NHÀ HÀNG ÉN CHUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ - HỘI THẢO - SỰ KIỆN - WORKSHOP TẠI TPHCM.

Ngày 19 tháng 05 vừa qua, Én đã vinh dự đồng hành cùng D-Link - nhãn hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị mạng và giải pháp kết nối, đã tổ chức buổi họp báo ra mắt nhà phân phối Thùy Minh Distributor - TMC tại Việt Nam. 

D-Link ra mắt sản phẩm mới

D-Link, nhà cung cấp thiết bị mạng nổi tiếng từ Đài Loan vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm WiFi 6 Eagle Pro AI và công bố Công Ty TNHH Công Nghệ Thùy Minh trở thành nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. 

Thuỳ Minh Distributor - đại lý phân phối chính thức 

✨ Không gian sang trọng, đẳng cấp với tone màu xanh trắng của sảnh Bồ Công Anh đã trở thành nơi ghi dấu khoảnh khắc đội ngũ Thuỳ Minh Distributor gắn kết trong hành trình kinh doanh của mình với những khởi đầu mới rực rỡ, vẻ vàng. 

Họp báo diễn ra trong không khí hân hoan 

Sản phẩm mới của D-Link 

Và không thể thiếu trong các buổi hội thảo, họp báo là các phần Teabreak giúp cho các khách mời tái tạo năng lượng, khơi dậy nguồn cảm hứng, cho buổi họp thêm phần trang trọng chu đáo. 

Tại Én, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh hảo hạng với cách chế biến, kết hợp mới lạ, đặc trưng theo từng vùng miền từ khắp mọi nơi trên thế giới. Và với thực đơn Teabreak được cập nhật liên tục, Én mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, để lại dư vị khó quên cho bữa tiệc của bạn.  

Teabreak tại Én Restaurant & Event Space

Thuỳ Minh Distributor cũng lựa chọn menu teabreak cho khách mời với những phần bánh hấp dẫn Tiramisu Coffee, Pannacotta Trà xanh, Monsieur chocolate kết hợp cùng cookies và trái cây mát lạnh, đặc sắc. 

Thực đơn teabreak hấp dẫn tại Én 

Én Restaurant & Event Space với kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, sảnh tiệc đa dạng, thực đơn đặc sắc, tự hào đồng hành cùng nhiều công ty như Google, Sacombank, Honda, Sony..., tổ chức nhiều sự kiện họp báo, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm sinh nhật, tiệc công ty,... diễn ra thành công, tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Sảnh Bồ Công Anh - nơi diễn ra buổi họp báo

Én Restaurant & Event Space nơi đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức - Workshop thành công, nâng tầm doanh nghiệp. Inbox cho Én để được tư vấn tận tình cho bữa tiệc đặc biệt này nhé! 

Ưu đãi hội nghị - hội thảo - sự kiện trọn gói tại Én Restaurant & Event Space

Với chi phí 270.000vnđ++/Bàn, Én ưu đãi ngay: 

✅ Tea Break: 02 bánh ngọt, 02 bánh cookies, 02 trái cây, trà và cafe.

✅ In ấn backdrop.

✅ Trang trí bàn tiệc: ghế hội nghị, bàn đón khách và setup theo tông màu tiêu chuẩn Én.

✅ Flipchart và bút lông.

✅ Nước suối chai.

✅ Bục phát biểu có hoa tươi 

✅ Màn hình LED 

✅ Âm thanh ánh sáng cơ bản, 2 micro 

✅ Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong tiệc

* Điều kiện áp dụng dựa theo số lượng khách chính thức.

* Thời gian ưu đãi đến hết 31/10/2022.

HÌNH ẢNH HỘI THẢO, HỌP BÁO TỔ CHỨC TẠI ÉN: 


SỰ KIỆN THẢO LUẬN VÀ CHIA SẺ KIẾN THỨC “CRYPTO & GAMEFI” CỦA HECO CHAIN TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH 

BUỔI HỌP BÁO RA MẮT MV CỦA TRỌNG HIẾU TẠI SẢNH ÉN

BUỔI HỌP BÁO GOOGLE CHUYÊN NGHIỆP TẠI SẢNH ÉN

LỄ KÝ KẾT CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ CỦA CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ INAMED VÀ CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ AESTHETIC AND HEALTHY NGÀY 26/02/22 TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH

HỘI THẢO CHUYỂN ĐỔI SỐ - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT TỔ CHỨC TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH​​​​​​​
 

[Én Restaurant & Event Space] tự tin rằng có thể hỗ trợ bạn tổ chức các bữa tiệc, sự kiện trọng đại trong không gian thoải mái phù hợp với Setup Layout đa dạng, trang thiết bị hiện đại, phù hợp. Hãy liên hệ ngay cho Én nhé ♥️