Ngày nhà giáo Việt Nam là dịp đặc biệt để chúng ta tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý thầy cô. Thế nhưng thật khó để tìm kiếm những ý tưởng tuyệt vời cho việc tổ chức 20.11. Bạn đừng lo hãy để Én giúp bạn nhé!

Ý nghĩa việc tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Ngày 20.11 hàng năm là ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Việc tổ chức ngày 20.11 là dịp để chúng ta:

- Thể hiện tinh thần tôn sự trọng đạo và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô.

- Ghi nhận sự đóng góp và tôn vinh nghề giáo cao quý.

- Tạo sự sẻ chia và kết nối giữa thầy cô, học sinh và phụ huynh.

Các ý tưởng độc đáo tổ chức 20.11

Những ý tưởng tổ chức 20.11 thú vị sẽ giúp bạn tạo ra một ngày lễ đầy ấn tượng và đáng nhớ. Cùng Én tham khảo ngay 6 ý tưởng cho ngày nhà giáo Việt Nam ý nghĩa nhé. 

 

Những ý tưởng thú vị sẽ giúp bạn tạo nên những kỷ niệm khó quên trong ngày 20.11

Những ý tưởng thú vị sẽ giúp bạn tạo nên những kỷ niệm khó quên trong ngày 20.11

Thi văn nghệ

Đây là một ý tưởng hay giúp khuấy động không khí sôi nổi cho ngày lễ 20.11. Mọi người có thể tổ chức các cuộc thi văn nghệ giữa các lớp, các khoa, toàn trường với các tiết mục như hát, múa, kịch… 

Thi làm đồ handmade

Bạn có thể tổ chức cuộc thi làm đồ handmade từ những vật liệu tái chế, thân thiện môi trường gửi tặng đến quý thầy cô. Những món quà dễ thương, “độc bản” và đầy sáng tạo từ các bạn sẽ khiến thầy cô vô cùng xúc động. 

Tổ chức hội thao

Các hội thao thường được tổ chức trong ngày lễ 20.11 như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, kéo co… Bạn cũng có thể mời các thầy cô giáo làm ban giám khảo hoặc tham gia thi đấu cùng bạn. Đây sẽ là cách hay để mọi người cùng rèn luyện sức khỏe, tạo không khí hăng hái, vui vẻ cho dịp lễ 20.11.

Thi viết về thầy cô

Những lời văn cảm xúc giản dị, chân thành thông qua những bài thơ, tâm sự, truyện là món quà tuyệt vời gửi đến thầy cô. Bạn có thể chọn các chủ đề liên quan đến ngày Nhà giáo Việt Nam như tri ân, tình cảm, kỷ niệm.

Tổ chức tiệc 20.11

Tổ chức tiệc 20.11 là xu hướng được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Một buổi tiệc được tổ chức nhẹ nhàng với những món ăn hấp dẫn giúp mọi người kết nối và quây quần bên nhau.

Dịch vụ tổ chức tiệc 20.11 chuyên nghiệp tại Én

Với 9 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc chuyên nghiệp, Én đã mang đến những trải nghiệm riêng, những cảm xúc đặc biệt cho những ngày trọng đại cho quý khách hàng với những con số ấn tượng: 21612+ sự kiện được tổ chức thành công, 157700+ khách hàng hài lòng về Én.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tổ chức tiệc 20.11 như thế nào, hãy để Én giúp bạn từ A đến Z nhé.

 

Dịch vụ tổ chức tiệc chuyên nghiệp tại Én

Én vinh dự đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc đáng nhớ

Vì sao bạn nên đặt tổ chức tiệc 20.11 tại Én

Tổ chức tiệc cho ngày Nhà giáo Việt Nam tại Én mang đến nhiều sự tiện lợi cho bạn:

- Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi không phải tự mình chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc như set up tiệc, trang trí, thực đơn, âm thanh và ánh sáng… Bạn chỉ cần cung cấp yêu cầu, Én sẽ lo hết mọi thứ cho bạn. 

