Vào những buổi chiều tà, khi nắng đã bắt đầu dịu đi, đem theo những cơn gió thoang thoảng dễ chịu và làm nhẹ lòng hẳn. Trên tay một tách trà nhâm nhi nhè nhẹ, thêm một chiếc muỗng nho nhỏ xắn một miếng bánh ngọt ngào, ngắm nhìn những không gian xung quanh và cảm nhận một chút hương vị của cuộc sống, cảm thấy thời gian như chậm lại để cùng chúng ta vi vu thưởng ngoạn. Tại tổ Én bạn cũng sẽ tìm được cảm giác ấy, với không gian hiện đại và thân quen, với tách trà và những miếng bánh.


Không gian thơ mộng cho những ai yêu sự nhẹ nhàng và sâu lắng.


Tách trà, miếng bánh và những câu chuyện chưa kể.


Tổ Én vào những ngày đầu xuân tới này gửi đến các bạn một sự ngọt ngào mới lạ, một sự hòa quyện đúng điệu dành cho những tín đồ hảo ngọt, bạn sẽ không thể bỏ lỡ được với Coconut Cake thơm mềm, tan chảy và thanh mát. Nếu đã là fan hâm mộ của những miếng cơm dừa vừa mềm mà lại vừa giòn, thì không thể nhắm mắt cho qua bánh dừa style kiểu Én này được đâu nhé.



Đặc trưng của loại bánh mới lần này, chính là phần sốt từ nước cốt thơm (dứa) hòa quyện với nước cốt dừa, tạo nên một điểm nhấn khá đặc biệt. Ngoài ra, không thể không kể đến “vedette" cơm dừa béo nhẹ tạo nên phần nhân kem tan chảy, phảng phất trong đó vị sô cô la trắng thơm ngào ngạt, cùng lớp đế bánh cookies dừa giòn rụm bên dưới. Và không thể không kể tên của những loại trái cây tươi trang trí và ăn kèm, làm tăng thêm hương vị và điểm nhấn đặc biệt cho bánh, đó chính là những miếng đào ngâm, những miếng cherries đen ngâm và dâu tây tươi xắt nhỏ sẽ làm cho hành trình thưởng thức Coconut cake của bạn hấp dẫn hơn phần nào. 



Dành chút yêu thương, chút ngọt dịu trọn vẹn buổi chiều nắng vàng nhẹ nhàng tại tổ Én, trong không gian cổ điển say đắm lòng người, cùng nhâm nhi chút trà, chút bánh để từ đó nhận ra rằng cuộc sống còn nhiều điều rất đáng để thử.