Concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hướng đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế. Phong cách chụp ảnh cưới này rất được yêu thích trong năm 2018.

Hiện nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn như: truyền thống, sexy, Hàn Quốc, vintage… Trong đó, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên.



Không phải chi hàng chục triệu như khi chụp hình ngoại cảnh, hình cưới theo phong cách Hàn Quốc chỉ lấy bối cảnh đơn giản trong Studio nhưng làm nổi bật hai chủ thể.




Trước khi chụp ảnh cưới, mỗi cặp đôi nên định hình một phong cách sẽ theo đuổi xuyên suốt quá trình chụp ảnh. Việc định hình phong cách chụp ảnh cưới ngay từ đầu sẽ giúp cô dâu chú rể dễ dàng hơn khi chọn trang phục, kiểu make up, địa chỉ…





Concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc không đòi hỏi cô dâu chú rể phải diễn quá nhiều. Đôi khi chỉ cần ở bên nhau, nắm tay nhau, ngắm nhìn nhau, tựa đầu vào nhau cũng đã toát lên được tình yêu của cô dâu chú rể.




Ngoài ra, một style thường thấy của chụp hình cưới Hàn Quốc là phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, tinh nghịch nhưng có độ tiết chế vừa phải, quậy nhưng không quái... cũng được nhiều cặp đôi yêu thích.


Nguồn : http://www.lovingyou.co.kr