Én Tea House & Restaurant là sự quy tụ đầy bất ngờ của 3 loại hình hoạt động: là một Tea House thư giãn, nhẹ nhàng với nhiều loại trà, set trà chiều; là một nhà hàng lấy cảm hứng từ trường phái Fusion, theo đuổi phong cách ẩm thực "pha trộn" đặc sắc hay là một không gian sự kiện hiện đại nhưng rất "Mộc", thân thiên, tự nhiên. Dù có là một Tea House, nhà hàng hay không gian để tổ chức sự kiện thì nét chung của Én vẫn là sự giao hòa giữa những giá trị phương Đông truyền thống và nét hiện đại phương Tây, bước vào Én từ không gian đến ẩm thực đều đầy nét giao thoa thú vị này. Với vị trí tọa lạc tại quận 03 - TP.HCM, Én sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với hai khu vực trong nhà và ngoài sân, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, sâu lắng khi đến với Én.


Và từ ngày 12/9/2017 - 12/12/2017, khi khách hàng cài đặt ứng dụng iFind trên chiếc điện thoại của mình và lấy mã Giftcode độc quyền mà Én cùng iFind phát hành, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi đến Én sử dụng dịch vụ như sau:


  • Ưu đãi 20% khi khách hàng sử dụng món ăn trong menu Alacarte (Menu gọi món);
  • Ưu đãi 10% cho khách hàng sử dụng menu đồ uống và tráng miệng;

*Giá chưa bao gồm 10% VAT


Với ưu đãi như vậy, thì bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh tay cài đặt ngay ứng dụng, lấy mã và lao ngay đến Én thôi nào.






Cài đặt ứng dụng lấy mã từ ứng dụng iFind và bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời ngay cho mà xem.