KỈ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE 

Mừng Én Vươn Xa - Ưu Đãi Bao La

Tám năm - 1 hành trình - 1 quá trình nỗ lực của từng thành viên trong đội ngũ Tổ Én. Én đã và đang từng ngày tạo nên những cột mốc đáng nhớ bằng những món ăn sáng tạo từ tâm huyết, những buổi tiệc chuẩn bị chỉnh chu và thật nhiều khoảnh khắc kỷ niệm với các vị khách quý!

Nhân dịp sinh nhật 8 năm, ngoài chương trình ưu đãi mới hấp dẫn, Én còn dành tặng thêm cho các tiệc tổ chức trong tháng 8 thay cho lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách Hàng đã cùng Én “làm nên những mùa xuân rực rỡ”.

Tiệc thôi nôi với chủ đề Rạp Xiếc hoàn toàn mới!

 

Series mừng Sinh nhật 8 năm của Én vẫn “chưa có dấu hiệu dừng lại” với thật nhiều ưu đãi mới và cực thú vị dành riêng cho Tiệc thôi nôi. 

Theme Rạp Xiếc hoành tráng - Tiệc thôi nôi rộn ràng

Mang đến cho ngày thôi nôi đầy ý nghĩa của bé, Én mang đến concept theme tiệc Rạp xiếc - Circus hoàn toàn mới! Với tone màu rực rỡ, bắt mắt, được mix cùng nhiều hình ảnh cực “cool ngầu” - vừa kích thích thị giác và trí tưởng tượng của bé, vừa mang đến cho bữa tiệc không khí rộn ràng, tinh nghịch. Theme Rạp xiếc đã được đội ngũ của Én chuẩn bị cực kỳ trau chuốt, với mong muốn tạo ra một buổi tiệc vừa hoành tráng, vừa rộn ràng và phải thật sự phù hợp với các bé. Theme thôi nôi này chắc chắn sẽ được ba mẹ cực kỳ yêu thích trong thời gian sắp tới!!

 

 

Nhiều ưu đãi ngập tràn - Thôi nôi đã sẵn sàng!

Không chỉ mang đến theme Rạp xiếc vui nhộn bắt mắt, Én còn chuẩn bị cực kỳ nhiều ưu đãi trong cả năm, kèm theo ưu đãi thêm trong tháng 8. 

  • Ưu đãi về đồ ăn, thức uống trong buổi tiệc

  • Ưu đãi không gian sảnh tiệc 

  • Ưu đãi về trang trí, chuẩn bị thiệp, background, hoa tươi,...

  • Ưu đãi tiết mục trình diễn trong buổi tiệc: MC, chú hề, nhảy hoạt náo, nghệ nhân tò he

  • Ưu đãi về kỹ thuật phụ hoạ: âm thanh, ánh sáng, trình chiếu,...

 

 

Ba mẹ đừng quên ưu đãi Theme rạp xiếc và các ưu đãi sẽ được duy trì trong cả năm, cùng với một số “món quà khủng” được tặng thêm trong tháng 8. Hãy cùng Én tạo nên những bữa tiệc thôi nôi sôi động, đáng nhớ cho bé trong tháng 8 này, ba mẹ nhé!

---------------

🌏 https://enrestaurant.vn/

📞 Hotline: 0901 865 863

📍 Toà nhà Robot, 308-308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

----------------

#Énrestaurant #Éneventspace

#tiệc_thôi_nôi #sinhnhat

#birthdayparty #birthday #tiecngoaitroi

#tiecgiadinh #TiecDayThang

#Circus #Circusbirthdayparty