𝐀 𝐜𝐨𝐳𝐲 𝐰𝐢𝐬𝐡 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐄́𝐍 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐧𝐞𝐰 𝐝𝐢𝐬𝐡 "𝐁𝐨̀ 𝐭𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐮𝐨̂́𝐢 𝐤𝐢𝐞̂́𝐧 𝐛𝐚́𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐚̀𝐧 𝐥𝐨̛́𝐩"

Dịp Giáng Sinh năm nay, Tổ Én chọn ra mắt món ăn đặc biệt "Bò tẩm muối kiến bánh ngàn lớp" - Món ăn đạt giải nhất của đội ngũ bếp Én trong cuộc thi 𝐆𝐢𝐚𝐨 𝐥𝐮̛𝐮 𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐜𝐡𝐚̂𝐮 𝐀̂𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 (𝐄𝐮𝐫𝐨𝐩𝐞𝐚𝐧 & 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦𝐞𝐬𝐞 𝐅𝐨𝐨𝐝: 𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 𝐌𝐚𝐭𝐜𝐡 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐬𝐭)

 

Cuộc thi Giao lưu ẩm thực châu Âu và Việt Nam là: The Perfect Match là sân chơi đặc biệt, nơi các đầu bếp thể hiện sự sáng tạo của mình khi kết hợp những nguyên liệu chất lượng cao từ châu Âu với gia vị, nguyên liệu Việt Nam đặc sắc, mang đậm bản sắc ẩm thực nước nhà. Trong cuộc thi kết hợp đặc sắc giữa văn hoá và ẩm thực này, các đầu bếp tài ba nhà Én đã có một màn trình diễn xuất sắc, mang về giải quán quân cho đội của mình.

 

 

Món ăn mang âm hưởng châu Âu kết hợp cùng nguyên liệu Việt Nam ấn tượng, độc đáo

 

Bò tẩm muối kiến bánh ngàn lớp có vị thơm ngon đặc trưng, vỏ bánh giòn ngàn lớp đầy ấn tượng. Sự kết hợp hoàn hảo của 𝘁𝗵𝗶̣𝘁 𝗯𝗼̀ 𝗰𝗵𝗮̂𝘂 𝗔̂𝘂 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗺𝘂𝗼̂́𝗶 𝗸𝗶𝗲̂́𝗻 𝘃𝗮̀ 𝘀𝗮𝗹𝘀𝗮 𝗰𝗼́𝗰: những gia vị rất Việt Nam đã biến tấu món ăn quen thuộc vào Noel thêm đặc biệt. 

 

Lớp vỏ bánh giòn tan ngay lần "𝗰𝗮̆́𝗻 𝗿𝗼̣̂𝗽" đầu tiên, sau đó dần rộng mở vị giác với bò mềm mọng, salsa cóc tươi mát và muối kiến thơm đậm, sự dẫn dắt hương vị đầy ấn tượng sắc này đã giúp món ăn xuất sắc đạt giải quán quân.

 

XEM THÊM: THỰC ĐƠN TIỆC TẤT NIÊN FUSION TỪ ÉN

Món ăn được ví von như Giáng Sinh ở Sài Gòn, là 1 Sự kết hợp hoàn hảo của ngày lễ toàn cầu tại Việt Nam, hoà nhập cùng màu sắc phương Tây, nhưng được điểm xuyết bằng nét văn hoá, nếp sống rất bản địa.

Món ăn còn tượng trưng cho ngàn lời chúc ấm áp, tốt đẹp mà Tổ Én muốn gửi đến quý khách hàng: ngàn lớp bánh như ngàn lời chúc, muối kiến đậm đà như mọi sự hạnh phúc luôn đong đầy.

Tổ Én mong rằng Giáng Sinh 2022 sẽ là một mùa lễ hội trọn vẹn tình yêu, an lành ấm áp 🎄❤️