Vừa qua, Én Outside Catering vinh dự được hợp tác cùng Coca Cola tại sự kiện Khởi công xây dựng nhà máy tại Long An. Bạn có biết vì sao Én trở thành đối tác “khủng” trong dự án của Coca Cola không? Hãy cùng Én khám phá những lý do này nhé!

 

Lễ khởi công xây dựng nhà máy Coca Cola tại Long An

Uy tín của Én trong những sự kiện quy mô khủng

 

Sự kiện khởi công xây dựng nhà máy Coca Cola tại Long An đã được lan truyền mạnh mẽ như một sự kiện tiêu biểu của tuần. Do đó, việc lựa chọn dịch vụ Catering trong buổi lễ cũng được Coca Cola cân nhắc rất kĩ để đảm bảo sự kiện được diễn ra hoàn hảo nhất. Với hơn 8 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cho nhiều đối tác uy tín, Én Outside Catering là đơn vị hàng đầu được Coca Cola tin tưởng “giao trọng trách” mang đến tiệc Tea break chất lượng cho sự kiện đột phá.

 

Ảnh: Coca Cola

 

Tiệc Tea Break VIP

Tiệc Tea Break VIP

 

 

Cách thiết kế Menu sáng tạo và hợp lý

 

Set menu Tea Break được lựa chọn trong buổi lễ bao gồm Tea Break thường phục vụ hơn 200 khách và Tea Break VIP. Đối với những sự kiện lớn, từ nguyên liệu đến trình bày món ăn được Én lựa chọn rất chi tiết đảm bảo độ tươi ngon và phù hợp khẩu vị, nhằm đem lại thực đơn ngon miệng và bổ dưỡng cho thực khách. Croissant phô mai thịt nguội, Bánh Socola Phúc Bồn Tử Vải, Bánh Mì Muối Ớt Tôm Lá Quế Tây,... đây chắc chắn là Menu Tea Break lý tưởng mang đến những trải nghiệm ấn tượng và góp phần nâng tầm sự kiện.

 

Đa dạng món ăn cho tiệc Tea Break

 

Nguyên liệu món ăn được lựa chọn kĩ đảm bảo độ tươi ngon và bổ dưỡng cho thực khách

 

Các món bánh luôn được chuẩn bị đầy đủ và bày trí ngon mắt

 

Trà, cafe và các loại nước sẵn sàng phục vụ cho quý khách trong sự kiện

 


Sự chuẩn bị chu đáo

 

Từ khi bắt đầu nhận được thông tin sự kiện đến bước tiến hành buổi lễ, Én luôn làm việc không ngừng nghỉ. Đội ngũ Én từ các bộ phận Tư vấn, Sảnh tiệc hay vị trí Bếp theo dõi liên tục tiến độ công việc nhằm đảm bảo quá trình setup đến giai đoạn lên món đạt được kết quả tốt nhất. Chính điều này tạo nên bữa tiệc thật sự trọn vẹn và ý nghĩa.

 

Tại tea break nhà Én, khách hàng luôn được phục vụ với sự chu đáo, nhiệt tình

 

Đội ngũ phục vụ và bếp làm việc tại sự kiện

 

Bàn phục vụ tea break với những món ăn hấp dẫn

 

Tiệc tea break tại Én Outside Catering luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo mới lạ từ món ăn đến cách phục vụ. Với mục tiêu thực khách được thưởng thức một cách bữa tiệc hoàn hảo, Én luôn sáng tạo và đa dạng hóa thực đơn để khách dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Én sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách từ A - Z và đảm bảo tiêu chí: Tiết kiệm thời gian và chi phí.