loại nguyên liệu. Một món ăn ngon chính là dù được biến tấu, chuyển đổi ra sao thì chất lượng, hương vị và dinh dưỡng vẫn đảm bảo trọn vẹn, hài hoà.
Bên cạnh các món ăn tiệc theo set menu thì đội ngũ bếp nhà Én luôn sáng tạo trong thực đơn teabreak, finger food, canape và buffet. Cho dù là thực đơn nào thì bếp Én luôn tỉ mỉ trong từng khâu từ lựa chọn nguyên liệu, chế biến hay trình bày món ăn.
- Tiệc Teabreak
Teabreak còn gọi là tiệc trà, được tổ chức trước khi bắt đầu tổ chức sự kiện hay giữa giờ nghỉ giải lao giúp khách mời có không gian thư giãn thoải mái để trò chuyện làm quen, giảm bớt căng thẳng trước hoặc sau khi tham dự sự kiện. Teabreak phù hợp với các buổi hội nghị, hội thảo, họp công ty,... khi mọi người cùng nhau quây quần, thưởng thức ẩm thực, nhâm nhi thức uống, vừa chuyện trò giao lưu, vừa kết giao thêm đối tác mới.
Thực đơn tiệc Tea Break tham khảo
(Én hiện đang có 5 menu Tea Break chia theo khung giá từ 90.000Đ/ PAX - 250.000Đ/ PAX)
Xem thêm hình ảnh và ưu đãi tiệc teabreak: tại đây
Tiệc Buffet
Thực đơn tham khảo
(Én hiện có hơn 10 thực đơn đa dạng, ngoài ra khách hàng có thể chọn món trong danh sách các món lẻ sẵn có)
Tiệc Canapé, Finger Food
Layout Lớp học: Dành cho các cuộc họp Đại hội cổ đông, tri ân khách hàng, họp báo,… Cách tổ chức sự kiện này thuận tiện cho khách mời ghi chép, đọc tài liệu hay làm việc trên laptop một cách tập trung hơn.
Layout chữ U: Phù hợp với những cuộc họp công sở như họp Hội đồng quản trị, họp Ban Giám đốc, họp phòng ban, họp thảo luận nhóm,… nơi có duy nhất một người chủ trì và nhiều người tham gia.
Layout Rạp hát: Cho khách tham dự đến nghe là chủ yếu. Các hàng ghế được linh hoạt thay đổi thành hình tròn, bán nguyệt, hay so le tùy thuộc mục đích của sự kiện.
Layout Bàn tròn: Phù hợp cho các sự kiện có ăn uống đi kèm, thích hợp cho những dịp sum họp, trò chuyện, kỉ niệm.
Layout Chữ U
Các layout phổ biến cho hội nghị, hội thảo tại Én
Khách hàng tiêu biểu
Hình ảnh Hội nghị - Hội thảo - Sự kiện tổ chức tại Én
Quý khách có thể xem hình ảnh của những buổi Hội Nghị - Hội Thảo - Sự Kiện được tổ chức tại Én:
- HỘI THẢO NGHỀ NGHIỆP MANULIFE - CLB SAO HÔM NGÀY 8/6/2022 TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH
- HỌP BÁO RA MẮT SẢN PHẨM WIFI 6 EAGLE PRO AI CỦA D-LINK NGÀY 19.05 TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH
- SỰ KIỆN THẢO LUẬN VÀ CHIA SẺ KIẾN THỨC “CRYPTO & GAMEFI” CỦA HECO CHAIN TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH
- BUỔI HỌP BÁO RA MẮT MV CỦA TRỌNG HIẾU TẠI SẢNH ÉN
- BUỔI HỌP BÁO GOOGLE CHUYÊN NGHIỆP TẠI SẢNH ÉN
- SỰ KIỆN FAN MEETING CỦA CA SĨ ĐÔNG NHI TẠI SẢNH ÉN
- BUỔI HỌP BÁO RA MẮT MV CỦA HARI WON TẠI SẢNH ÉN
-5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI ĐẶT TIỆC BUFFET THAY VÌ TIỆC TRUYỀN THỐNG
[Én Restaurant & Event Space] tự tin rằng có thể hỗ trợ bạn tổ chức các bữa tiệc, sự kiện trọng đại trong không gian thoải mái phù hợp với Setup Layout đa dạng, trang thiết bị hiện đại, phù hợp. Hãy liên hệ ngay cho Én nhé ♥️