VÌ CON LÀ DUY NHẤT

THÊM ƯU ĐÃI DÀNH CHO TIỆC THÔI NÔI - SINH NHẬT


Mỗi Ba Mẹ khi đến gặp Én đều mong muốn tổ chức cho con một buổi tiệc sinh nhật - thôi nôi thật ấm cúng, ý nghĩa để đánh dấu một bước ngoặc trong cuộc đời mỗi bé. Có thể bạn nghĩ Bé sẽ chẳng biết, nhưng thực tế dù là bây giờ hay sau này lớn lên, chứng kiến được Ba Mẹ đã dành cho mình thật nhiều tình cảm, điều đó sẽ cho Bé cảm nhận niềm hạnh phúc, yêu thương của Ba Mẹ, của những người thân xung quanh.

Trong tháng 9-10-11.2019, cộng hưởng thêm với chương trình ưu đãi tiệc thôi nôi hấp dẫn hiện có, Én dành tặng thêm Voucher cho các gói tiệc trang trí cao cấp cùng với các đối tác chuyên nghiệp.

Ba Mẹ muốn bữa tiệc trở thành sinh nhật đầu tiên của baby boss, của công chúa yêu, hoàng tử khôi ngô, siêu nhân nhí... Hay mọi ý tưởng nào của Ba Mẹ sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thực hiện. Việc của Ba Mẹ là chăm bé thật tốt cho ngày trọng đại sắp tới.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TIỆC SINH NHẬT - THÔI NÔI

  • Thực đơn 8 món cao cấp từ 3,500,000+/bàn - 3,800,000+/bàn
  • Tặng bàn Gallery tiêu chuẩn
  • Tặng Backdrop để trang trí và chụp hình
  • Tặng Tháp bánh Cupcake xinh xắn
  • Tặng Gói freeflow nước ngọt trong 2,5 giờ
  • Tặng gói chụp hình chuyên nghiệp trong 2 giờ
  • Màn chiếu, máy chiếu trình chiếu hình ảnh, video suốt buổi tiệc
  • Màn hình LED
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
  • Hoa tươi trang trí trên mỗi bàn tiệc
  • Snack ăn nhẹ đầu giờ
  • Bánh khai vị trước giờ nhập tiệc

*Các ưu đãi sẽ dựa vào số bàn tiệc chính thức.

(*) Chương trình ưu đãi được áp dụng theo điều kiện của mỗi chương trình vào từng thời điểm và dựa vào số bàn chính thức.

Để biết thêm chi tiết CTKM, Quý Khách vui lòng liên hệ đến hotline 0901-865-863 hoặc Bp. Đặt Tiệc 028-3832-9977.


--------------------------------------------------------------------


Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để đặt Tiệc Thôi Nôi - Tiệc Sinh Nhật cho bé yêu của mình, Nhà Hàng Én chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tại sao bạn lại chọn Nhà Hàng Én là nơi tổ chức những buổi Tiệc Thôi Nôi - Tiệc Sinh Nhật đáng nhớ cho bé yêu của mình ?


VỊ TRÍ THUẬN TIỆN

Nhà Hàng Én - Địa Điểm Chuyên Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi - Tiệc Sinh Nhật cho bé nằm toạ lạc tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ - Trung tâm Quận 3 - Khách mời hoàn toàn có thể dễ dàng đến tham dự buổi tiệc của bạn mà không phải mất bất cứ công sức tìm kiếm nào.

  • Không gian sảnh tiệc riêng tư với sức chứa linh động từ 50 - 100 - 150 đến 250 khách. 
  • Thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng đầu tư hiện đại cho buổi tiệc thêm trang trọng


MÓN ĂN

Nhà Hàng Én - Địa Điểm Chuyên Đãi Tiệc Thôi Nôi - Tiệc Sinh Nhật cho bé có thực đơn phong phú, đặc sắc với hơn 100 món Á, Âu. Các món ăn độc đáo được trang trí bắt mắt, đi kèm với một khẩu vị tinh tế, sang trọng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Én, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách mời của bạn.



KHÔNG GIAN

Nhà Hàng Én - Địa Điểm Chuyên Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi - Tiệc Sinh Nhật cho bé 

Không gian riêng tư - Ấm cúng - Thiết kế hiện đại

Sảnh Peony

Tại tầng M tòa nhà Robot được thiết kế ấm cúng, thân mật nhưng rộng rãi để có thể tổ chức những buổi Tiệc Sinh Nhật hay Thôi Nôi cho bé với số lượng khách mời tham dự từ 40 – 150 khách.



Sảnh Bồ Công Anh

Tại tầng 2 với thiết kế trang nhã, lung linh phối hợp cùng pha lề là sự lựa chọn mới dành cho các buổi tiệc từ 100 đến 250 khách.



Sảnh Upper Saigon "Sài Gòn trên cao"

Tên gọi "Upper Saigon" - Sài Gòn từ trên cao, ít nhiều đã nói lên vị trí của sảnh tiệc hiện đại, khác lạ với view nhìn Sài Gòn trên cao ấn tượng tại tầng 16 tòa nhà Robot.

Với thiết kế không gian mở, thoáng đãng và rộng rãi, view rooftop tuyệt đẹp có thể làm hài lòng kể cả những vị khách mời khó tính nhất, của các buổi tiệc từ 80 – 200 khách.





Nhà Hàng Én - Địa Điểm Chuyên Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi - Sinh Nhật Cho Bé Tại TPHCM

Địa Chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, P4, Q.3, Tp.HCM

(góc ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền)