Tiệc tất niên hay Year End Party là sự kiện không thể thiếu vào dịp cuối năm. Và một trong những yếu tố góp phần nên thành công của buổi tiệc chính là việc lựa chọn concept tổ chức tiệc vừa ấn tượng, vừa thể điện được tinh thần và màu sắc riêng của tập thể. Hãy cùng Én, xem qua một số concept độc đáo dưới đây nhé!

Ý NGHĨA CONCEPT TIỆC TẤT NIÊN 

Concept được ví như “linh hồn” của bữa tiệc, tạo nên điểm nhấn độc đáo và bầu khí vui tươi cho khách mời tham dự tiệc.

Concept được thể hiện qua việc bày trí không gian, thiết kế sân khấu, ánh sáng, âm thanh, trang phục, banner, backdrop chụp hình,menu bữa ăn... Tất cả phải nhất quán theo concept, để cho những vị khách tham dự được tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc.

CÁC CONCEPT TIỆC TẤT NIÊN ĐỘC ĐÁO NĂM 2024

Concept Tết Việt 

Một concept vừa gần gũi lại vừa thú vị. Concept Tết Việt mang màu sắc của ngày Tết truyền thống Việt Nam với những hình ảnh bánh chưng xanh, câu đối đỏ, áo dài, hoa mai, hoa đào… góp phần tạo nên không khí vui tươi, rộn ràng của bữa tiệc. Mọi người sẽ cùng nhau mặc những chiếc áo dài thướt tha chụp ảnh bên những cành hoa đào mai rực rỡ, nhận những bao lì xì đỏ thắm, tham gia các hoạt động văn nghệ theo chủ đề mùa Xuân.

 

Concept Tết Việt 

Concept Got Talents

Đây là một concept được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Mọi người sẽ có dịp chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn đến từ những nghệ sĩ “nhà” thực thụ mà bấy lâu nay chúng ta chưa hề biết. Và trong bữa tiệc ấy, các thành viên sẽ có giây phút bung xõa hòa theo điệu nhạc giúp tăng thêm sự gắn kết của cả tập thể với nhau.

 

Concept Got Talents

Concept Fancy 

Các doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động thường rất thích tổ chức theo concept vừa hiện đại vừa sang trọng này. Mọi người sẽ trang trí không gian của bữa tiệc bằng những tone màu trung tính nhẹ nhàng kết hợp cùng hoa tươi, ánh đèn sân khấu lung linh, âm thanh vui tươi để tạo nên một bữa tiệc công ty vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp. 

Điểm đặc biệt của bữa tiệc này là tất cả khách mời tham dự đều ăn mặc theo dress code theo tone màu chủ đạo của bữa tiệc. Điều này sẽ mang lại niềm vui và sự háo hức cho tất cả các khách mời tham gia sự kiện.

 

Một bữa tiệc tất niên công ty concept Fancy tại Én Restaurant & Event Space

Concept DJ Party

Concept DJ Party với màu sắc trẻ trung, sôi động sẽ vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp năng động, có nhiều bạn trẻ Gen Z. Đây là một concept thú vị và đáng nhớ, mọi người sẽ cùng nhau ăn uống, hòa mình vào những giai điệu sôi động, trút bỏ những những áp lực công việc năm cũ và chuẩn bị một tinh thần phấn khởi đón chào năm mới đầy hăng say hơn.

 

Một bữa tiệc tất niên công ty concept DJ tại sảnh Upper của Én

Tham khảo: TOP 20 TRÒ CHƠI TẤT NIÊN MỚI - ĐỘC - LẠ HOT NHẤT

Concept Chill With Cocktail

Một bữa tiệc cocktail nhẹ nhàng với tiếng nhạc du dương sẽ là cơ hội để mọi người cởi mở trò chuyện thân tình, trải lòng và cùng nhìn về một năm đã qua. 

Và concept sẽ độc đáo hơn khi chúng ta có thể chơi những drinking game vui vẻ như: thật hay thách, ai đã từng’...’ thì uống, hay là những bộ bài boardgame… chắc chắn, những minigame này sẽ mang tới buổi tiệc tất niên của bạn một không khí vừa vui nhộn, vừa gần gũi.

Chillin' with Cocktails

Xem thêm: ƯU ĐÃI LỚN TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM 2023 TẠI ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN

Chọn lựa địa điểm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của một buổi tiệc hay sự kiện. Một địa điểm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vị trí, trang thiết bị và dịch vụ sẽ giúp buổi tiệc diễn ra một cách thuận lợi và dễ dàng nhất. 

 

Én tự hào là đơn vị 9 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc Year End Party chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp như Nestle, TP Bank, Fe Credit, Chin Media… Đội ngũ Én phục vụ với sự tận tâm, chu đáo từ setup không gian tiệc, âm thanh và ánh sáng chất lượng cao, thức ăn theo phong cách Fusion Á - Âu với hương vị tuyệt vời giúp bạn có những trải nghiệm riêng và cảm xúc đặc biệt cho buổi tiệc cuối năm.

 

Én Restaurant & Event Space - chuyên gia tổ chức tiệc tất niên

 

Nhân dịp cuối năm, Én đang có nhiều ưu đãi đặc biệt gửi đến bạn khi tổ chức tiệc Year End Party tại Én. Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Én để nhận ngay ưu đãi và báo giá tiệc Year End Party nhé.

 

Én Restaurant & Event Space

- Hotline: 0901 865 863

- Email: info@cuisineworld.vn

- Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM