𝐅𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧 đ𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 - 𝐌𝐲̃ 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐚̆𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚 ✨

Những 𝒃𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒕𝒂̂́𝒕 𝒏𝒊𝒆̂𝒏 đẳng cấp luôn cần được nâng tầm bởi hương vị sang trọng và 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒂̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 đ𝒐̣̂𝒄 đ𝒂́𝒐. Trong thực đơn tiệc mới từ đầu bếp Én, bạn sẽ trải nghiệm ngay 1 hành trình “nếm - cảm - say” với trường phái ẩm thực 𝙛𝙪𝙨𝙞𝙤𝙣 đỉnh cao.

1️⃣ Ốc 𝐁𝐮𝐥𝐨𝐭 𝐛𝐨̛ 𝐭𝐨̉𝐢 🐚

Ốc Bulot thường được đánh bắt tại vùng biển Normandy, Pháp. Vì chỉ ăn tảo giàu dưỡng chất và “trú ngụ" ở vùng biển sạch, ốc Bulot có 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐢̣𝐭 𝐠𝐢𝐨̀𝐧, 𝐧𝐠𝐨̣𝐭 và sạch hơn các loại ốc khác. 𝐇𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐯𝐢̣ 𝐦𝐚̣̆𝐧 𝐦𝐚̀ 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 từ đại dương Pháp quyện hòa trong thớ thịt ốc khi kết hợp với chút 𝐛𝐞́𝐨, 𝐛𝐮̀𝐢, 𝐭𝐡𝐨̛𝐦 𝐧𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐨̛ 𝐭𝐨̉𝐢 thì càng trở nên dậy vị và bắt miệng hơn nữa.

\

2️⃣ 𝐆𝐨̉𝐢 𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐜𝐚́ 𝐛𝐚̀𝐨 🐟

Đòi hỏi sự tinh tế trong cách chế biến lẫn bài trí, đây là món ăn thể hiện sự tỉ mỉ và kỹ thuật của người đầu bếp tài ba. 𝐂𝐮̉ 𝐜𝐚̉𝐢 đ𝐨̉ 𝐛𝐚̀𝐨 𝐦𝐨̉𝐧𝐠 vừa phải để có được độ 𝐠𝐢𝐨̀𝐧 𝐧𝐡𝐞̣ lôi cuốn. 𝐊𝐨𝐦𝐛𝐮 𝐭𝐡𝐚́𝐢 𝐬𝐨̛̣𝐢 mix cùng với nguyên liệu đặc trưng từ đất nước Mặt trời mọc như 𝐰𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢, 𝐜𝐚́ 𝐛𝐚̀𝐨 để đa dạng hơn cảm giác dùng tiệc. Chút 𝐡𝐚̆𝐧𝐠 𝐧𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐨𝐚́𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐰𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢 khi dùng kèm với Kombu và củ cải giòn chua nhẹ sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được thưởng tiệc giữa lòng Nhật Bản.

 

3️⃣ 𝐓𝐨̂𝐦 𝐜𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐜𝐚̀ 𝐫𝐢 𝐓𝐡𝐚́𝐢 🍤

Mang đậm màu sắc fusion Á châu, Tôm chiên cà ri Thái không chỉ phảng phất mùi hương của cà ri, mà còn là 𝐭𝐡𝐚̂́𝐦 đ𝐚̂̃𝐦 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐨̛𝐦 𝐧𝐨̂̀𝐧𝐠 vào từng thớ 𝐭𝐡𝐢̣𝐭 𝐭𝐨̂𝐦 𝐧𝐠𝐨̣𝐭, 𝐦𝐮̛𝐨̛́𝐭. Tôm ướp cùng cà ri và chiên với lửa lớn, trong khoảng thời gian “được định đoạt hoàn hảo" để giữ nguyên đ𝐨̣̂ 𝐧𝐠𝐨̣𝐭, 𝐜𝐨́ 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐯𝐨̉ 𝐠𝐢𝐨̀𝐧 nhưng không “bứ dầu”. Sốt cà ri đặc trưng đã được biến tấu theo phong cách Thái, lạ miệng hơn, ấn tượng hơn để tạo ra món ăn có điểm nhấn đặc biệt.

 

4️⃣ 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐭𝐨̂𝐦 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐠𝐢𝐚̂́𝐦 đ𝐞𝐧 🥟

Đẫy đà và khiến ai thử cũng phải tấm tắc, đây chính là món ăn tưởng nhẹ nhàng nhưng lại rất ấn tượng. Như một bản hoà tấu ẩm thực Âu - Á khéo léo, thay vì sử dụng giấm thường, đầu bếp Én dùng giấm 𝐛𝐚𝐥𝐬𝐚𝐦𝐢𝐜 Ý hảo hạng, kết hợp với 𝐡𝐨𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐭𝐨̂𝐦 đặc trưng Trung Hoa. Vỏ 𝐦𝐞̂̀𝐦 𝐦𝐨̣𝐧𝐠, nhân tôm 𝐧𝐠𝐨̣𝐭 𝐠𝐢𝐨̀𝐧 𝐬𝐮̛̣𝐭 kết hợp cùng 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐜𝐡𝐮𝐚 𝐧𝐡𝐞̣ đầu lưỡi, hành trình mỹ vị sẽ khép lại một cách tinh tế và ấn tượng.

—————————

📍Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.

📞 0901 865 863

🌍 http://enrestaurant.vn/

#enrestaurant #eneventspace #cuisineworld #convention #yep #saigon #party #yearendparty #tieccongty