Dịch vụ tiệc lưu động đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của mỗi nhà, để chọn được một dịch vụ nấu ăn ngon mà giá cả hợp lý là một điều không hề đơn giản. 

ÉN CATERING - "MANG TIỆC CHUẨN ÉN ĐẾN KHÔNG GIAN CỦA BẠN." Én với hơn 6 năm kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện khác nhau từ các buổi tiệc riêng tư đến các sự kiện quy mô lớn của doanh nghiệp, Én Catering tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ chuẩn nhà hàng Én, với các set menu chất lượng theo phong cách Fusion, đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ tại gia, chẳng cần đi đâu xa, chính tại ngôi nhà thân yêu, cơ quan làm việc, những địa điểm quan thuộc mà bạn yêu thích đều có thể tổ chức tiệc "sang - xịn - mịn", chẳng thua kém tổ chức tiệc nhà hàng cao cấp. Én Catering cung cấp các dịch vụ tiệc set menu, tiệc buffet, tiệc teabreak vàtiệc finger food. Én luôn sẵn lòng và rất mong được phục vụ quý khách.

     

    Minh chứng cho sự nỗ lực từng ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn

    Én - Restaurant & Event Space từ nhiều năm qua vẫn được biết đến là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện quan trọng và ý nghĩa như hội thảo, tiệc thôi nôi, sinh nhật, đám cưới hay cả các bữa tiệc công ty. Én vẫn luôn được được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đồ ăn và không gian để mang đến những trải nghiệm tích cực nơi khách hàng. Với tâm thế không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Én Catering được phát triển với sứ mệnh tổ chức các bữa tiệc tại bất kỳ không gian mà khách hàng mong muốn mà vẫn được chuẩn bị và phục vụ theo phong cách nhà hàng chuyên nghiệp.

    Én thấu hiểu rằng nhiều khách hàng mong muốn tổ chức những bữa tiệc quan trọng tại chính ngôi nhà hay công ty của mình để vừa tiện lại thêm phần ấm cúng. Tuy nhiên, nhiều người sẽ băn khoăn liệu tổ chức tiệc tại gia sẽ nhẹ nhàng và hài lòng hay chỉ là "một mớ hỗn độn" khi gia chủ phải cân hết từ A - Z. Với sự “chào sân” của Én Catering - Việc của bạn chỉ là tìm địa điểm tổ chức và ngồi chờ, mọi khâu chuẩn bị tiệc cứ để Én lo!

     

     

    1. Những điều đặc biệt tạo nên Én Catering

    Én Catering không chỉ là mang đến những set menu chất lượng theo phong cách Fusion đầy ấn tượng mà còn là phong cách phục vụ chuẩn “Én” tại không gian mà bạn muốn. Với Én, chẳng cần đi đâu xa, chính không gian quen thuộc cũng là một nơi tổ chức tiệc thật sang, lại cũng siêu xịn chẳng thua kém nhà hàng.

     

    Set Menu chất lượng 

     

     

    Thực đơn phong phú

     

     

    Món ăn theo phong cách Fusion - kết hợp ẩm thực Á - Âu 

     

    2. Mức giá cực hấp dẫn khiến chẳng ai có thể ngó lơ

    Bên cạnh việc tiện lợi cho khách hàng khi đỡ phải đi xa để tổ chức tiệc mà vẫn nhận được sự chuẩn bị và phục vụ phong cách nhà hàng. Một điểm cộng cực lớn của Én Catering nữa chính là tiết kiệm chi phí đáng kể. Với Én Catering, chúng tôi có mức giá từ 3.500.000++ VNĐ cho một bàn tiệc đầy đủ, chất lượng. 

     

    Setup bàn tiệc chuyên nghiệp, chuẩn phong cách nhà hàng tại nhà

     

    Chu đáo trong tất cả các khâu chuẩn bị

     

    3. Sự đa dạng trong lựa chọn

    Với dịch vụ Catering, Én vẫn đảm bảo đủ sức chuẩn bị cho các bữa tiệc của bạn. Từ tiệc Thôi nôi/Sinh nhật, Báo hỷ/Đám cưới cho đến các sự kiện quan trọng của công ty như Hội nghị, Hội Thảo hay Workshop,... 

    Một điều đặc biệt nữa ở Én Catering chính là phục vụ đa dạng các loại tiệc từ theo Set menu, Buffet, Teabreak hay Canape,...

     

    Set Menu - Bàn tròn

     

    Teabreak

     

    Canape

     

    Buffet

     

    Gói ưu đãi tiệc Catering 

    Với chi phí chỉ từ 3.500.000++ VNĐ nhận ngay ưu đãi:

    ✅ Bánh khai vị 

    ✅ Trang trí bàn tiệc: hoa tươi và setup theo tông màu chuẩn

    ✅ Freeflow nước ngọt, nước suối 2.5 giờ

    ✅ Gói bia Tiger 

    ✅ Màn chiếu, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng nghi thức khai mạc

    ✅ Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong tiệc

    ĐẶC BIỆT:

    - Tặng Voucher 1.000.000 VNĐ giảm trực tiếp vào hóa đơn nếu đặt tiệc trước ngày 15/11/2021 

    LƯU Ý: 

    - Áp dụng cho điều kiện từ 06 bàn trở lên