Mỗi năm cứ đến tháng 06 thì người người, nhà nhà đều chuẩn bị những kế hoạch để cùng nhau đi du lịch, tổ chức tiệc họp mặt, ăn mừng ngày kỉ niệm gia đình Việt Nam. Đây là dịp để tất cả chúng ta hướng về gia đình thân yêu, những người luôn đồng hành cùng ta trên chặng đường vừa qua và còn là động lực để chúng ta cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình hơn. 

 
Người ta vẫn thường nói chúng ta có rất nhiều nơi để đi nhưng có một nơi luôn rộng mở chào đón ta, đó là NHÀ. Đó là nơi giông tố, khó khăn phía sau cánh cửa, nơi có gia đình sẵn sàng dang rộng vòng tay và yêu thương ta suốt cuộc đời. 

 

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 - ngày mà tình yêu thương, sẻ chia trong gia đình được tôn vinh. Đây cũng là dịp mà mỗi chúng ta sẽ sống chậm lại để trao gửi những yêu thương về gia đình, cùng nhau kết lại những mảnh ghép yêu thương.

 

Én may mắn được đồng hành cùng gia đình trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất: là ngày mà ba mẹ hân hoan con yêu tròn một tuổi biết bi bô gọi mẹ ba, là ngày con rạng rỡ trong hôn lễ, là ngày con thành công với những dự án, hội thảo…  

 

Nhân dịp đặc biệt này, hãy dành chút thời gian cùng tổ Én điểm tô cho mái ấm thêm ngọt ngào, đong đầy yêu thương bằng những bữa tiệc thật ngọt ngào nhé!