Teabreak, hay còn được gọi là tiệc trà, là một loại hình tiệc nhẹ nhàng, thú vị. Một bữa Teabreak mang tới những món ăn nhẹ kèm thức uống thơm ngon mà kèm với  bầu không khí gần gũi được các doanh nghiệp ưa chuộng. Bên cạnh những điểm đặc biệt ấy, Teabreak còn mang lại rất nhiều ý nghĩa và giá trị khác cho doanh nghiệp:

 

Tiệc Teabreak - Giải pháp vàng cho doanh nghiệp bền vững

Với khách mời: Một góc Teabreak sẽ giúp tất cả mọi người có không gian để gần gũi với nhau hơn.  Đây cũng là cơ hội cho các khách mời được giao lưu, trò chuyện để gắn kết các mối quan hệ, thúc đẩy quá trình trao đổi công việc, nâng cao chất lượng của buổi giao lưu, gặp gỡ

Với doanh nghiệp: Một góc Teabreak thể hiện cho những người tham gia thấy sự chuyên nghiệp, chu đáo của công ty. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo ra ấn tượng tốt với khách mời và giúp sự kiện thành công rực rỡ.

 

(Những món bánh được nhà Én chuẩn bị chu đáo, trang trí tinh tế)

Tăng sự bền vững cho các mối quạn hệ của doanh nghiệp

Một góc Teabreak ở giữ sự kiện, hội nghị, sẽ có ý nghĩa rất nhiều đối với những nhân viên tham dự. Họ không chỉ được khích lệ bằng những món ăn ngon, thức uống hấp dẫn mà họ còn sẽ cảm nhận được sự quan tâm đến từ doanh nghiệp.

Thậm chí, một góc Tebreak cũng sẽ thể hiện được hiếu khách và chuyên nghiệp đối với các khách mời và đới tác tham dự. Đây cũng là cơ hội cho các khách mời, và nhân viên của doanh nghiệp giao lưu, trò chuyện với nhau, củng cố sự bền vững cho những mối quan hệ hợp tác lâu dài

 

(Fingerfood được bày trí kỹ lưỡng, trong một buổi tiệc Teabreak)

Góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Việc chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp cho các buổi tiệc Teabreak cũng phản ánh sự tỉ mỉ và  chu đáo của đơn vị tổ chức. Điều này cũng là một cách thể hiện và tôn trọng đối với khách hàng và khách mời. Bên cạnh đó, việc tổ chức một buổi Teabreak thường là cơ hội để tạo ấn tượng với các khách mời, đặc biệt là khách hàng tiềm năng, để thu hút họ trong tương lai. 

 

Hình ảnh khách hàng lựa chọn món tại quầy Teabreak

2. Gợi ý thực đơn tiệc tea break tại công ty

Do thói quen sử dụng cụm từ TeaBreak, người tiêu dùng có xu hướng giới hạn menu tiệc Teabreak ở các loại bánh, trái cây đi kèm với các loại đồ uống có caffeine như trà, cà phê. 

Nhưng trên thực tế, để có một menu tiệc Teabreak chất lượng cho tiệc công ty, các đơn vị tổ chức cần đảm bảo 3 yếu tố sau:

 

Mang tới tinh thần tích cực cho sự kiện

Việc chỉ chọn phục vụ các loại bánh ngọt sẽ cung cấp một lượng lớn đường và tinh bột cho cơ thể. Các chất này sẽ tạo ra năng lượng tức thì giúp khách mời cảm thấy tỉnh táo trong một thời gian ngắn. Nhưng sau đó, năng lượng sẽ nhanh chóng biến mất, dẫn đến trạng thái mệt mỏi, nhức mỏi cơ và giảm khả năng tập trung. 

Đặc biệt, khi dùng kèm các loại đồ uống có caffeine như trà và cà phê, trong tình trạng thiếu năng lượng bền vững, người dùng sẽ dễ cảm thấy lo lắng và bồn chồn. Trong một số trường hợp tổ chức vào buổi chiều hoặc chiều tối, việc tiêu thụ caffeine sẽ dẫn đến tình trạng mất ngủ ở một số người.

 

Tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu, trò chuyện

Một buổi tiệc Tea Break có thời lượng trung bình từ 20 đến 30 phút. Ngoài việc nạp thêm năng lượng, khoảng thời gian này cũng là cơ hội để giao lưu và kết nối với các thành viên khác.

