Tổ chức tiệc cưới lãng mạn và tiết kiệm là điều mà nhiều cặp đôi ao ước. Hãy để Én cùng bạn thực hiện hóa ao ước này với vô vàn ưu đãi hấp dẫn dành tặng bạn cho mùa cưới cuối năm năm 2023 này nhé. 

Vào dịp cuối năm với sự tất bật của công việc, các bữa tiệc diễn ra tấp nập như Giáng Sinh, lễ Tết, tiệc tùng với bạn bè, tiệc công ty… khiến các cặp đôi vô cùng bận rộn và lo lắng khi tổ chức tiệc cưới.

Nhưng khi tổ chức tiệc cưới tại Én, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp Én sẽ giúp bạn tổ chức một đám cưới lãng mạn, chỉn chu đến từng chi tiết và tiết kiệm chi phí với những ưu đãi đặc biệt.

 

vô vàn ưu đãi khi đặt tiệc cưới tại Én

Tổ chức tiệc cưới tại Én để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn

Chương trình ưu đãi độc quyền tiệc cưới tại Én

- Ưu đãi hiếm có cho các tiệc cưới và báo hỷ cuối năm tại Én với giá hấp dẫn, đa dạng từ 4,480,000 VNĐ - 8,070,000 VNĐ/bàn giúp bạn tối ưu chi phí tổ chức đám cưới vào dịp cuối năm. 

- Hỗ trợ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình chất lượng cao giúp mọi người trải nghiệm một buổi tiệc vui vẻ và trọn vẹn nhất.

- Nhận voucher “độc nhất vô nhị” khi đặt tiệc tại Én với voucher giảm giá 30% cho các dịch vụ giải trí, gift voucher thưởng thức bữa tại nhà hàng Đắc Nhân Ký.

- Nhận những ưu đãi đặc biệt như bàn nghi thức theo chủ đề, MC nghi thức cưới, bàn tiệc ăn thử, nghi thức cắt bánh kem và Champagne,  dịch vụ chụp hình, Karaoke, múa đôi. (Điều kiện áp dụng tùy thuộc vào số lượng bàn tiệc)

Không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng và tinh tế

Không gian tổ chức tiệc cưới tại Én được thiết kế trang nhã, lãng mạn giúp bạn tỏa sáng trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời với: 

-Ánh sáng hài hòa: hệ thống ánh sáng tại Én được thiết kế với những chùm đèn tráng lệ tạo nên không khí ấm cúng và lãng mạn.

-Trang trí hoa tươi: Én sử dụng hoa tươi với các tone màu nhẹ nhàng như trắng, hồng, đỏ góp phần tạo nên điểm nhấn tinh tế cho buổi tiệc.

-Bàn gallery ấn tượng: được kết hợp hài hòa với các phụ kiện trang trí như nến, đèn trang trí, hoa tươi, kệ trưng bày ảnh được trang trí theo concept chủ đạo của buổi tiệc.

-Backdrop và lối đi hoa lụa đặc sắc: sử dụng các backdrop đẹp mắt và lối đi được trang trí bằng hoa lụa để tạo điểm nhấn và làm nổi bật không gian của tiệc cưới.

-Bàn ghế và thảm trang trí tiệc: bàn ghế và thảm với màu sắc nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa cho buổi tiệc.

 

Không gian tổ chức tiệc cưới tại Én

Không gian tiệc cưới lung linh tại Én

Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

Những món ăn tại Én được chế biến với hương vị độc đáo từ những nguyên liệu tươi ngon với hơn 200 món theo phong cách Á - Âu kết hợp phù hợp mọi nhu cầu của thực khách. Ngoài ra Én còn tặng bạn bánh khai vị, bữa ăn nhẹ đầu giờ cho cô dâu - chú rể, freeflow nước ngọt, nước suối, cùng bia Tiger nâu (chương trình áp dụng tùy theo số lượng bàn tiệc).

 

Thực đơn tiệc cưới hấp dẫn tại Én

Những món ăn hấp dẫn tại Én

Vị trí di chuyển thuận tiện

Én tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm Quận 3 với không gian sang trọng và hiện đại bậc nhất Sài Gòn. Tại Én có các sảnh tiệc như Én, Bồ Công Anh, Upper với sức chứa từ 50 đến 230 khách. 

Đặc biệt tại Én có sảnh Upper tại tầng 15 của tòa nhà Robot Tower giúp khách mời được chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao vô cùng lộng lẫy. Đây là sảnh tiệc được các cặp đôi vô cùng yêu thích khi đặt tiệc cưới tại Én.

Dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công hơn 21612 sự kiện thành công, 157700 khách hàng hài lòng. Sứ mệnh của Én là mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành cho khách hàng với 3 tiêu chí: Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc.

 

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Én

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Én

Đặt tiệc cưới tại Én để trải nghiệm sự hoàn hảo và đẳng cấp trong ngày trọng đại của bạn. Hãy để chúng tôi là đồng hành, giúp bạn kết nối và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và hạnh phúc nhé.

Lưu ý: Ưu đãi nhận được có thể thay đổi. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất trên Fanpage và Website của Én Restaurant & Event  để không bỏ lỡ ưu đãi nào nha! 

Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Én để nhận ngay nhiều ưu đãi và báo giá tiệc nhé.

Én Restaurant & Event Space

Hotline: 0901 865 863

Email: info@cuisineworld.vn

Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM