Làm cách nào để kết nối đồng nghiệp với nhau, kéo lại gần hơn mối quan hệ giữa sếp và nhân viên? Có phải là những buổi tiệc? Hiểu được tâm lý đó, Én Restaurant & Event Space đã có mô hình lựa chọn, và sắp xếp những không gian phù hợp, độc đáo dành riêng cho những buổi gặp mặt như: Liên hoan, Tất niên, Sinh nhật, Khai trương,...
 
 

 

1. Không gian

Ấm cúng - Sang trọng - Chuyên nghiệp - Thoải mái” là những tính từ có thể được dùng để mô tả Én Restaurant & Event Space.

Sảnh tiệc của Én có nhiều trang thiết bị hiện đại và được bày trí rất tinh tế và gần gũi, cùng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Én sẽ là lựa chọn tuyệt vời để buổi tiệc diễn ra vui vẻ và thành công.

 

 

 

2. Những sảnh tiệc tại Én 

- Sảnh Én - tầng M: sảnh được chia thành các không gian với lượng khách khác nhau:

  • Phòng Én VIP 1, phòng Én VIP 2 : 20 - 25 khách

  • Phòng Én VIP 3: 40 - 50 khách

  • Sảnh Én 1: 60 - 80 khách

  • Sảnh Én 2: 80 - 120 khách

  • Sảnh Én 3: 120 - 180 khách

Diện tích giữa các phòng có quy mô khác nhau, đáp ứng được nhu cầu và số lượng khách theo mong muốn của bạn.

 

 

Sảnh Én

 

- Sảnh Bồ Công Anh

Sảnh Bồ Công Anh với diện tích có thể dành cho những bữa tiệc, hội thảo lớn lên đến 250 khách. Và cũng có thể được chia thành 2 phòng: Bồ Công Anh 1 với 100 khách, Bồ Công Anh 2: 120 - 150 khách.

 

Sảnh Bồ Công Anh

 

- Sảnh UPPER - Rooftop

Nằm trên tầng 15 của tòa nhà Robot, sảnh UPPER được thiết kế thoáng mát và rộng rãi với tầm nhìn sân thượng tuyệt đẹp bắt trọn quang cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm, phù hợp với buổi tiệc từ 100 – 180 khách.

 

Tầng Upper

 

3. Món ăn phong phú 

Bắt đúng xu hướng ẩm thực hiện nay, những món ăn tại Én Restaurant  & Event Space là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á - Âu, mang lại sự cân bằng trong vị giác của người Việt. 

Ngoài ra, Én còn thiết kế những Set Menu tiệc với giá ưu đãi, đáp ứng đủ các mức kinh phí khác nhau của doanh nghiệp.

 

Menu kết hợp ẩm thực Á - Âu

 

 

Gói ưu đãi hấp dẫn

Với chi phí 3.490.000++ VNĐ/Bàn nhận ưu đãi:

  • Bánh khai vị đầu giờ

  • Trang trí bàn tiệc: hoa tươi và setup theo tông màu chuẩn

  • Freeflow nước ngọt, nước suối

  • Bàn lễ tân

  • Gói bia Tiger 

  • Gói chụp hình 

  • Màn chiếu, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng

  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong tiệc

  • Miễn phí sảnh tiệc đến 22h00

  • Được setup, chạy thử chương trình với âm thanh ánh sáng cùng với kỹ thuật trước mà không mất phí

  • Đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho khách mời

ĐẶC BIỆT:

  • Tặng Voucher 2.000.000 VNĐ giảm trực tiếp vào hóa đơn nếu đặt tiệc trước ngày 15/11/2021.

  • Giảm 300.000 VNĐ/Bàn vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 5.