ÉN OUTSIDE CATERING CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC LƯU ĐỘNG TẠI NHÀ MANG TIỆC CHUẨN ÉN ĐẾN NHÀ BẠN

“𝑷𝒉𝒊́𝒂 𝒔𝒂𝒖 𝒉𝒂̣̂𝒖 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈” 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒃𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒕𝒉𝒐̂𝒊 𝒏𝒐̂𝒊 𝒕𝒂̣𝒊 𝒈𝒊𝒂 𝒂̂́𝒎 𝒄𝒖́𝒏𝒈!👼️🎈

✨Buổi tiệc hôm nay rất vui và đáng nhớ, Én đã được vinh hạnh cùng đồng hành với chị V.A tạo nên một buổi tiệc thôi nôi ý nghĩa dành cho bé Hoàng Hân (Liply). Bữa tiệc được đã diễn ra vô cùng ấm cúng với bao người thân thương trong gia đình, đánh dấu thời điểm ngày bé Liply đã tròn 1 tuổi.

✨Bằng sự nhiệt huyết và hào hứng, để mang đến cho ngày quan trọng của bé trở nên trọn vẹn nhất, Én tất bật chuẩn bị từ sớm với những bước setup, trang trí bàn ghế thật chỉnh chu, từ khâu lựa chọn, bày trí công cụ dụng cụ kỹ lưỡng đến khâu chuẩn bị món ăn, nấu nướng, trình bày đẹp mắt cho bữa tiệc... Mỗi phút giây ấy, đã mang đến cho Én những cảm xúc hân hoan, hạnh phúc cùng niềm vui khôn xiết khi mình có thể mang đến cho gia đình những giây khắc kỷ niệm tuyệt vời nhất trong bữa tiệc đầu đời của bé Liply.

—-----------

🌱Én xin cảm ơn gia đình bé Liply đã tin tưởng lựa chọn Én là nơi tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà cho mình, chúc bé Liply ngày càng xinh đẹp, chăm ngoan và luôn khỏe mạnh nhé!🌱

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Én OutSide Catering, mang đến cho bạn một bữa tiệc phong phú và đa dạng các món ăn đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Tiệc set menu chỉ từ vnđ 3.500.000++/bàn, tiệc buffet chỉ từ vnđ 550.000++/khách nhận ngay ưu đãi:

✅Thực đơn Á - Âu 8 món cao cấp

✅Miễn phí công cụ dụng cụ và phí vận chuyển (*)

✅Tặng ngay két bia lon cao cấp (**)

(*) Tiệc từ 3 bàn 

(**) Tiệc từ 4 bàn

Một bữa tiệc ấm cúng, hoành tráng tại nhà bạn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ý nghĩa khó quên nhất. Hãy để đội ngũ Én Outside Catering được cùng bạn tạo nên buổi tiệc đẹp nhất nhé ♥️