Đám cưới là sự kiện quan trọng của đời người và bất kỳ ai cũng đều mong muốn có một đám cưới trọn vẹn. Thế nên để lễ cưới diễn ra chỉn chu thì việc đặt tiệc cưới từ sớm trong năm nay sẽ giúp các cô dâu, chú rể có nhiều thuận lợi để  ngày trọng đại được tổ chức thành công, vui vẻ và hạnh phúc. 

NHỮNG LỢI ÍCH KHI ĐẶT TIỆC CƯỚI SỚM

Nhiều cặp đôi ‘vỡ mộng’ khi phải gấp gáp chuẩn bị cho lễ cưới do không chuẩn bị từ sớm. Vì thời gian gấp rút nên đôi khi bữa tiệc diễn ra có nhiều thiếu sót khiến ngày cưới của bạn không được trọn vẹn như mong đợi.  

Do đó, việc lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới từ sớm sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho các cặp đôi khi tổ chức lễ cưới.

 

Đặt-tiệc-cưới-sớm-giúp-tiết-kiệm-chi-phí

Đặt tiệc cưới sớm giúp cô dâu và chú rể chuẩn bị chỉn chu và trọn vẹn cho ngày trọng đại

GIÚP CÁC CẶP ĐÔI GIẢM ÁP LỰC THỜI GIAN 

Lên kế hoạch tổ chức lễ cưới từ sớm sẽ giúp các cặp đôi có thêm nhiều thời gian setup lễ cưới chỉn chu và trọn vẹn. Từ đó giúp các cô dâu và chú rể thoải mái tinh thần chuẩn bị cho ngày trọng đại ấy. 

TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐÁM CƯỚI

Những trung tâm tổ chức tiệc cưới, nhà hàng thường dành tặng những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đặt tiệc từ sớm kết hợp cùng nhiều ưu đãi trong các gói dịch vụ đặt tiệc. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể mà vẫn  được trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ chất lượng như mong muốn.

ĐƯA RA NHỮNG LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NGÀY CƯỚI

Có rất nhiều việc phải chuẩn bị cho ngày cưới như lựa chọn không gian tổ chức, concept, thực đơn, danh sách khách mời, trang phục cưới…. Đặt tiệc sớm sẽ giúp bạn thoải mái thời gian tìm hiểu, lựa chọn chỗ đặt tiệc ưng ý mà không phải lo lắng về việc hết chỗ.

Bên cạnh đó, các đơn vị tổ chức tiệc cưới cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc tư vấn và hỗ trợ bạn như chỉnh sửa món thực đơn, concept cưới để bữa tiệc cưới của bạn được diễn ra chỉn chu nhất.

Xem thêm: XU HƯỚNG TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG NĂM 2024

BẠN NÊN ĐẶT TIỆC BAO LÂU TRƯỚC NGÀY CƯỚI 

TỪ 6 THÁNG ĐẾN 12 THÁNG

Đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bắt đầu lên kế hoạch cưới. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tham khảo các địa điểm đặt tiệc cũng như tìm hiểu về những dịch vụ quan trọng như nhiếp ảnh, đồ cưới… Hay lên những ý tưởng mới mẻ, thú vị cho ngày trọng đại như lên kế hoạch cho tuần trăng mật, tổ chức những trò chơi vui nhộn để cho ngày cưới của bạn có thêm thật nhiều kỷ niệm và ý nghĩa.

Và đây cũng là khoảng thời gian được những trung tâm hội nghị tiệc cưới dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn.Từ đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho đám cưới của bạn.

 

Đặt-tiệc-cưới-sớm-giúp-lựa-chọn-được-sảnh-cưới-đẹpTừ 6 tháng đến 12 tháng là khoảng thời gian đẹp cho các cặp đôi lên kế hoạch tổ chức lễ cưới

TỪ 1 THÁNG ĐẾN 5 THÁNG

Thời gian từ 1 tháng tới 5 tháng được coi là khá gấp để chuẩn bị cho ngày trọng đại của bạn. Thế nhưng bạn vẫn có thể tổ chức tiệc cưới chỉn chu và trọn vẹn với những chương trình trọn gói của các trung tâm, nhà hàng tiệc cưới. Những chương trình trọn gói sẽ là một sự lựa chọn nhanh gọn và hiệu quả cho bữa tiệc của bạn. 

Bạn hãy chia sẻ với bộ phận tư vấn các vấn đề về kinh phí, số lượng khách mời kèm những mong muốn, bộ phận tư vấn sẽ hỗ trợ bạn setup một lễ cưới hoàn thiện, nhanh chóng và ứng ý nhất.

NHƯNG LƯU Ý KHI ĐẶT TIỆC CƯỚI

LỰA CHỌN NGÀY TỔ CHỨC

Chọn ngày cưới sớm giúp bạn có thêm lựa chọn về địa điểm và dịch vụ. Tránh chọn ngày trong mùa cao điểm để giảm chi phí và đảm bảo sự thoải mái cho khách mời.

LỰA CHỌN SẢNH TIỆC:

Bạn nên trực tiếp đến và xem qua sảnh cưới. Việc khảo sát các sảnh tiệc từ sớm sẽ giúp bạn chọn được địa điểm tổ chức lễ cưới hài lòng và phù hợp nhất. Bạn sẽ dễ dàng ước tính không gian có đủ cho số lượng khách mời.  Hay xem qua hệ thống âm thanh, sân khấu, sảnh tiệc… 

 

Đặt-tiệc-cưới-sớm-giúp-lựa-chọn-được-sảnh-cưới-đẹpĐặt tiệc sớm giúp các cặp đôi lựa chọn được các sảnh tiệc ưng ý

CHI PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

Nhiều nhà hàng thường có các chính sách ưu đãi cho các tiệc cưới đặt sớm. Ngoài ra, một số nhà hàng còn có liên kết với các studio chụp ảnh cưới, đồ trang sức hoặc du lịch để tặng voucher giảm giá cho khách đặt tiệc cưới. Và thông thường những ưu đãi sẽ được áp dụng dựa trên số bàn và quy mô bữa tiệc.

LƯU Ý VỀ THỰC ĐƠN

Thực đơn cưới đóng vai trò quan trọng trong bữa tiệc. Để đảm bảo sự thành công cho bữa tiệc, thực đơn được chọn cần kết hợp ba yếu tố quan trọng: hợp khẩu vị, nguyên liệu tươi ngon và giá cả phải hợp lý. Ngoài những thực đơn có sẵn, bạn có thể yêu cầu nhà hàng chế biến những món ăn theo yêu cầu.

ÉN - ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI TẬN TÂM VÀ UY TÍN

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ Én luôn nhiệt tình và chu đáo hỗ trợ tận tình hỗ trợ các cặp đôi tổ chức một lễ cưới trang trọng và trọn vẹn nhất.

Tại Én, cơ sở vật chất  được trang bị hiện đại, tiện nghi, đầy đủ từ máy chiếu, màn hình chiếu, karaoke, cùng với bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp luôn túc trực trong bữa tiệc của bạn đảm bảo ánh sáng, âm thanh luôn như ý của các khách mời.

 

Đặt-tiệc-cưới-sớm-giúp-lựa-chọn-được-sảnh-cưới-đẹp

Các sảnh cưới của Én có sức chứa linh hoạt lên đến 230 khách

Các sảnh tiệc cưới tại Én Restaurant được các cặp đôi yêu thích vì có nhiều concept đa dạng, đẹp mắt như:

Sảnh Én - Khu vườn tình yêu ngọt ngào

Với tông màu trầm ấm cúng, sảnh Én là không gian lý tưởng cho những buổi tiệc cưới thân mật. Sảnh Én có sức chứa linh động từ 70 - 170 khách với thiết kế sân khấu độc lạ với nền gỗ hoa và đèn LED lung linh tạo nên một không gian tình yêu tuyệt đẹp cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

Sảnh Bồ Công Anh - Không gian hiện đại và đẳng cấp

Sảnh Bồ Công Anh nổi bật với tông màu xanh - trắng, kết hợp với đèn trần pha lê độc đáo tạo nên điểm nhấn tinh tế và thanh lịch. Sảnh với sức chứa từ 70 - 230 khách là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc cưới và báo hỷ trang trọng.

Sảnh Upper - Không gian tầng thượng rực rỡ

Tọa lạc tại tầng 15 - tầng thượng của tòa nhà Robot, sảnh Upper mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ. Sảnh với thiết kế đặc biệt trên cao, không gian mở thoáng đãng, có sức chứa lên đến 230 khách phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự mới mẻ và độc đáo trong ngày trọng đại của mình.

 

Ngoài ra những món ăn tại Én đặc trưng với phong cách Fusion giao thoa giữa nền văn hóa Á -  Âu với hơn 200 món được chế biến vừa vặn với khẩu vị của người Việt. Ẩm thực Én không chỉ là sự kết hợp của các nguyên liệu tươi ngon, mà còn là hành trình khám phá vô tận của các giác quan. Các đầu bếp nhà Én đề cao sự mới mẻ, sáng tạo trong phong cách chế biến mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất dành cho các thực khách của Én.

Hãy để Én viết nên nên câu chuyện tình yêu thật của bạn bằng một lễ cưới linh chung và hạnh phúc nhé.  Hiện Én đang có rất nhiều chương trình ưu đãi khi đặt tiệc cưới tại Én, liên hệ ngay.