- Chủ động trong việc chọn địa điểm yêu thích theo yêu cầu như tiệc tại nhà, tiệc tại cơ quan, tiệc tại nhà hàng của Én.

- Sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc chuyên nghiệp, uy tín chất lượng và không cần phải lo lắng về những rủi ro hay sai sót có thể xảy ra khi tổ chức tiệc. 

- Nhiều món ăn ngon, hấp dẫn được chế biến từ các đầu bếp 5 sao

- Thực phẩm được đảm bảo chất lượng và tươi ngon.

- Giúp bạn giảm áp lực và căng thẳng khi không phải đối mặt với những khó khăn, thách thức và trách nhiệm khi tổ chức tiệc.

- Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn.

 

Đội ngũ Én nhiệt tâm, tận tình chuẩn bị chu đáo cho những bước tiệc của bạn

Đội ngũ Én tận tâm và chuyên nghiệp mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

Gợi ý thực đơn tiệc ngọt (tiệc teabreak) cho ngày 20.11

Tiệc ngọt là sự lựa chọn đơn giản, tiện lợi và gọn nhẹ trong khoảng thời gian ngắn với những món ăn không quá cầu kỳ. Những món ăn thường xuất hiện trong tiệc ngọt như hoa quả tươi, bánh ngọt, trà sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhân ngày 20.11 cùng Én tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam với 6 vị bánh mới: 𝐌𝐚𝐧𝐠𝐨 𝐂𝐨𝐜𝐨𝐧𝐮𝐭 𝐖𝐡𝐢𝐭𝐞 𝐂𝐡𝐨𝐜𝐨 (Bánh mousse socola dừa xoài), 𝐀𝐯𝐨𝐜𝐚𝐝𝐨 𝐁𝐮𝐫𝐧𝐭 𝐂𝐡𝐞𝐞𝐬𝐞 𝐂𝐚𝐤𝐞 (Bánh mousse trái bơ, phô mai nướng), 𝐓𝐢𝐫𝐚𝐦𝐢𝐬𝐮, 𝑪𝒉𝒐𝒄𝒐𝒍𝒂𝒕𝒆 𝑩𝒓𝒐𝒘𝒏𝒊𝒆 (Bánh hạnh nhân socola), 𝐒𝐭𝐫𝐚𝐰𝐛𝐞𝐫𝐫𝐲 𝐌𝐨𝐮𝐬𝐬𝐞 (Bánh mousse dâu tây), 𝑪𝒂𝒓𝒂𝒎𝒆𝒍 𝑩𝒓𝒐𝒘𝒏𝒊𝒆 (Bánh hạnh nhân caramel) trong bộ sưu tập dành cho ngày lễ đặc biệt này nhé. Bạn có thể sử dụng 6 vị bánh này để làm quà tặng tuyệt vời cho quý thầy cô.

 

Bộ sưu tập bánh cho ngày 20.11 tại Én

Bộ sưu tập bánh 6 vị cho ngày 20.11 đặc biệt

 

Đặc biệt, nếu dịp lễ 20.11 bạn muốn tổ chức một buổi tiệc ấn tượng thì tiệc catering ( tiệc ngoài trời, tiệc tại cơ quan, tiệc buffet tại sân vườn), tiệc liên hoan cùng đồng nghiệp tại nhà Én là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trọn gói từ set up tiệc, trang trí, âm thanh, ánh sáng, phục vụ món ăn, thức uống… giúp bạn có một buổi tiệc trọn vẹn và ấn tượng.

Tham khảo VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK CHO THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20.11

 

Kết nối đội ngũ với những tiệc thân mật tại Én

Kết nối và tận hưởng những niềm vui qua những buổi tiệc tại Én

 

Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Én để nhận ngay nhiều ưu đãi và báo giá tiệc nhé.

Én Restaurant & Event Space

  • Hotline: 0901 865 863

  • Email: info@cuisineworld.vn

  • Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM