Ưu đãi cực lớn nhà Én dành tặng cho khách hàng để tạm biệt tháng Hai, chào đón tháng mới đầy hào hứng. Chỉ cần khách hàng muốn, không gian dành cho các sự kiện từ 30 – 200 khách, Én đều đủ sức “cân trọn”. Đây là chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn mà Én dành riêng cho tháng 3 và tháng 4.

Én – sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi Hội nghị, Workshop

  • Kinh nghiệm đồng hành tổ chức sự kiện cho các công ty hàng đầu như SamSung, Sony, Asus, Intel, Honda, Google, Lazada, Colgate - Palmolive, ngân hàng VIB, ngân hàng Nam Á,...
  • Không gian linh động cho các sự kiện có từ 30 – 200 khách
  • Sự tổng hòa của “độ sang” và “chất ấm”: Trang thiết bị hiện đại, sang trọng cùng vơi cách bài trí gợi sự ấm cũng, gần gũi.
  • Dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Gói dịch vụ hỗ trợ theo ý muốn: Bàn check-in đón khách, Hỗ trợ khung và thi công backdrop, Bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ để đảm bảo buổi Hội Nghị - Hội Thảo diễn ra thuận lợi,...

Én và trải nghiệm của sự chuyên nghiệp, sang trọng

#Én_Restaurant_EventSpace luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo hay workshop của nhiều doanh nghiệp. Đến với Én, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự sang trọng và chuyên nghiệp đến từ cả không gian cũng như dịch vụ.

Với kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, Én đảm bảo sẽ hỗ trợ hết mình để buổi Hội Nghị, Workshop của doanh nghiệp diễn ra tốt đẹp và ấn tượng nhất.

Với Én, được đồng hành và góp phần tạo nên ấn tượng tích cực trong các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp là điều quan trọng nhất.

----------------


ÉN - RESTAURANT & EVENT SPACE

ĐỊA CHỈ: ROBOT TOWER, 308C ĐIỆN BIÊN PHỦ, P4, Q.3 (GÓC NGÃ 4 NGUYỄN THƯỢNG HIỀN)

Facebook: Én - Restaurant & Event Space