Tổ chức tiệc catering tại nhà là xu hướng được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn cho những bữa tiệc tất niên họp mặt cuối năm. Những bữa tiệc catering tại nhà vừa mang đến sự ấm cúng, riêng tư và đặc biệt là sự thoải mái, tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian khi hiện nay có nhiều dịch vụ tổ chức tiệc catering chuyên nghiệp tại nhà. Cùng Én tham khảo ngay những ưu điểm của hình thức tiệc này nhé!

TIỆC CATERING LÀ GÌ?

Catering là hình thức cung cấp các dịch vụ tiệc tại nơi theo yêu cầu của khách hàng của các nhà hàng, khách sạn như tiệc cưới, tiệc hội thảo, tiệc sự kiện, tiệc team building… Catering không chỉ phục vụ các món ăn mà còn bao gồm cả việc trang trí, tư vấn menu, set up bàn, dàn dựng âm thanh, ánh sáng…

- Insite Catering: Phục vụ tiệc ngay tại nhà hàng, khách sạn. Nhà hàng, khách sạn nào sử dụng dịch vụ này phải có không gian tách biệt với khu vực kinh doanh hằng ngày.

- Outside Catering: Phục vụ tiệc bên ngoài tại nơi yêu cầu của khách hàng. Tất cả thức ăn đều phải được chuẩn bị sẵn, đóng gói và mang đến nơi diễn ra buổi tiệc.

 

Xu hướng tổ chức tiệc catering tại nhà đang được nhiều người quan tâm

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI ĐẶT TIỆC CATERING CHO DỊP TẤT NIÊN

KHÔNG GIAN TIỆC ẤM CÚNG TẠI NHÀ

Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi người quây quần cùng nhau trong một bữa tiệc tất niên tại nhà với không gian ấm cúng và riêng tư. Cùng nhau vui vẻ, thoải mái tận hưởng bữa tiệc, chia sẻ về một năm đã qua cũng như những dự định cho đầu năm mới.

Ngoài ra để tăng thêm phần không khí sôi động của bữa tiệc, mọi người có thể tổ chức các trò chơi như hát, múa, kịch…

 

Không gian tiệc catering ấm cúng tại nhà

 

KHÔNG MẤT THỜI GIAN CHUẨN BỊ TIỆC

Cuối năm là thời điểm mà mọi người bận rộn và áp lực với những công việc cũng như các kế hoạch cho đầu năm mới. Do đó thật khó khăn khi bạn phải dành nhiều thời gian chăm chút và chuẩn bị cho bữa tiệc tất niên. Vì thế đặt tiệc catering tại nhà là hình thức tiệc được nhiều người yêu thích hiện nay. 

 

Tổ chức tiệc catering giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

 

Các dịch vụ tiệc catering sẽ giúp bạn bày trí tiệc, lên menu, chuẩn bị bàn ghế theo yêu cầu, setup tiệc chỉn chu… Bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin cơ bản cần có: ngày tổ chức tiệc, số lượng khách tham dự, những yêu cầu về thực đơn… Các đơn vị tổ chức tiệc sẽ lo phần việc còn lại giúp bạn.

THỰC ĐƠN PHONG PHÚ 

Một trong những ưu điểm lớn của dịch vụ catering là sự đa dạng trong thực đơn. Từ những món truyền thống Việt Nam hay những món thiên hướng Châu Âu. Bạn không cần trở thành những đầu bếp thực thụ để nấu được các món từ Á sang Âu vì đã có các đầu bếp chuyên nghiệp từ dịch vụ catering hỗ trợ.

Xem thêm: Gợi ý 10 món đặc sắc cho tiệc catering

 

Thực đơn tiệc catering phong phú và hấp dẫn

 

GÓI TIỆC CATERING ĐA DẠNG PHÙ HỢP NGÂN SÁCH

Các gói tiệc catering ngày nay đa dạng và phong phú, không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng mà còn đảm bảo phù hợp với mọi khoản ngân sách. Với các gói tiệc được thiết kế chặt chẽ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những món ăn và dịch vụ phù hợp với số lượng khách mời và ngân sách cụ thể của mình.

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC CATERING CHUYÊN NGHIỆP TẠI ÉN

Én Catering với 9 năm kinh nghiệm setup các bữa tiệc catering chuyên nghiệp và đẳng cấp tại nhà, công ty  với:

- Thực đơn đa dạng hơn 200 món từ Á đến Âu

- Nhiều gói tiệc phù hợp ngân sách

- Set menu tiệc linh hoạt từ Teabreak, Buffet, Finger Food...

- Phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo

- Chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn

 

Én catering - dịch vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho bữa tiệc của bạn

 

Với tinh thần tận tâm và chu đáo, Én luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và nhiều hình thức dịch vụ ẩm thực mới lạ - sáng tạo - tinh gọn phù hợp với mọi nhu cầu, địa điểm của nhiều đối tác như: Mekong Capital, Ngân hàng VIB, Ngân hàng ACB, ngân hàng VPBank, Google,...

Hiện Én đang có rất nhiều những chương trình ưu đãi dịp cuối năm. Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Én để nhận ngay ưu đãi và báo giá tiệc Catering nhé.

 

Én Restaurant & Event Space

- Hotline: 0901 865 863

- Email: info@cuisineworld.vn

- Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM