Cất cánh cùng Én tại sự kiện Coca Cola✨

Vừa qua, 𝐄́𝐧 𝐎𝐮𝐭𝐬𝐢𝐝𝐞 𝐂𝐚𝐭𝐞𝐫𝐢𝐧𝐠 vinh dự được hợp tác cùng Coca Cola tại sự kiện Khởi công xây dựng nhà máy tại Long An. Bạn có biết vì sao Én trở thành đối tác trong dự án của 𝐂𝐨𝐜𝐚 𝐂𝐨𝐥𝐚 không? Hãy cùng Én khám phá những lý do này nhé!

 

 

𝟏. 𝐒𝐮̛̣ 𝐮𝐲 𝐭𝐢́𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐄́𝐧 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐲 𝐦𝐨̂ "𝐤𝐡𝐮̉𝐧𝐠"

Sự kiện khởi công xây dựng nhà máy Coca Cola tại Long An được truyền bá mạnh mẽ như một sự kiện tiêu biểu. Do đó, việc lựa chọn dịch vụ Catering trong buổi lễ cũng được Coca Cola cân nhắc rất kĩ để đảm bảo sự kiện được diễn ra hoàn hảo nhất. Với hơn 8 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cho nhiều đối tác uy tín, 𝐄́𝐧 𝐎𝐮𝐭𝐬𝐢𝐝𝐞 𝐂𝐚𝐭𝐞𝐫𝐢𝐧𝐠 là đơn vị hàng đầu được 𝐂𝐨𝐜𝐚 𝐂𝐨𝐥𝐚 tin tưởng “giao trọng trách” mang đến tiệc Tea break chất lượng cho sự kiện đột phá.

𝟐. 𝐂𝐚́𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐌𝐞𝐧𝐮 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐥𝐲́

Set menu Tea Break được lựa chọn trong buổi lễ bao gồm Tea Break thường phục vụ hơn 200 khách và Tea Break VIP. Đối với những sự kiện lớn, từ nguyên liệu đến trình bày món ăn được Én lựa chọn rất chi tiết đảm bảo độ tươi ngon và phù hợp khẩu vị, nhằm đem lại thực đơn ngon miệng và bổ dưỡng cho thực khách. 𝐂𝐫𝐨𝐢𝐬𝐬𝐚𝐧𝐭 𝐩𝐡𝐨̂ 𝐦𝐚𝐢 𝐭𝐡𝐢̣𝐭 𝐧𝐠𝐮𝐨̣̂𝐢, 𝐁𝐚́𝐧𝐡 𝐒𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚 𝐏𝐡𝐮́𝐜 𝐁𝐨̂̀𝐧 𝐓𝐮̛̉ 𝐕𝐚̉𝐢, 𝐁𝐚́𝐧𝐡 𝐌𝐢̀ 𝐌𝐮𝐨̂́𝐢 𝐎̛́𝐭 𝐓𝐨̂𝐦 𝐋𝐚́ 𝐐𝐮𝐞̂́ 𝐓𝐚̂𝐲,... đây chắc chắn là Menu Tea Break lý tưởng mang đến những trải nghiệm ấn tượng và góp phần nâng tầm sự kiện.

𝟑. 𝐒𝐮̛̣ 𝐜𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐛𝐢̣ 𝐜𝐡𝐮 đ𝐚́𝐨

Từ khi bắt đầu nhận được thông tin sự kiện đến bước tiến hành buổi lễ, Én luôn làm việc không ngừng nghỉ. Đội ngũ Én từ các bộ phận Tư vấn, Sảnh tiệc hay vị trí Bếp theo dõi liên tục tiến độ công việc nhằm đảm bảo quá trình setup đến giai đoạn lên món đạt được kết quả tốt nhất. Chính điều này tạo nên bữa tiệc thật sự trọn vẹn và ý nghĩa.

Hãy cùng Én nhìn lại những khoảnh khắc trong sự kiện đặc biệt của Coca Cola nhé!

-------------

🌏https://enrestaurant.vn/

📞Hotline: 0901 865 863

📍Tòa nhà Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

-------------

#Enrestaurant #Eventspace #Enoutsidecatering #tiệcngoàitrời #cocacola