Một món ăn truyền thống được biến tấu hài hòa với sự kết hợp độc đáo giữa món riêu cua đồng và thịt gà ta mang hương vị ngọt thanh, đậm đà cùng vị chua chua từ giấm bỗng, beo béo từ đậu hũ. Tưởng chừng như không hề liên quan với nhau, thế nhưng khi cùng ngồi lại thưởng thức món Lẩu Riêu Cua Đồng Gà Ta, chắc chắn sẽ khiến cho bạn khó có thể nào cưỡng được với vị thơm ngon, lạ miệng.

 

Ấn tượng với phần thịt gà ta dai ngọt tự nhiên cùng thịt cua đồng xay hấp dẫn nổi trên mặt nước mang hương vị vừa lạ vừa quen, món ăn được Bếp Én tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng từ những con gà ta, cua đồng đến những loại rau củ quả xanh tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là món ăn rất tốt cho sức khỏe vì không chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất.

 

Thu hút mọi thực khách với phần nước lẩu đặc trưng từ Én, thành phẩm của nước lẩu là quá trình xay cua rồi lọc lại đánh với trứng gà công phu, món gà được Én sơ chế kỹ lưỡng, làm sạch với nước sôi sau đó được rửa lại với nước. Muốn cho món ăn thêm phần đẹp mắt, phần gạch cua phải được kết thành từng mảnh, thì cần phải kỹ càng với phần chế biến, khuấy nước lẩu nhẹ nhàng cho đến khi nước bắt đầu sôi thì vặn nhỏ lửa rồi dừng khuấy vớt những tảng riêu cua và  xào thơm lại. Đặc biệt, giấm bỗng chính là bí quyết tuyệt vời của Én để tạo nên vị chua thanh chuẩn vị Hà thành cho nước lẩu.

 

Mang hương vị đậm đà cùng những nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn, thưởng thức cùng một chút hành lá, gốc hành, măng chua, hành tươi cắt mỏng giúp món lẩu càng thêm dậy vị. Nghi ngút khói tỏa hương thơm ngào ngạt, món lẩu truyền thống này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất, vừa dân dã vừa độc đáo, ăn mãi không quên.

 

 

Đến với Én, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn thơm ngon hấp dẫn theo phong cách đặc trưng của từng vùng miền, mang đến cho bạn có những hành trình "xuyên quốc gia" độc đáo nhất với phong cách giao thoa giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực phương Đông.