Lưu dấu những kỷ niệm tuyệt vời cùng bé yêu tại Én với vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho tiệc thôi nôi. Én không chỉ tạo nên những bữa tiệc ấm cúng, thiết kế sáng tạo và độc đáo mà chúng tôi còn mang lại trải nghiệm cảm xúc thăng hoa cho mọi người khi tham gia tiệc tại Én. 

Én hiểu rõ để tạo nên sự thành công của một bữa tiệc thôi nôi giúp cả nhà mình tận hưởng niềm vui trọn vẹn thì không thể thiếu sự chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp đến từ Én và những ưu đãi hấp dẫn từ Én. Hãy cùng Én khám phá ngay nhé!

Xem thêm Bí kíp đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu

 

Tổ chức tiệc thôi nôi với concept trang trí nhiều sắc màu tại Én

Tiệc thôi nôi với vô vàn ưu đãi tại Én

Chương trình ưu đãi độc quyền khi đặt tiệc thôi nôi tại Én 

Với tiệc thôi nôi dành cho bé yêu, Én đang có những ưu đãi đặc biệt giúp ba mẹ chu toàn cho BUỔI TIỆC THÔI NÔI TRỌN GÓI ấn tượng chỉ từ 3.980.000đ /bàn và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón gia đình!

 

Tặng trang trí:

-Trang trí bàn tiệc với hoa tươi và set up theo tone màu sẽ làm nổi bật không gian tiệc.

-Bàn Gallery theo chủ đề được trang trí tinh tế với những bức ảnh dễ thương của bé.

-Backdrop được thiết kế sáng tạo, nhiều sắc màu khiến bé yêu vô cùng thích thú như concept: Baby Shark, Safari, Nàng Tiên Cá…đẹp mắt góp phần tạo dấu ấn cho buổi tiệc và lưu giữ những những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất đầu đời của bé.

 

Tặng gói ẩm thực:

-Bánh khai vị hấp dẫn phục vụ khai tiệc. 

-Freeflow nước ngọt và nước suối trong 2.5 giờ.

Tặng dịch vụ kèm theo: hệ thống màn hình máy chiếu và âm thanh hiện đại, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ suốt sự kiện, tạo nên không gian giải trí hoàn hảo.

 

Voucher Ưu Đãi:

-Voucher giảm giá 30% cho các dịch vụ giải trí, đồng thời có thể sử dụng Gift voucher tại nhà hàng Đắc Nhân Ký.

-Chú hề bong bóng/Nghệ nhân nặn tò he, chú hề MC hoạt náo, ảo thuật giúp các bé trải nghiệm những trải nghiệm vui chơi, giải trí vô cùng sôi nổi.

-Gói chụp hình (2h), Karaoke (2h)

-Freeflow bia 

(Điều kiện áp dụng: tùy theo số lượng bàn tiệc)

Không gian tiệc thôi nôi đầm ấm

Không gian tiệc của Én được thiết kế ấm cúng, tinh tế phù hợp cho bữa tiệc thôi nôi của bé. Các sảnh tiệc của Én phù hợp cho tiệc thôi nôi gồm sảnh: VIP,  Én, Bồ Công Anh, Upper với sức chứa 30-230 khách. Đặc biệt tại Én có sảnh Upper tại tầng thượng 15 của tòa nhà Robot Tower với không gian thoáng mát, giúp mọi người chiêm ngưỡng cảnh Sài Gòn từ trên cao vô cùng đẹp mắt. 

Ẩm thực Fusion độc đáo

Nét đặc trưng tại cho ẩm thực tại Én với sự giao thoa giữa các nền văn hóa Á - Âu tạo nên hương vị độc đáo cho bữa tiệc thôi nôi.

 

Tổ chức tiệc thôi nôi với concept trang trí nhiều sắc màu tại Én

Những món ăn hấp dẫn tại Én

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự tại Én được đào tạo bài bản với sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo giúp quý khách hàng tận hưởng một bữa tiệc với sự hài lòng cao nhất. 

 

Tổ chức tiệc thôi nôi với concept trang trí nhiều sắc màu tại Én

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp tại Én

Lưu ý: Ưu đãi nhận được có thể thay đổi. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất trên Fanpage và Website của Én Restaurant & Event  để không bỏ lỡ ưu đãi nào nha! 

Trải nghiệm tiệc thôi nôi tại Én là hành trình đặc sắc, nơi mọi chi tiết được kết hợp hài hòa để tạo nên không khí hạnh phúc và ấn tượng. Chúng tôi tự hào về việc mang đến cho các bé những kí ức đáng nhớ với những concept độc đáo và thiết kế sáng tạo, hòa mình vào không gian tràn ngập sắc màu tuổi thơ.

Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Én để nhận ngay nhiều ưu đãi và báo giá tiệc nhé.

 

Én Restaurant & Event Space

  • Hotline: 0901 865 863

  • Email: info@cuisineworld.vn

  • Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM