Tại Én, chúng tôi không chỉ tổ chức một bữa tiệc Year End Party, mà còn tạo nên một không gian ấm áp và vui vẻ, nơi bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với đồng nghiệp và người thân yêu. Hãy đặt tiệc ngay hôm nay để trải nghiệm không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Én!

Sau 9 năm thành lập, Én đã tổ chức thành công hơn +6798 bữa tiệc Year End Party cho các doanh nghiệp như TP Bank, Fe Credit, Chin Media, Interspace… Đội ngũ ÉN xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý doanh nghiệp đã tin tưởng và ủng hộ Én trong suốt thời gian qua. Hãy cùng Én khám phá những lý do đặc biệt làm sự thành công cho những bữa tiệc Year End Party tại Én nhé!

 

Tổ chức tiệc Year End Party tại ÉN

Tổ chức tiệc Year End Party với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Én

Chương trình ưu đãi độc quyền khi đặt tiệc Year End Party tại Én

Chương trình tất niên độc đáo dành cho doanh nghiệp tại Én chỉ từ 4,480,000 VNĐ - 8,070,000 VNĐ/bàn, bạn sẽ trải nghiệm một không gian tất niên hoàn hảo với những ưu đãi đặc biệt.

Gói Ưu Đãi Bao Gồm:

-Trang trí bàn tiệc với hoa tươi và set up theo tone màu.

-Bánh khai vị hấp dẫn.

-Freeflow nước ngọt và nước suối trong suốt 2.5 giờ.

-Hỗ trợ thi công backdrop. 

-Hệ thống màn hình máy chiếu chất lượng cao.

-Âm thanh, ánh sáng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Các Ưu Đãi khác

-MC sự kiện tận tâm trong 1.5 giờ.

-In ấn Backdrop và LED sáng tạo.

-Gói chụp hình lưu giữ khoảnh khắc quý báu (2 giờ) và Karaoke sôi động (2 giờ).

-Freeflow bia 

(Điều kiện áp dụng: tùy theo số lượng bàn tiệc).

Xem thêm Chi tiết 8 bước tổ chức tiệc tất niên thành công

Không gian tiệc Year End Party tinh tế và sang trọng

Không gian tại Én Restaurant & Event Space được thiết kế hiện đại, trang nhã, xứng đáng là nơi tuyệt vời để mọi người trải nghiệm một bữa tiệc tất niên độc đáo và khác biệt. Các sảnh tại Én được yêu thích và lựa chọn phổ biến cho các bữa tiệc tất niên như Én, Bồ Công Anh, Upper với sức chứa linh hoạt từ 50 đến 230 khách, chúng tôi cam kết tạo nên không gian ấn tượng và thoải mái cho buổi tiệc tất niên của bạn.

Đặc biệt tại Én có sảnh Upper tại tầng thượng 15 của tòa nhà Robot Tower với không gian thoáng mát giúp khách mời chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao vô cùng lộng lẫy. 

 

Tổ chức tiệc Year End Party tại ÉN

Không gian tổ chức tiệc Tất Niên tại Én được thiết kế tinh tế và sang trọng

Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp

Thực đơn tiệc tất niên tại Én với hương vị tươi ngon, đậm đà mang cách Fusion kết hợp Á - Âu mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo, khó quên. 

 

Tổ chức tiệc Year End Party tại ÉN

Những món ăn hấp dẫn tại Én

Dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Én đã tổ chức thành công hơn 21,612 sự kiện. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành cho doanh nghiệp của bạn. Đội ngũ chuyên nghiệp của Én luôn đảm bảo mọi yếu tố được chuẩn bị một cách hoàn hảo, từ không gian đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo và thực đơn đa dạng, hấp dẫn.

Vị trí thuận tiện di chuyển

Én nằm ngay trung tâm Quận 3 giúp việc di chuyển thuận lợi, tiết kiệm thời gian cho đội ngũ nhân viên và khách mời của bạn khi tổ chức tiệc tất niên tại Én.

Đặt tiệc tất niên tại Én không chỉ là việc tổ chức một sự kiện, mà là trải nghiệm đẳng cấp với sự chuyên nghiệp và tận tâm đặc biệt dành cho doanh nghiệp của bạn. Hãy để chúng tôi là đối tác đồng hành, giúp bạn kết nối và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng đồng nghiệp và đối tác kinh doanh. 

Lưu ý: Ưu đãi nhận được có thể thay đổi. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất trên Fanpage và Website của Én Restaurant & Event  để không bỏ lỡ ưu đãi nào nha! 

Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Én để nhận ngay nhiều ưu đãi và báo giá tiệc nhé.

 

Én Restaurant & Event Space

Hotline: 0901 865 863

Email: info@cuisineworld.vn

Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM