Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày lễ lớn trong năm, là dịp để bày tỏ yêu thương đến “Một nửa thế giới”. Chính vì vậy, hằng năm cứ đến tháng Ba, mọi người đều gửi đến mẹ, vợ, người thân, bạn bè và nữ đồng nghiệp những lời chúc và món quà ý nghĩa. Và chắc chắn, vào ngày quan trọng sẽ chẳng thể thiếu những bữa tiệc của công ty. Tuy nhiên, vẫn không ít người đắn đo liệu nên tổ chức tiệc nhân ngày 8/3 ở đâu mà như thế nào để bữa tiệc diễn ra vui vẻ, ý nghĩa? Dưới đây, Én xin chia sẻ 2 hình thức tổ chức tiệc 8/3 cho công ty được lựa chọn nhiều nhất.

 

Đặt tiệc tại nhà hàng

tiec-cong-ty-8-3

Một lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc 8/3 cho công ty chính là đến nhà hàng. Có rất nhiều điểm cộng dành cho nhà hàng chính là không gian rộng rãi, sang trọng cùng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Trong đó, Én - Restaurant & Event Space là một trong những địa điểm nổi bật nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua về Én - Restaurant & Event Space để thấy vì sao nên đặt tiệc công ty ngày lễ tại nhà hàng nhé!

Vị trí thuận lợi

Đầu tiên, Én - Restaurant & Event Space với vị trí đắc địa khi tọa lạc tại tòa nhà Robot Tower, đường Điện Biên Phủ, quận 3 giúp việc đi lại đều trở nên dễ dàng hơn.

Không gian rộng rãi, linh hoạt

Đến với Én - Restaurant & Event Space, khách hàng có thể yên tâm khi không gian các sảnh tiệc luôn đảm bảo rộng rãi, thoáng mát. Không gian thích hợp với các sự kiện từ 30 – 200 người với sự linh hoạt trong cách sắp xếp và bố trí. Chính vì vậy, khách hàng chỉ cần cung cấp số lượng dự kiến, Én - Restaurant & Event Space sẽ gợi ý cho bạn sảnh tiệc phù hợp nhất.

tiec-cong-ty-quoc-te-phu-nu-8-3-1

Sự kết hợp giữa “chất sang” và “độ ấm”

Các trang thiết bị của Én - Restaurant & Event Space đều được   lựa chọn cẩn thận với chất lượng hàng đầu. Mọi thứ từ đèn, bàn ghế,… đều đảm bảo vừa sang, vừa xịn cho từng sự kiện. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

Tuy vậy, đừng nghĩ rằng nhà hàng sang trọng sẽ khiến những sự kiện có phần không thoải mái. Én - Restaurant & Event Space luôn khéo léo đi theo hướng bài trí để tạo thêm độ ấm cho từng không gian. Từ đó, khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi từ chính sự khéo léo, tinh tế khi sắp xếp từng chi tiết nhỏ.

tiec-cong-ty-quoc-te-phu-nu-8-3-2

Ẩm thực và sự trải nghiệm đầy thú vị theo phong cách Fusion

tiec-cong-ty-quoc-te-phu-nu-8-3-mon-an-ngon

Tổ chức các bữa tiệc tại Én - Restaurant & Event Space, quý khách sẽ được thưởng thức món ăn kết hợp tinh tế Á-Âu. Những món ăn vừa quen thuộc lại có chút mới lạ cùng hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách nào.

tiec-cong-ty-quoc-te-phu-nu-8-3-mon-an

Các dịch vụ hỗ trợ theo yêu cầu

Một điểm cộng nữa đến từ các nhà hàng chính là việc bạn không cần tự mình chuẩn bị mọi thứ để có một bữa tiệc hoành tráng. Bạn chỉ cần đưa ra mong muốn, Én sẽ giúp bạn hoàn thiện tất cả. Từ máy chiếu, âm thanh ánh sáng đến hỗ trợ kỹ thuật, Én đều sẵn lòng đồng hành trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Từ đây có thể thấy được lý do vì sao tổ chức tiệc nói chung hay tiệc 8/3 cho công ty nói riêng hay được diễn ra tại các nhà hàng. Bởi lẽ, mọi thứ ở đây đều chuyên nghiệp, sang trọng và hoàn hảo. Bạn chẳng cần đau đầu lên kế hoạch cho bữa tiệc, bạn chỉ cần đưa ra mong muốn, việc còn lại đã có Én - Restaurant & Event Space hoàn thiện.


Trải nghiệm bữa tiệc phong cách nhà hàng tại chính công ty? Tại sao không?

Một lựa chọn khác cũng “được lòng” các doanh nghiệp không kém chính là tổ chức tiệc tại chính công ty. Không cần đi đâu xa, một bữa tiệc 8/3 vui vẻ hoàn toàn có thể được diễn ra theo phong cách “tại gia”. Tất nhiên, cũng chẳng cần bạn phải tự mình cân trọn từ A-Z, hiện nay dịch vụ Catering sẽ giúp bạn hoàn tất mọi thứ. Catering được hiểu đơn giản là dịch vụ tổ chức tiệc tại một địa điểm được chọn bởi khách hàng chứ không phải trong nhà hàng. Nhiều công ty có sẵn một địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc hay công ty có không gian rộng sẽ thường thích chọn Catering để hạn chế đi lại. Vậy Catering có gì đặc biệt? hãy tham khảo Én Catering để hiểu hơn về dịch vụ này nhé!

Tổ chức tiệc tại địa điểm yêu thích

Nếu bạn đã hơi ngán với những bữa tiệc tại nhà hàng, thật thú vị nếu thử tạo nên bữa tiệc tại một địa điểm mình mong muốn. Đó là thể là nhà riêng, công ty hoặc một nơi có không gian đủ rộng để tổ chức tiệc. Từ đây sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn hẳn. Chưa kể, tổ chức tiệc tại gia sẽ hạn chế việc phải đi lại nhiều. Đặc biệt tiện lợi và an toàn khi các bữa tiệc thường sẽ có sử dụng bia rượu.

tiec-cong-ty-quoc-te-phu-nu-8-3-catering

Tiệc tại gia theo phong cách nhà hàng

Nghe có vẻ khó tin nhưng với Én Catering, chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm đúng chất nhà hàng đến tận nơi bạn mong muốn.

Én thấu hiểu rằng nhiều khách hàng mong muốn tổ chức những bữa tiệc quan trọng tại chính ngôi nhà hay công ty của mình để vừa tiện lại thêm phần ấm cúng. Tuy nhiên, nhiều người sẽ băn khoăn liệu tổ chức tiệc tại gia sẽ “nhẹ nhàng” và hài lòng hay chỉ là "một mớ hỗn độn" khi gia chủ phải cân hết từ mọi thứ. Đừng lo! Én Catering sẽ giúp mong muốn và nỗi lo lắng của bạn đều được giải quyết. Việc của bạn chỉ là có địa điểm tổ chức và ngồi chờ, mọi khâu chuẩn bị tiệc cứ để Én lo!

 

Én Catering không chỉ là mang đến những set menu chất lượng theo phong cách Fusion đầy ấn tượng. Chúng tôi còn có thể "bao thầu" luôn bàn ghế, âm thanh, ánh sáng,... nếu khách hàng có nhu cầu. Với Én, chẳng cần đi đâu xa, chính không gian của bạn cũng là một nơi tổ chức tiệc thật sang, lại cũng siêu xịn chẳng thua kém nhà hàng. Đó cũng chính là lý do để Catering - Dịch vụ tiệc tận nơi – ngày càng được lựa chọn nhiều, đặc biệt là tiệc 8/3 cho công ty vào mỗi năm.

Trên đây là chia sẻ của Én về hai hình thức tổ chức tiệc 8/3 cho công ty vừa tiện lại đảm bảo hài lòng tuyệt đối. Để có những bữa tiệc vui vẻ và ý nghĩa, hãy liên hệ với Én ngay nhé!