Tiệc thôi nôi cần sự ấm cúng, sum vầy nhưng phải riêng tư với gia đình. Một ngày quan trọng như vậy cần phải được chuẩn bị toàn vẹn không một sai sót, với những món ăn không chỉ hợp khẩu vị, mà còn phải ấn tượng và ngon miệng. Đáp ứng tất cả những yêu cầu trên, “Catering Outside by Én” luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Chuẩn bị một bữa tiệc Catering Outside với Buffet, đặc biệt là Buffet Chay theo cách của Én có gì đặc biệt?

 

Điểm nhấn của bữa tiệc thôi nôi cho bé Ramen chính là menu tiệc chay vô cùng ấn tượng. Trong không gian ấm cúng của Quán Cafe Ochata, quận Phú Nhuận, Én đã tạo nên một bữa tiệc Catering đúng nghĩa, trọn vẹn với gia đình và đong đầy sự tận tâm.

 

 

Tổ Én luôn lên kế hoạch chỉn chu trong xuyên suốt bữa tiệc, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu tươi mới, sắp xếp hay hỗ trợ gia đình chuẩn bị đồ ăn sẵn và bày trí tiệc đều được điều phối một cách có hệ thống rõ ràng. Team Én xuất hiện với những nhân viên và đầu bếp trong trang phục màu đen chỉnh tề, sang trọng, và đặc biệt là đảm bảo yếu tố vệ sinh một cách hoàn hảo nhất.

 

 

Điểm nhấn trong buổi tiệc Catering Thôi nôi của Ramen, đặc biệt là tiệc chay chính là sự hài hòa, tươi mới trong hương vị của từng món ăn. Dành cho khai vị, Én chọn gỏi cho món khai vị, sự thanh mát, tươi mới từ Gỏi hoa chuối và Súp bông hẹ. Rau củ giúp vị giác được kích thích nhẹ nhàng, để cảm nhận hương vị cho món chính thêm trọn vẹn hơn.

 

 

Dành cho món chính, Én chuẩn bị những món chay mà “mặn”. Với gà quay bánh bao hay Cà ri, hương vị đậm đà, ấn tượng chính là điểm nhấn quan trọng, dù thành phần đạm hoàn toàn là đồ chay thế nhưng cảm giác ăn và mùi vị vẫn vẹn nguyên, từ đó không làm mất đi sự hấp dẫn vốn có của những món ăn này. Đủ đầy với hương vị của món Việt, Én chọn thêm những món ăn quen thuộc từ châu Á, với hương vị và nguyên liệu đặc biệt cầu kỳ. Sự dung hòa hoàn hảo và độc đáo trong hương vị của món Súp ngũ sắc tương Nhật và hương vị chua nhẹ - béo thơm của Cơm chiên trái thơm chắc chắn sẽ làm cho bạn phải nhớ mãi.

 

 

Châm ngôn của Én khi chuẩn bị và lên menu cho các bữa tiệc chính là “Dung hoà hương vị, đong đầy tình yêu”. Mỗi một menu đều có điểm nhấn, từ mùi thơm, hương vị cho đến cách chế biến và lựa chọn nguyên liệu. Sự quen thuộc từ ẩm thực Việt, khi kết hợp với nét độc đáo từ ẩm thực nước ngoài sẽ tạo ra một bản giao hưởng về hương vị có 1 không 2.

 

 

Buổi tiệc thôi nôi đặc biệt của Ramen đã được Én tổ chức trọn vẹn, thành công với thật nhiều dấu ấn xinh đẹp. Tổ Én chúc bé Ramen sẽ luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn và cám ơn gia đình Ramen đã chọn Én trong khoảnh khắc đặc biệt này.

 

 

Én Catering Outside là dịch vụ tiệc ngoài được Én chăm chút với thật nhiều tâm huyết. Để cùng nhau tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo đúng với mong muốn của mình, bạn hãy liên hệ với Én qua Hotline hoặc Inbox để được tư vấn tận tình nhé!