“Ngọt ngào như những giai điệu bolero, ấm áp như giọng hát của Phương Liên”, Én đã có cơ hội đồng hành cùng cô học trò xuất sắc của danh ca Ngọc Sơn - Hồ Phương Liên trong sự kiện mới nhất vào ngày 06.07.2022.

 

Lần này, cô kết hợp tổ chức tiệc sinh nhật với ra mắt MV Ngại gì - 1 sản phẩm ca nhạc chất lượng mới toanh. Được đồng hành trong sự kiện mang ý nghĩa quan trọng với ca sĩ Hồ Phương Liên chính là vinh dự của Én.

 

Sau thời gian được sự tư vấn tận tình của chuyên viên kinh doanh, Ca sĩ Phương Liên chọn Sảnh Bồ Công Anh bởi sức chứa phù hợp nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm áp cùng không khí sang trọng, thanh lịch. Màu sắc chủ đạo là đỏ, đen và cách bày trí bàn tiệc vừa thân mật như 1 buổi tiệc sinh nhật, vừa "tone sur tone" với hình ảnh của sản phẩm âm nhạc mới.

 

Lắng nghe mong muốn của Phương Liên, cân nhắc tính chất của sự kiện và dung hòa tất cả trong cùng 1 không gian, trong cùng 1 buổi tối đã tạo nên đêm tiệc thành công rực rỡ. Phương Liên cũng chia sẻ rằng cô cực kỳ ưng ý với cách Én hoàn thiện mọi thứ, ai cũng vui và cảm thấy trọn vẹn.

 

Tổ Én thân chúc Phương Liên sẽ toả sáng hơn nữa, ngân vang hơn nữa giai điệu lay động xúc cảm của mình và thật thành công với Music Video Ngại gì. Cùng Én xem lại những khoành khắc lung linh và ấn tượng trong tiệc sinh nhật và ra mắt MV "Ngại gì" của Ca Sĩ Hồ Phương Liên nhé!

 

 

----------------

🌏 https://enrestaurant.vn/

📞 Hotline: 0901 865 863

📍 Toà nhà Robot, 308-308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

----------------

#Énrestaurant #Éneventspace

#event #Sự_Kiện #musicvideo #singer

#ra_mắt_sản_phẩm #hop_bao

#Hồ_Phương_Liên #Ngọc_Sơn