NHÀ HÀNG ÉN CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC CÔNG TY  - SỰ KIỆN - TIỆC BUFFET - TẠI TPHCM.

𝗖𝘂̀𝗻𝗴 𝗘́𝗻 𝗸𝗵𝗮́𝗺 𝗽𝗵𝗮́ 𝗸𝗵𝗼𝗮̉𝗻𝗵 𝗸𝗵𝗮̆́𝗰 𝘀𝗼̂𝗶 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 #𝗔𝗹𝗹𝗴𝗿𝗼𝘄𝗟𝗮𝗯𝗼 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟭𝟱/𝟬𝟰/𝟮𝟮…

Với sự kiện được diễn ra sôi nổi của bao khách mời trẻ trung đã mang đến cho sảnh Upper của Én thêm phần sắc màu tươi mới.

Công ty #AllgrowLabo đã lựa chọn hình thức tiệc buffet tại Én với không gian ngoài trời độc đáo cùng những lối thiết kế phong cách hiện đại đã mang đến để buổi sự kiện quan trọng của công ty trở nên ấn tượng, đáng nhớ. Với ẩm thực Á - Âu đa dạng và đặc sắc từ các món khai vị đến món chính, đã mang đến cho khách mời tham dự có những trải nghiệm thú vị trong buổi tiệc công ty tại Én.

 

  • Đùi Gà nướng mắm nhĩ - bánh bao chiên: Với món Đùi Gà nướng Mắm Nhĩ thơm ngon lạ miệng, đậm đà vị quê, thịt gà được nướng vừa chín tới nhưng vẫn giữ được độ giòn của da và phần thịt chín mềm “tan chảy”, kết hợp với nước Mắm Nhĩ đậm đà tiêu xanh, ớt gừng, ngò gai tạo nên hương vị khó quên cho mọi thực khách lần nếm thử hương vị đầu tiên

     

  • Bắp bò gân bò hầm tiêu xanh- bánh mì: Nổi bật cùng phần gân bò giòn ngon nhưng lại tan mềm trong miệng, khi cùng kết hợp với nước sốt vị ngọt sóng sánh đậm đà mùi cay thơm của hạt tiêu xanh đầy dinh dưỡng, giúp mang đến cho bạn có những trải nghiệm khó quên về hương vị nơi đây. Đặc biệt, Bếp trưởng còn sáng tạo món bánh bao chiên ăn kèm với bắp gân bò tiêu xanh, sẽ mang đến cho bạn có cảm giác khó quên khi thưởng thức.

     

  • Thơm smoke home made: Một món ăn đặc trưng tại Én được Bếp Trưởng chế biến với hương vị phong cách Châu Á, nhưng cách làm lại là Châu Âu, món thơm được xông khói tại Én mang hương vị lạ miệng. Trái thơm được tuyển chọn những trái chín mọng thơm ngon từ những sạp trái cây uy tín nhà trồng. Tẩm ướp với gia vị smoke trong thời gian dài để giữ nguyên độ ngọt, mọng nước của trái thơm, kỹ thuật xông khói bài bản từ vùng texas Hoa Kỳ đc áp dụng kèm với gia vị Việt Nam, tạo nên một món ăn thơm ngon, đậm vị. 

     

Buổi tiệc được diễn ra vô cùng thành công, không thể không nhắc đến với những nỗ lực, tận tâm từ đội ngũ nhân viên nhà Én, từ những cách bày trí buổi tiệc sao cho chỉnh chu nhất đến cách phục vụ chuyên nghiệp, mọi giây phút ấy luôn là những niềm hân hoan, hạnh phúc khi Én có thể mang đến cho khách hàng có một buổi tiệc trọn vẹn.

Én xin cảm ơn công ty đã lựa chọn Én là nơi tổ chức tiệc lý tưởng cho mình. Xin chúc công ty ngày càng phát đạt, thành công rực rỡ hơn nữa nhé!

 

 

Menu buffet Á - Âu đặc sắc và đa dạng tại Én Restaurant & Event Space.