💫TẾT THƯỞNG NGUYỆT - TIỆC ĐOÀN VIÊN

“Trung thu là tết đoàn viên
Nhà nhà sum họp an yên đong đầy”

🌕 Tròn đầy và vẹn nguyên như ánh trăng đêm rằm, Lẩu Đoàn Viên trong thực đơn tiệc của Én chính là biểu tượng cho sự gắn kết của hương vị và tình thân. Cả gia đình quây quần bên bàn tiệc, cùng nhau hàn huyên về những mẩu chuyện thường nhật thì còn gì tuyệt hơn.

💫 Lẩu Đoàn Viên hội tụ những điều tinh tế nhất trong ẩm thực Việt: có đầy đủ các cung bậc hương vị béo - thơm - ngọt, có vẹn tròn dinh dưỡng từ nhiều nguyên liệu thơm ngon: thịt heo, tôm sú, cá tươi. Đặc biệt, khâu chế biến Lẩu Đoàn Viên mới là điều khiến bạn phải tấm tắc: ninh xương ống nhừ trong 48 giờ để lấy nước lẩu ngọt, tạo nên màu trắng sữa đặc trưng. Đúng như tên gọi, Lẩu Đoàn Viên chính là món ăn thịnh soạn phù hợp nhất cho dịp trung thu này.

🌟 Một mùa trung thu mới lại đến, mang theo không khí nô nức và rộn ràng phủ tràn khắp Sài Gòn. Nhân dịp Tết thưởng nguyệt, Tổ Én xin dành lời chúc sum họp, thân tình nhất đến quý khách hàng, gia đình và các bé nhỏ. Hy vọng trong dịp trung thu 2022, mọi người sẽ dành cho nhau những khoảnh khắc ý nghĩa nhất bên bàn tiệc nhà Én.