Bộ quà tặng tết đặc biệt “Khởi Đầu Thịnh Vượng” từ nhà Én với thiết kế tinh tế và sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời biếu tặng đối tác, khách hàng vào dịp xuân Giáp Thìn.

Đón chào năm Giáp Thìn, năm của sức mạnh, may mắn và sự thịnh vượng. Thách thức đã qua, giờ là lúc Thìn vùng vẫy khắp biển trời, chớp lấy thời cơ tỏa sáng, gặt hái thành công.

Cùng Én bước qua năm 2024 với những cơ hội mới, sự đổi mới và thành tựu mới. Với mong muốn lan tỏa tinh thần ấy, Én xin gửi gắm sự yêu thương và những lời chúc ý nghĩa trong từng món quà tặng Tết Giáp Thìn năm 2024.

 

Bộ quà tết Khởi Đầu Thịnh Vượng đón chào xuân Giáp Thìn

Bộ quà tết “Khởi đầu thịnh vượng” đón chào xuân Giáp Thìn

 

Bộ quà tặng Tết gồm 3 phân khúc quà mang đến cho Quý khách hàng Khai Xuân với một năm Khởi Sắc và Thịnh Vượng. Mỗi một hộp quà một câu chuyện, một trải nghiệm và một mảnh ghép nhỏ trong hành trình đầy ý nghĩa dành cho năm mới. 

Hãy cùng Én đón chào năm mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý nhé.

Ý nghĩa 3 set quà tặng tết

Bộ quà tặng tết Khai Xuân 

Hòa trong sự vận động của đất trời, Mão đi Thìn đến “Khai Xuân” mang theo sức sống mới và niềm hy vọng tràn đầy cho năm mới. Thay lời chúc thịnh vượng đón chào năm mới, Én xin gửi trao món quà "Khai Xuân" đến mọi nhà. 

Với các sản phẩm chất lượng và trang trí tinh tế, Set Quà "Khai Xuân" không chỉ là một bước khởi đầu hoàn hảo cho năm mới mà còn lời trao gửi tình cảm dành cho người thân, bạn bè, đối tác.

 

Bộ quà tết Khởi Đầu Thịnh Vượng đón chào xuân Giáp Thìn

Bộ quà tết Khai Xuân với thiết kế tinh tế và sang trọng

 

Bộ quà tặng tết Khởi Sắc 

Giáp Thìn đến mang theo bao niềm vui, sự rộn ràng và may mắn. Vạn vật như bừng tỉnh sau mùa đông dài, hoa lá bắt đầu đâm chồi nảy lộc báo hiệu cho một năm mới sum vầy, an khang. Hòa chung niềm vui đó, Én xin góp vui bằng set quà tết "Khởi Sắc" là sự kết hợp tinh tế giữa sức mạnh của sự phát triển, vững mạnh và đẳng cấp. 

 

Bộ quà tết Khởi Đầu Thịnh Vượng đón chào xuân Giáp Thìn

Món quà ý nghĩa cho dịp xuân Giáp Thìn

 

Bộ quà tặng tết Thịnh Vượng

Năm Thìn, thời cơ của Rồng đã đến. Rồng được thời tung bay ngạo nghễ, vùng vẫy đất trời, làm chủ giang sang. Với khí thế hừng hực của Rồng cùng sự bản lĩnh làm chủ cuộc chơi, Rồng sẽ gặt hái được nhiều may mắn, tài lộc sung túc và thịnh vượng. Trong niềm tin mãnh liệt ấy, Én xin gửi trao món quà "Thịnh Vượng" của năm thìn như một lời chúc may mắn, sung túc đến bạn.

Bộ quà tết Khởi Đầu Thịnh Vượng đón chào xuân Giáp Thìn

Bộ quà tết cao cấp dành tặng cho đối tác, khách hàng

Những vật phẩm tuyển chọn trong từng set quà tết

Những sản vật trong bộ quà tết của Én mang trọn tinh hoa, phong vị từ các vùng miền tạo sự độc đáo, sang trọng thích hợp làm quà tặng cho các đối tác, gia đình, bạn bè gồm:

- Mứt gừng Đà Lạt Sấy / Mứt Dừa Non Đặc Sản Bến Tre

- Thơm / Chanh Dây / Thanh Long Đỏ Bình Thuận Sấy Dẻo

- Hạt Điều Wasabi Nhật Bản

- Trâu Gác Bếp Tây Bắc

- Bánh Dứa Đài Loan / Cookie Dừa / Cookie Cam Vàng

- Trà Shan Tuyết Cổ Thụ / Cà Phê / Vang

Tất cả những thức quà tuyệt vời này đã được Én tuyển chọn kỹ càng, chỉnh chu gửi đến bạn, phù hợp với mọi nhu cầu: thưởng quà tết cho nhân viên, biếu tặng đối tác, tri ân khách hàng, biếu người thân và bạn bè.

Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt quà tết ở Én

Én dành tặng những ưu đãi hấp dẫn cho quý công ty khi đặt quà tết ở Én như:

- Hỗ trợ in ấn logo doanh nghiệp. 

- Tuỳ chọn loại quà theo ngân sách mong muốn.

- Mức chiết khấu hấp dẫn theo số lượng quà.

- Xuất hoá đơn VAT nếu doanh nghiệp yêu cầu.

Bộ quà tết đặc biệt “Khai Xuân Thịnh Vượng” là món quà tặng ý nghĩa và độc đáo cho quý đối tác, khách hàng trong dịp xuân năm 2024. Hãy nhanh tay liên hệ Én ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé. 

 

Én Restaurant & Event Space

- Hotline: 0901 865 863

- Email: info@cuisineworld.vn

- Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM