Tiệc Year End Party (tiệc tất niên) là thời khắc đặc biệt đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là dịp để tổng kết những thành quả và nỗ lực của tập thể cũng như là cơ hội để chúng ta cùng tận hưởng những giây phút vui vẻ, đáng nhớ. Cùng Én khám phá ngay những ý tưởng độc đáo để tổ chức tiệc Year End Party cuối năm nhé!

 

Tổ chức tiệc tất niên tại Én

Tiệc Year End Party là dịp để mọi người gắn kết và cùng nhau nhìn lại một năm đã qua

Top ý tưởng tổ chức tiệc Year End Party bất ngờ và thú vị

Những ý tưởng mới lạ sẽ giúp buổi tiệc Year End Party càng thêm sôi động và tạo được những dấu ấn riêng và cảm xúc khó quên cho người tham dự.

Tiệc Year End Party mang tính trải nghiệm

Để tạo sự độc đáo và mới mẻ cho buổi tiệc Year End Party, bạn có thể tổ chức các hoạt động trải nghiệm đặc biệt như học làm cocktail, vẽ tranh đội nhóm, sáng tạo đồ handmade dựa trên những vật dụng được ban tổ chức phát… Những hoạt động này sẽ góp phần tạo nên bầu không khí sôi nổi, tăng sự tương tác và kết nối giữa các thành viên trong buổi tiệc.

Tổ chức tiệc tất niên theo chủ đề

Tiệc tất niên theo chủ đề sẽ giúp buổi tiệc của bạn trở nên đặc sắc và tạo sự đồng nhất xuyên sốt bữa tiệc. Bạn có thể tham khảo các chủ đề như: 

-Dạ vũ và mặt nạ: tất cả khách mời sẽ cùng nhau hóa thân thành những nhân vật bí ẩn với chiếc mặt nạ trong bộ dress code xinh đẹp. Điều này sẽ tạo nên sự háo hức cho toàn bộ khách mời tham dự.

-Tết quê xưa: ý tưởng tết truyền thống Việt Nam với những cành mai vàng rực rỡ, nồi bánh chưng, câu đối đỏ kết hợp cùng những chiếc áo dài, áo tứ thân… tạo nên bản sắc riêng biệt và ấn tượng cho chương trình tất niên. Mọi người tham dự tiệc có thể lựa chọn trang phục phù hợp theo chủ đề này.

-Tiệc hồ bơi: đây là chủ đề được nhiều doanh nghiệp yêu thích. Những trải nghiệm thú vị với âm nhạc cực chill cùng đồ ăn, thức uống tươi mát sẽ giúp mọi người thư giãn hiệu quả, bung xõa một cách thoải mái nhất. 

Tham khảo: CHI TIẾT 8 BƯỚC TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY THÀNH CÔNG VÀ Ý NGHĨA

Tổ chức tiệc ngoài trời

Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lôi cuốn cho khách mời tham dự. Trong một không gian thoáng mát, mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, nhâm nhi ly rượu ấm và cùng chia sẻ những điều đã qua.  

Tổ chức các hoạt động mini game cho buổi tiệc

Các trò chơi gắn kết là một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc Year End Party. Những trò chơi hấp dẫn như biểu diễn thời trang, ca hát, giải câu đố sẽ tạo nên hào hứng, kích thích sự reo hò, cổ vũ của mọi người trước các phần tranh tài nảy lửa giữa các đội chơi.

Tham khảo ngay TOP 4 LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TRÒ CHƠI TẤT NIÊN

Những lưu ý quan trọng khi tổ chức tiệc year end party 

Lựa chọn địa điểm phù hợp

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa điểm tổ chức tiệc dễ tìm, có giao thông thuận tiện cho việc đi lại. Ngoài ra địa điểm đó phải có không gian đẹp,thông thoáng giúp mọi người tận hưởng buổi tiệc vui vẻ và thoải mái.

 

Địa điểm tổ chức tiệc tất niên tại Én

Không gian tổ chức tiệc tất niên thoáng mát sẽ giúp mọi người thoải mái khi tham dự

Thực đơn và dịch vụ buổi tiệc

Thực đơn và dịch vụ buổi tiệc đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên trải nghiệm và cảm xúc của người tham dự. Một thực đơn đa dạng và chất lượng không chỉ làm hài lòng khẩu vị mà còn tạo ra ấn tượng về sự chuyên nghiệp của buổi tiệc. Ngoài ra sự tận tâm từ đội ngũ phục vụ còn góp phần làm cho người tham dự cảm thấy được trân trọng và chăm sóc.

 

Thực đơn tiệc tất niên hấp dẫn

Thực đơn tiệc tất niên hấp dẫn tại Én

Các hoạt động giải trí

Đây là hoạt động giúp người tham dự tăng tính kết nối, làm tăng sự hứng khởi và niềm vui giúp buổi tiệc trở nên sôi nổi, tươi vui hơn. Bạn có thể tổ chức các trò chơi như tiếp sức, đố vui, rung chuông vàng… Để tăng thêm phần kịch tính cho trò chơi, ban tổ chức tiệc chuẩn bị những món quà bí mật làm phần thưởng cho người tham dự minigame.

Trang trí buổi tiệc

Một buổi tiệc được trang trí chỉn chu với concept thống nhất tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt cho buổi tiệc. Mọi người có thể tham gia chụp ảnh cùng nhau để lưu giữ những kỷ niệm tham gia buổi tiệc tất niên.

Chi phí tổ chức tiệc tất niên

Bạn nên lưu ý đặt chỗ từ sớm và lựa chọn những nhà hàng có nhiều chương trình ưu đãi để tiết kiệm chi phí và lựa chọn được chỗ đặt tiệc ưng ý nhất nhé.

Đặt tiệc Year End Party chuyên nghiệp tại Én với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịp cuối năm

Én tự hào là đơn vị 9 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc Year End Party chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp như Nestle, TP Bank, Fe Credit, Chin Media… Đội ngũ Én phục vụ với sự tận tâm, chu đáo từ setup không gian tiệc, âm thanh và ánh sáng chất lượng cao, thức ăn theo phong cách Fusion Á - Âu với hương vị tuyệt vời giúp bạn có những trải nghiệm riêng và cảm xúc đặc biệt cho buổi tiệc cuối năm. 

Nhân dịp cuối năm, Én đang có nhiều ưu đãi đặc biệt gửi đến bạn khi tổ chức tiệc Year End Party tại Én. Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Én để nhận ngay ưu đãi và báo giá tiệc Year End Party nhé.

 

Én Restaurant & Event Space

- Hotline: 0901 865 863

- Email: info@cuisineworld.vn

- Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM