Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mỗi năm luôn ngập tràn hoa, lời chúc và các bữa tiệc chúc mừng. Vào dịp này, các công ty cũng tổ chức tiệc cho nhân viên. Đầu tiên là để nói lời cảm ơn đến “Một nửa thế giới”, thứ hai đây cũng là dịp để các nhân viên gắn kết tình cảm với nhau hơn. Để có được bữa tiệc vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa, việc lựa chọn địa điểm tổ chức giữ vai trò quan trọng. Vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tiệc 8/3? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

 

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với muôn điều ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để nói lời cảm ơn đến bà, mẹ, vợ cũng như tất cả phái nữ. Bởi lẽ, phái đẹp luôn luôn xứng đáng nhận được trân trọng và yêu thương bởi tất cả những hy sinh và cống hiến của mình. Chính vì thế, 8/3 hằng năm là ngày luôn ngập tràn những lời chúc, hoa, quà và cả những bữa tiệc chúc mừng.

Địa điểm tổ chức lý tưởng cho tiệc 8/3

nha-hang-to-chuc-tiec-8-3-1

Thường những dịp lễ như ngày 8/3 thì các quán xá, nhà hàng sẽ rất đông. Tùy vào số lượng khách thì sẽ cân nhắc lựa chọn địa điểm hợp lý. Đối với tiệc 8/3 dành cho công ty, yêu cầu đầu tiên chính là không gian cần đủ rộng rãi, thoải mái dành cho bữa tiệc nhiều người. Tiếp đến là cách bài trí đẹp mắt và tạo sự ấm áp nơi khách hàng. Chưa kể, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp cũng là một điểm quan trọng để đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm tích cực. 

Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho các bữa tiệc. Tuy nhiên, với bữa tiệc 8/3 dành cho công ty, hãy chú ý những thông tin trên để lựa chọn phù hợp. Một gợi ý cho bạn khi đang cân nhắc về địa điểm tổ chức tiệc 8/3, đó chính là Én - Restaurant & Event Space.

nha-hang-to-chuc-tiec-8-3-2

Én - Restaurant & Event Space - sự lựa chọn hàng đầu cho bữa tiệc 8/3

Không gian với sự kết hợp hoàn hảo giữa “độ sang” và “chất ấm”

Là đơn vị thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn, Én - Restaurant & Event Space chăm chút từng chi tiết nhỏ với trang thiết bị hiện đại để mang đến không gian tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, cách bài trí, sắp xếp của Én hướng đến sự gần gũi, ấm cúng để từng khách hàng ghé đến có thể thoải mái, vui vẻ tận hưởng để có được những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ.

nha-hang-to-chuc-tiec-8-3-3

Bất kể là số lượng khách bao nhiêu, Én đều có sẵn không gian phù hợp

Tại Én - Restaurant & Event Space sẽ có các phòng với diện tích khác nhau. Điều này đảm bảo rằng Én đủ sức “cân trọn” những sự kiện nhỏ, ấm cúng hay cả những bữa tiệc hoành tráng. Cụ thể, số lượng khách lý tưởng nhất cho không gian nhà Én là từ 30 -200 khách.

nha-hang-to-chuc-tiec-8-3-4

Từng món ăn chính là những trải nghiệm đầy ấn tượng

Bắt kịp xu hướng kết hợp Đông-Tây trong trong ẩm thực, menu của Én - Restaurant & Event Space cũng là sự tổng hòa khéo léo và tinh tế giữa món ngon Á-Âu. Với Én, ẩm thực không chỉ là độ ngon của riêng từng món ăn. Hơn hết, đó còn là sự hòa hợp trong cả menu để làm hài lòng vị giác của từng thực khách.

nha-hang-to-chuc-tiec-8-3-5

Với tư cách là đơn vị chuyên tổ chức tiệc, sự kiện đã từng đồng hành với các tập đoàn lớn như SamSung, Sony, Intel, Google, Lazada, Honda,... luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để đem đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Món ngon, đồ uống, hoa tươi, đèn LED cho đến âm thanh, ánh sáng,... Én chắc chắn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp để tiệc 8/3 hay các dịp quan trọng khác của doanh nghiệp diễn ra trọn vẹn và ý nghĩa.

Trên đây là chia sẻ về địa điểm lý tưởng dành cho bữa tiệc 8/3 thật vui vẻ và ý nghĩa. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật đúng đắn và hài lòng.