Tiệc sinh nhật - thôi nôi luôn là ngày đặc biệt mà các bé mong chờ, vì đây là bữa tiệc đánh dấu những thay đổi của con trong hành trình lớn khôn. Việc tổ chức tiệc sinh nhật cho bé không chỉ cần sự chuẩn bị đầy đủ, chỉn chu, mà nên có thêm tính sáng tạo, mang được tính cách bé vào bữa tiệc qua các chủ đề trang trí. Tại Én, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn chủ đề để mang đến sự khác biệc trong tiệc sinh nhật - thôi nôi cho bé.

 

 

 

️️🎊 Đối với tiệc sinh nhật, Én luôn mong muốn mang đến bữa tiệc trọn vẹn qua thực đơn hấp dẫn, tiết mục vui nhộn, và chắc chắn không thể thiếu không gian sinh động. Quá trình chuẩn bị chủ đề cho bữa tiệc rất quan trọng, để hoàn thành một 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐩𝐭 𝐒𝐚𝐟𝐚𝐫𝐢 sẽ có:

 

➖ Tông màu xanh lá cây - vàng cỏ khô chủ đạo được “biến tấu” theo phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên nét “hoang dã”, khắc họa một 𝐒𝐚𝐟𝐚𝐫𝐢 rực rỡ sắc màu qua vòm bóng, backdrop, thiệp mời, menu,...

 

➖ Tạo hình chân thật, sắc sảo của những người bạn rừng xanh ngựa vằn, voi Nam Phi và hươu cao cổ Somali sẽ “tái hiện” rõ nét chuyến thám hiểm khu rừng Safari thực thụ, kích thích sự tò mò thích thú cho bé.

 

➖  Những chi tiết nhỏ như nến thơm, hoa rừng hay khúc cây gỗ cũng được Én điểm xuyết trên từng bàn tiệc, vẽ nên một bức tranh khu rừng hoàn mỹ chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng cho bố mẹ và các bé.

 
Để chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bé thật hoàn hảo, các bố mẹ đừng quên tìm hiểu các bước chuẩn bị thật kĩ trước khi tiến hành nhé.
 
Xem thêm: 

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI NHÀ HÀNG (PHẦN 1)

 

️🎊 Chuyến tham quan 𝐒𝐚𝐟𝐚𝐫𝐢 thật hấp dẫn phải không nào. Các bố mẹ đã sẵn sàng cùng con tham gia chuyến du thám đặc biệt này chưa!