𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐯𝐢̣ 𝐜𝐡𝐚̂𝐮 𝐀́: 𝐍𝐞́𝐭 chấm phá 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐨̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̉𝐲 𝐟𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧 vốn được xem như tinh hoa ẩm thực. Sẽ thế nào khi thực đơn tân niên được kết hợp hài hoà bằng những món ăn đậm chất Trung Hoa? Hương vị của từng món sẽ đặc sắc như thế nào? Lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 - 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 kinh điển, đội ngũ đầu bếp Én đã thổi hồn vào từng món ăn 𝐬𝐮̛̣ 𝐩𝐡𝐚́ 𝐜𝐚́𝐜𝐡, 𝐜𝐡𝐚̂́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ đầy ấn tượng. Những món ăn “mới toanh" này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho 𝐛𝐮̛̃𝐚 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐜 tân niên tương phùng huyên náo, vừa thưởng mỹ vị, vừa chuyện trò và tận hưởng từng khoảnh khắc đẹp nhất.

 

Tiệc tân niên 2023 đang đến rất gần và thực đơn fusion Á từ Én sẽ làm bạn phải bất ngờ

 

1️⃣ 𝗜𝗻𝗮𝗿𝗶 𝗖𝗮́ 𝗖𝗵𝗶̀𝗻𝗵

Là một đại diện “kinh điển" đến từ Nhật Bản, Inari là món sushi phổ biến, với phần cơm và rau củ được gói bên trong túi đậu phụ. Điểm nhấn của món ăn là phần cá chình mặn - ngọt hài hoà, da cá béo, thịt dai ngọt “điểm tô” thêm lớp dầu hào mỏng. Cơm dẻo hoà quyện cùng rau củ giòn sựt và phần cá thơm béo đã tạo nên món khai vị đủ đầy dinh dưỡng, đẫy đà hương vị.

 

 

2️⃣ 𝗖𝗮́ 𝗠𝘂́ 𝗦𝗼̂́𝘁 𝗥𝗮𝗺𝗲𝗻

Tựa như những bức tranh được vẽ bằng gam màu đột phá, món ăn Cá Mú Sốt Ramen được ví như một nét vẽ đặc biệt trong thực đơn tiệc mới của Tổ Én. Cá mú được hấp trong khoảng thời gian “bí thuật" để giữ được vẹn nguyên độ ngọt, mùi thơm. Cá được lựa chọn kỹ lưỡng để có phần mỡ - nạc hài hoà. Khi gắp một miếng cá, bạn sẽ nếm được cả độ béo ngậy từ lớp da và sự ngọt thanh của thịt cá. Sốt ramen - hương vị đậm đà mà ta đã ít nhất một lần nếm thử được dùng để làm phần sốt để nâng tầm món ăn: đậm ngọt tinh tế.

 

 

3️⃣ 𝗕𝗼̀ 𝗟𝗮̣𝗻𝗵 𝗦𝗼̂́𝘁 𝗧𝗶́𝗮 𝗧𝗼̂

Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho một món ăn được chế biến từ bò. Bò lạnh sốt tía tô đòi hỏi kỹ thuật chế biến sắc sảo, giữ bò ở độ chín hoàn hảo nhất: không dai không bở, thịt bò còn phải mọng và tan dần trong miệng khi thưởng thức. Sốt tía tô mang mùi hương thoang thoảng đặc trưng, quyện hoà vào từng thớ thịt, giúp món ăn thêm phần “tỏa sáng”.

 

 

4️⃣ 𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝗕𝗮̆́𝗽 𝗦𝗼̂́𝘁 𝗧𝗼̂𝗺 𝗖𝗮́ 𝗕𝗮̀𝗼

Nếu để lấy ví dụ cho một món ăn hài hoà với tinh hoa từ nhiều nguyên liệu, Tổ Én sẽ chọn Bánh bắp sốt tôm cá bào. Lớp vỏ bánh thơm mùi bắp, bột được nhào kỹ và chiên trong lửa lớn: giòn rụm, ráo dầu, bọc bên trong là lớp nhân tôm tươi, giòn, thơm nức với các loại gia vị thảo mộc. Kết màn hoàn hảo cùng phần cá bào mỏng bên trên thơm mùi “biển cả", làm nổi bật hương vị ngọt - mặn hài hoà trong một món bánh khai vị độc đáo.

 

 

Thực đơn tiệc tân niên mang đậm dấu ấn Fusion Á sẽ khiến cho bữa tiệc tân niên thêm thú vị và đặc sắc. Tận hưởng một hành trình ẩm thực du dương, tinh tế cùng ẩm thực fusion đặc sắc từ Én cho ngày đầu năm 2023, còn gì tuyệt vời hơn! Hãy liên hệ ngay với Én để chọn 1 ngày đẹp cho bữa tiệc tân niên đón xuân của công ty - doanh nghiệp bạn nhé!