⚜️𝐊𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐭𝐚̣𝐢 𝐄́𝐧 ⚜️

⚜️ 𝐄́𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐚𝐮𝐫𝐚𝐧𝐭 & 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭 𝐒𝐩𝐚𝐜𝐞 tự hào đồng hành trong các sự kiện của các đối tác tiêu biểu Zitga, Google, VPBank, Vietravel, Ninja Van, ... Nổi bật với ưu điểm đa dạng sảnh tiệc, Én hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu và quy mô tổ chức sự kiện đa dạng của các doanh nghiệp.

 

 

 

 

⚜️ Nếu bạn đang tìm kiếm không gian dành cho sự kiện nhỏ thân mật, 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐕𝐈𝐏 sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Song song với đó, Không gian tại Én luôn được 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐚̂́𝐮 sáng tạo, từ sự ấm áp của 𝐬𝐚̉𝐧𝐡 𝐄́𝐧, đến nét sang trọng của 𝐁𝐨̂̀ 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡.

 

 

 

⚜️ Đến với Én, các sự kiện của doanh nghiệp sẽ được nâng tầm bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ liên tục, nhanh nhẹn từ đội ngũ nhân viên Én. Bên cạnh đó, menu tiệc 𝐓𝐞𝐚 𝐁𝐫𝐞𝐚𝐤, 𝐂𝐚𝐧𝐚𝐩𝐞́ với những món ăn đặc sắc như 𝐁𝐚̣𝐜𝐡 𝐭𝐮𝐨̣̂𝐭 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐌𝐮𝐬𝐭𝐚𝐫𝐝, 𝐁𝐚́𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐨̂ 𝐦𝐚𝐢 𝐎𝐫𝐞𝐨, 𝐁𝐚𝐜𝐨𝐧 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐧 𝐭𝐨̂𝐦 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐓𝐚́𝐨,... cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hoàn thiện hơn trải nghiệm tại sự kiện.

 

Có thể là hình ảnh về hoa và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

 

 

 

 

Hãy đặt lịch tư vấn ngay tại Én để tổ chức sự kiện kỷ niệm, tri ân khách hàng, workshop và 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐓𝐚̂́𝐭 𝐍𝐢𝐞̂𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟐 với nhiều ưu đãi cuối năm nhé!

-------------

🌏https://enrestaurant.vn/

📞Hotline: 0901 865 863

📍Tòa nhà Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

-------------

#Enrestaurant #Eventspace #Tieccongty #tiectatnien #tiệckỷniệm #zitga