🍃 Với những món bánh ngọt sang trọng, tiệc trà ngọt ngào, Teabreak đã trở thành một phần của các bữa tiệc hội nghị, công ty, là nguồn năng lượng “tiếp sức” cho các khách mời tham gia, giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Én Restaurant & Event Space với chặng đường đồng hành cùng quý công ty, tổ chức hội nghị, workshop, tiệc họp mặt,... luôn không ngừng sáng tạo, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Chào đón mùa hè, Én hân hoan mang đến thực đơn Teabreak hoàn toàn mới. 

👉Hãy cùng Én khám phá thực đơn mới lạ này tại các bữa tiệc sắp tới!

Caneles: Caneles là một loại bánh truyền thống miền Tây Nam nước Pháp, với vị vanilla đặc trưng kết hợp cùng hương thơm của caramel, vị béo vừa phải của bơ sữa nướng vàng bề mặt. Bánh tan mềm trên đầu lưỡi, thêm một chút rượu vang sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng tuyệt vời. 

Bánh bí đỏ: Bí đỏ là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, cung cấp nhiều năng lượng nhờ hàm lượng Carb cao trong thành phần. Bánh bí đỏ được người thợ làm bánh chế biến tỉ mỉ, vừa tạo được độ mềm, mịn của cốt bánh, vừa giữ nguyên được mùi thơm, vị béo và dinh dưỡng có trong bí đỏ. 

Mousse yuzu apple: Các bánh Mousse trong tiếng Pháp của nghĩa là “bọt", đúng như tên gọi của nó, lớp kem lạnh ngọt ngào phía trên cho vị giác như tan chảy trong khoang miệng. Én kết hợp Mousse cùng Thanh yên thơm mát và Táo xanh chua chua ngọt ngọt, cân bằng hương vị của thực khách sau hương vị món ngọt béo của kem tươi. 

Mousse cherry: Cherry được trồng ở vùng Linden, Mỹ cho quả to, ngọt thanh chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin B6, và vitamin B12. Bánh Mousse với kết cấu mềm, béo hoà quyện cùng Cherry cho cảm giác thanh mát, refresh lại năng lượng cho quý khách mời. 

Chocolate cognac: Cognac là một loại rượu vang trứ danh của miền Cognac, Pháp. Với quy trình sản xuất công phu Rượu Cognac mang hương vị đặc trưng, thơm nồng của nho lên men, nhấm nháp từng chút Cognac cho hương vị khó quên. Chocolate nguyên chất với vị đắng nguyên bản, mềm nhẹ hoà quyện cùng vị cay của Cognac, sự kết hợp hoàn hảo cho hương vị đi từ đầu lưỡi đến dư âm thoang thoảng khó quên. 

Tart ớt chuông: Xuất phát từ món ăn truyền thống trong các bữa tiệc ấm cúng của Ý, Tart là loại bánh có lớp vỏ nhiều lớp xếp chồng, kết hợp cùng trứng, nhiều loại trái cây cho hương vị mới lạ. Tart ớt chuông với lớp vỏ giòn, phần nhân béo, mềm của bơ sữa kết hợp cùng ớt chuông nhiều màu sắc sặc sỡ, vị giòn, hăng nhẹ đặc trưng cho chiếc bánh đẹp mắt ngon miệng. 

Donut: Donut là món ăn đặc trưng của nhiều nước phương Tây,  giờ đây đã phổ biến trên toàn thế giới với hình dáng vòng tròn như chiếc nhẫn, có lỗ trống  ở giữa và được phủ lên trên kem, sốt đặc biệt. Trong menu mới lần này, Én kết hợp Donut cùng Chocolate cho vị béo, ngọt, thơm, một chút đắng nhẹ. Thực khách sẽ cảm nhận được vị mềm từ lần cắn đầu tiên, cho hương vị ngọt ngào khó quên. 

Foie gras bơ đậu: Gan ngỗng là một nguyên liệu thượng hạng trong các món cao cấp, được phục vụ trong những bữa tiệc long trọng. Foie Gras vẫn luôn mê hoặc giới sành ăn bởi vị béo của nó, một vị béo không giống với bất kỳ thứ gì khác, béo nhưng không ngán, thơm ngon một cách tinh tế và nhẹ nhàng, khi cho vào miệng như nó tan chảy ngay trên đầu lưỡi của mình. Cách điệu cùng bơ đậu phộng thơm dịu, gói bên trong lớp vỏ bánh củ dền đẹp mắt, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.  

✨Đến với Én, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh hảo hạng với cách chế biến, kết hợp mới lạ, đặc trưng theo từng vùng miền từ khắp mọi nơi trên thế giới. Và với thực đơn Teabreak hoàn toàn mới lần này, Én mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, để lại dư vị khó quên cho bữa tiệc của bạn.  

Tiệc Teabreak tại Én