Mỗi một vùng miền đều được thiên nhiên ban tặng cho con người những sản vật đặc biệt mà khi chỉ nhắc đến tên gọi của nó thì chúng ta cũng mường tượng được đó là đặc sản ở vùng miền nào. Và miền Tây Nam Bộ là một bình nguyên bao la bát ngát với khí hậu đặc trưng nhiệt đới nắng dãi mưa dầu. Thế nhưng những đặc sản nơi đây lại dồi dào và đa dạng, đặc biệt là món Lẩu Hoa Đồng Nội. Món lẩu nổi tiếng được với nhiều loại hải sản và những loại hoa tưởng chừng như riêng biệt ấy, khi kết hợp với nhau để rồi đã cho ra đời nên một món ăn đặc sắc, hấp dẫn như:  bông bí, bông so đũa, bông điên điển, bông lục bình…Nếu bạn đã nếm thử một lần thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị hấp dẫn của nó.

Món Lẩu Hoa Đồng Nội được đầu bếp nhà Én lưu giữ hương vị truyền thống và đổi mới sáng tạo trong cách chế biến với nhân lẩu hấp dẫn như lươn, ếch, nghêu, thịt bò, cá lóc, với hương vị độc đáo của nước lẩu thanh ngọt, có chút cay cay của sa tế ăn cùng các loại rau ngọt và bông miền Tây sông nước như bông bí, bông thiên lý, bông súng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên nhất bởi ẩm thực đặc trưng tại Tổ Én.

 

 

Đến với Én, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn thơm ngon hấp dẫn theo phong cách đặc trưng của từng vùng miền, mang đến cho bạn có những hành trình "xuyên quốc gia" độc đáo nhất với phong cách giao thoa giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực phương Đông.