Dịp trọng đại đầu đời của các bé bi sắp đến, ba mẹ nếu có lỡ hơi rối vì phải chuẩn bị nhiều trước tiệc thì hãy để Én làm "quân sư" nha!

 

 

Chọn không gian sảnh tiệc phù hợp

Ba mẹ đừng ngại chọn sảnh rộng với sức chứa lớn hoặc sảnh view ngoài trời với số lượng tù 60 khách trở lên, vì không gian này sẽ cực kỳ phù hợp để vừa có thêm không gian giao lưu, setup những bộ concept tiệc ấn tượng, vừa tạo được khu vực vui chơi cho các khách mời nhí. Đặc biệt sảnh tiệc có sân khấu còn giúp những hoạt động hoạt náo trở nên sôi động, thú vị hơn.

 

 

Chọn chủ đề trang trí bé yêu thích

Màu sắc bé thích, món đồ chơi bé hay mang theo mình hoặc nhân vật hoạt hình bé mê, nickname của bé đều là nguồn cảm hứng cho chủ đề của buổi tiệc. Tiệc thôi nôi là dịp để ba mẹ và em bé có với nhau khoảnh khắc trọng đại đầu tiên nên ba mẹ nhớ chuẩn bị theme decor thật xinh nha. Ba mẹ có thể tham khảo các chủ đề Én thiết kế dành cho các bé như Nàng tiên cá, chủ đề Safari (khám phá rừng xanh), phi hành gia v.v... cùng nhiều backdrop trang trí đặc sắc khác.

 

 

Chọn thực đơn sao cho chu đáo?

Với hơn 200 món ăn và các set menu được thiết kế sáng tạo, ba mẹ sẽ không lo lắng phải chọn thực đơn sao cho thật "chất". Bên cạnh đó, nếu bữa tiệc có nhiều vị khách nhí tham dự, ba mẹ sẽ là một chủ tiệc chu đáo khi chuẩn bị cho các bé thực đơn tiệc riêng với món ngon theo ý thích như cơm nắm unagi, gà nướng teriyaki, khoai tây lốc xoáy sốt phô mai v.v...

 

 

Ba mẹ đang có kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi cho bé và đang cần tư vấn về ngân sách, dịch vụ trang trí cũng như thực đơn tiệc trọn gói? Hãy liên hệ Én ngay để được hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất nhé!