🥂Ngập tràn sắc màu thời đại, mang hơi thở hoài cổ của 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐢𝐞̂𝐧 𝟗𝟎, bàn tiệc với concept 𝐁𝐚𝐜𝐤 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝟗𝟎𝐬 được ví như nốt nhạc tỏa sáng trong “ca khúc tân niên" được xướng vang bởi Én. Đây chính là một 𝐛𝐮̛̃𝐚 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐫𝐞𝐭𝐫𝐨 đúng nghĩa với không khí náo nhiệt và những hình ảnh kinh điển như pháo giấy, đĩa than, quả cầu disco.

 

🌟 “𝐖𝐨𝐫𝐤 𝐡𝐚𝐫𝐝, 𝐩𝐥𝐚𝐲 𝐡𝐚𝐫𝐝" - 𝐋𝐚̀𝐦 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐬𝐮̛́𝐜, 𝐜𝐡𝐨̛𝐢 𝐡𝐞̂́𝐭 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 chính là tinh thần mà Én muốn truyền tải. Mở đầu 1 năm 2023 bùng nổ, tiệc tân niên là lúc chúng ta trở về tiệc tùng “thả ga" trong không khí hoài cổ rất “Mỹ” - nhảy múa bên những người bạn, nhâm nhi 𝐜𝐡𝐚𝐦𝐩𝐚𝐠𝐧𝐞 và “bung xõa" hết mình dưới ánh sáng lấp lánh của 𝐝𝐢𝐬𝐜𝐨 𝐛𝐚𝐥𝐥 trước khi bắt đầu một năm làm việc mới.

 

 

🍾 Sẽ không thể là bữa tiệc trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị hấp dẫn từ những món ăn đẳng cấp. Mang chất Âu Mỹ vào bàn tiệc Retro, 𝗠ì 𝘀𝗼𝗯𝗮 𝗹𝗮̣𝗻𝗵 𝘀𝗼̂́𝘁 𝘁𝗿𝘂𝗳𝗳𝗹𝗲 𝘁𝗿𝘂̛́𝗻𝗴 𝗰𝗮́ 𝗵𝗼̂̀𝗶 thượng hạng vừa kích thích vị giác, vừa “vuốt ve" trải nghiệm với sốt truffle cùng trứng cá. Sự đặc sắc được tiếp nối với 𝐒𝐮̛𝐨̛̀𝐧 𝐡𝐞𝐨 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐛𝐚́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨𝐚𝐢 𝐦𝐨̂𝐧 đầy sáng tạo khi kết hợp hương vị thơm nồng của tiêu xanh trong từng miếng sườn nướng thơm mọng, dùng kèm với bánh khoai môn bùi ngọt đặc trưng. Được xem như 𝘃𝗲𝗱𝗲𝘁𝘁𝗲 của bàn tiệc, 𝐁𝐨̀ 𝐓𝐨𝐩𝐛𝐥𝐚𝐝𝐞 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐠𝐚𝐧 𝐧𝐠𝐨̂̃𝐧𝐠 mang đậm dấu ấn “Western" - bò mềm thấm vị, mix cùng sốt gan ngỗng thơm béo, mịn như nhung.

 

 

Những món ăn đặc sắc và ấn tượng cho tiệc tân niên 2023 từ đội ngũ Én

✨𝐁𝐚𝐜𝐤 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝟗𝟎𝐬 có làm bạn muốn "cháy hết mình" cùng Én? Tiệc tân niên đã đến rất gần rồi, hãy tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này cùng Én nhé!