NHÀ HÀNG ÉN CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI - TIỆC BÁO HỶ - TIỆC ĐÍNH HÔN TẠI TPHCM

 

“Vẻ đẹp không nằm trong đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình.” Đó là những lời tỏ tình ngọt ngào đầu tiên mà anh Phi, chị Tú kể cho Én nghe.

 

Anh chị biết nhau từ hồi còn học đại học, hai người tính cách khác biệt lắm, anh thì trầm tính, ít nói lúc nào cũng thật “cool”, còn chị thì hoạt náo, nhìn thấy chị là thấy nụ cười tươi rạng rỡ như ánh bình minh ngọt ngào.

 

Hồi xưa, giảng đường nhỏ lắm, cứ ngỡ hai người sẽ mãi là bạn “chí cốt” với nhau, vậy mà trong một chiều thu tháng 8, anh tỏ tình với chị. Chị Tú kể, anh bảo “Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã say mê với nụ cười duyên dáng của em, anh biết em sẽ là người con gái cả đời anh gắn bó”.

 

Đến đây, chị vừa bất ngờ, vừa xúc động, bởi chị cũng thích anh từ lâu nhưng đâu dám thổ lộ. Thế rồi hai người bắt đầu hẹn hò, cùng nhau đi qua năm tháng đại học, cùng nhau rong ruổi trên khắp mọi nẻo đường, cùng nhau sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Cũng có lúc khó khăn, nản lòng nhưng bằng tình yêu, hai người vẫn chung bước, hứa hẹn một ngày sẽ về chung một nhà.

 

Chị Tú kể, hôm kỷ niệm 6 năm yêu nhau, anh hẹn chị ra quán cà phê hai đứa lần đầu hẹn hò, còn dặn chị trưng diện lộng lẫy vào đấy. Chị cứ nghĩ là một buổi kỷ niệm thôi, thế nhưng vượt ngoài sức tưởng tượng của chị, anh chuẩn bị một buổi tiệc đầy hoa và cầm trên tay chiếc nhẫn cầu hôn.

 

Nói đến đây chị nghẹn ngào, rưng rưng. Anh Phi nói: “Cảm ơn em đã bên anh suốt thời gian vừa qua, hãy cho anh cơ hội được bên em đến hết cuộc đời này. Làm vợ anh nhé!, anh hứa sẽ cho em tất cả những gì anh có, chỉ cần em vui là được.”

 

Và với biết bao sự chuẩn bị chu toàn, ngày 08.05, dưới ánh đèn lung linh, trăm hoa khoe sắc tại sảnh Bồ Công Anh, hôn lễ của chị T và anh P đã được diễn ra trong không khí hân hoan chúc phúc của gia đình, bạn bè. Hai trái tim yêu thương, hai tâm hồn đồng điệu cuối cùng cũng đã về chung một nhà, thực hiện lời hứa bên nhau đến răng long đầu bạc.

 

Nghe câu chuyện của anh chị, Én Restaurant & Event Space rất vui được đồng hành cùng anh chị viết tiếp cái kết hạnh phúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu thật đẹp này. Dưới đây là hình ảnh bữa tiệc cưới trọng đại đầy lãng mạn mà Phi chuẩn bị cho chị Tú tại Én.

Anh Phi và chị Tú trong ngày cưới của mình

 Én Restaurant & Event Space ưu đãi ngay: 

✅ Thực đơn Á - Âu 8 món cao cấp. 

✅ Bánh khai vị đầu giờ. 

✅ Trang trí bàn tiệc: Hoa tươi và setup theo tông màu tiêu chuẩn Én. 

✅ Freeflow nước ngọt, nước suối trong 2,5h. 

✅ Tặng cổng hoa (Backdrop), bàn Gallery lên đến 25.000.000vnd (theo mẫu tiêu chuẩn Én)

✅ Gói Freeflow bia trong 2h/ gói bia Tiger (*)

✅ Gói chụp hình trong 2h (**)

✅ Gói MC nghi thức cưới (**)

✅ Miễn phí sảnh tiệc đến 21h30

✅ Bàn & Bảng check-in đón khách 

✅ Gói bánh kem, tháp ly trên sân khấu (**) 

(*) (**) theo số lượng bàn. 

NGOÀI RA ÉN CÒN HỖ TRỢ CÁC THIẾT BỊ 

✨ Màn chiếu, máy chiếu, màn hình LED 

✨ Âm thanh, ánh sáng, micro nghi thức khai mạc 

✨ Hổ trợ thi công khung backdrop & Standee theo kích thước có sẵn 

✨ Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ suốt buổi tiệc