Finger food vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp tiệc công ty. Kích thước nhỏ nhắn, với đầy đủ chất dinh dưỡng không chỉ tiếp thêm năng lượng mà còn là trợ thủ đắc lực trong suốt cuộc trò chuyện. Ngoài ra, việc giữ tay bận rộn với một đĩa nhỏ finger food cũng sẽ giúp bản thân trở nên đỡ lóng ngóng và cảm thấy đỡ thừa thãi trong quá trình giao tiếp.

 

Ưu tiên chọn món để được trong khoảng thời gian nhất định

Tea Break thường được tổ chức kèm với một sự kiện chính với các mốc thời gian diễn ra khác nhau. Trong trường hợp đơn vị tổ chức cần phải tiến hành trình bày bàn tiệc vài tiếng đồng hồ trước khi khách mời thưởng thức sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn. 

Do đó, khi chọn món cho menu, chúng ta cần lưu ý khung giờ diễn ra sự kiện, hạn chế các món chiên giòn hoặc phải dùng nóng (đông lạnh) để đảm bảo chất lượng món ăn.

Dưới đây là vài gợi ý của ÉN về thực đơn Teabreak cho bữa tiệc công ty:

 

Thực đơn Teabreak buổi sáng

Các loại bánh nướng mặn và ngọt: croissant, pate chaud, bánh cuộn nho, bánh trứng, scone, bánh mì cuộn quế, mini pizza…Các loại bánh kẹp: bánh mì Việt Nam, croissant sandwich, bánh mì nướng kẹp thịt nguội, bánh mì nướng bơ…

Các loại ngũ cốc và sữa chua đi kèm cùng cái món món tráng miệng như trái cây tươi, tiramisu, brownie, muffin, thạch rau câu… sẽ làm cho hương vị của buổi sự kiện thêm phần thú vị

 

Bàn Teabreak cho buổi hội nghị buổi sáng do đội ngũ ÉN chuẩn bị

 

Thực đơn Teabreak bữa xế 

Các món ăn vặt dinh dưỡng: Sweet bar, cookies, các loại hạt, ăn kèm cùng các món salad như caesar salad, salad nga, salad bơ… phủ thêm phô mai, xen kẽ với các loại bánh mì ăn kèm.

Trái cây tươi nhiệt đới như dưa hấu, cam, táo, nho, bưởi hay cùng với các thức uống sảng khoái  Nước ép trái cây, mocktail… sẽ làm cho bữa tiệc của doanh nghiệp bạn thêm phần sảng khoái và dễ chịu.

 

Góc Teabreak cho họp mặt của Mekong Capital do Nhà Én chuẩn bị

3. Én - Chuyên gia tổ chức Teabreak cho tiệc công ty

Luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu trong suốt 9 năm hoạt động, từ món ăn cho đến thức uống luôn được đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của chúng tôi chuẩn bị chu đáo.

Với giá chỉ từ 500.000đ cho một góc Tea break tinh tế và ấm cúng, Én luôn là đối tác đáng tin cậy của những khách hàng đáng kính như Mekong Capital, Ngân hàng VIB, Ngân hàng ACB, ngân hàng VPBank, Google…  

 

(Đội ngũ đầu bếp nhà Én chuẩn bị để phục vụ bữa tiệc Teabreak của VBank)

 

Với thế mạnh là sự sáng tạo cùng kinh nhiệm lâu năm, thực đơn sẽ được đội ngũ đầu bếp thiết kế riêng, sao cho bữa tiệc doanh nghiệp của bạn độc đáo và thú vị nhất. Phần trình bày món ăn cũng đặc biệt được chú trọng để mọi khâu chuẩn bị đều được trang hoàng như một triển lãm nghệ thuật bắt mắt.

 

Những món ăn độc đáo và đầy nghệ thuật do Én chuẩn bị

 

Luôn sẵn lòng và lắng nghe mong muốn của khách hàng Từ thực đơn, đến cách trang trí, đội ngũ Én sẽ luôn là một đối tác nhiệt tình cùng đồng hành và đáp ứng cho doanh nghiệp của bạn từ đầu cho tới cuối sự kiện

Hãy để những bữa tiệc Teabreak là điểm nhấn đặc biệt cho mọi dịp tiệc công ty của bạn. Mọi thông tin liên quan đến đặt tiệc xin vui lòng liên hệ qua mục Book Now tại website của Én Restaurant & Event Space.