Trong không khí sang trọng, buổi tiệc thân mật của các doanh nhân trong Hiệp hội Doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh (YBA) tại sảnh Upper đã để lại những dấu ấn khó quên. Bữa tiệc đã thể hiện được sự chỉn chu của đội ngũ Én trong cách tổ chức những bữa tiệc đẳng cấp, xứng tầm. Không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách bằng thực đơn được thiết kế riêng, sự hòa quyện giữa vị cay nồng của gia vị và mùi khói ngào ngạt từ rượu Johnnie Walker chính là điểm nhấn, dẫn dắt trải nghiệm dùng tiệc của thực khách thêm bùng nổ và ấn tượng.

 

 

Tiệc thân mật YBA được sắp xếp và bày trí chuẩn Âu với bàn dài và bộ công cụ dụng cụ ăn uống chuẩn bị riêng cho Menu Pairing

 

Thực đơn pairing ấn tượng và đặc sắc

Tiệc thân mật YBA đòi hỏi thực đơn không chỉ mới lạ, độc đáo mà còn phải phù hợp khi dùng kèm với rượu Whisky từ thương hiệu Johnnie Walker. 

𝗔𝗽𝗽𝗲𝘁𝗶𝘇𝗲𝗿𝘀: 𝗦𝗮𝗹𝗮𝗱 𝗦𝗼̀ đ𝗶𝗲̣̂𝗽 𝗡𝗵𝗮̣̂𝘁 đ𝘂́𝘁 𝗹𝗼̀ 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗽𝗵𝗼̂ 𝗺𝗮𝗶

Tinh tế khai mở hương vị, salad sò điệp Nhật mang hương vị tươi mới căng mọng, kết hợp với phô mai béo ngậy và rau xanh thanh mát, mang đến trải nghiệm khai vị đích thực chuẩn Âu.

 

 

Món salad độc đáo khai mở bữa tiệc bằng sự tinh tế

 

𝗦𝗼𝘂𝗽: 𝗦𝘂́𝗽 𝗯𝗶́ đ𝗼̉ 𝘃𝗼̛́𝗶 𝘃𝗲̣𝗺 𝗰𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝗴𝗶𝗼̀𝗻

Cũng là một món ăn mang cảm hứng đại dương, súp vẹm khi kết hợp bí đỏ tạo nên cảm giác mềm - giòn đan xen độc đáo.

𝗠𝗮𝗶𝗻 𝗖𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲: 𝗕𝗼̀ 𝗠𝘆̃ 𝘀𝗼̂́𝘁 𝘁𝗶𝗲̂𝘂 𝘅𝗮𝗻𝗵 𝘃𝗮̀ 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝗸𝗵𝗼𝗮𝗶 𝘁𝗮̂𝘆

Bò Mỹ được chế biến tái vừa, mềm mọng, đẫy đà, thêm chút tiêu xanh và bánh khoai tây càng làm hương vị "đầy đặn" hơn.

𝗗𝗲𝘀𝘀𝗲𝗿𝘁: 𝗠𝗼𝘂𝘀𝘀𝗲 𝗤𝘂𝘆́𝘁

Điểm nhấn ấn tượng với vị chua ngọt cân bằng, trang trí và trình bày xuất sắc tạo nên phần kết màn đầy ấn tượng.

Sự chuyên nghiệp trong khâu vận hành bữa tiệc

Team Én đã phối hợp cùng nhau, từ bộ phận Sảnh Tiệc, Bếp và Kỹ thuật để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo. Đội ngũ đầu bếp Én đã đồng hành cùng nhau từ khâu lên ý tưởng, thiết kế menu cho đến bày trí và lên món. Không chỉ đầu tư khi kết hợp nhiều nguyên liệu thượng hạng với nhau, đội ngũ đầu bếp Én còn "cân đo đong đếm" xem thực đơn này khi dùng với rượu có thể "đẩy cao hương vị" món ăn được hay không, có thực sự mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ "Appertizers" cho đến "Main Course".

 

 

Menu Pairing của đội ngũ đầu bếp Én đã mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, ấn tượng cho thực khách dự tiệc

 

Tiếp theo là sự kết hợp ăn ý của Bộ phận sảnh tiệc trong khâu lên món, phục vụ thực khách và nhanh chóng đáp ứng những yêu cầu của khách trong tiệc. Một phần cũng quan trọng không kém chính là yếu tố âm thanh, âm nhạc xuyên suốt bữa tiệc. Bộ phận âm thanh - kỹ thuật của Én đã làm việc tập trung, điều chỉnh âm thanh phù hợp với không khí chung của bữa tiệc trong từng thời điểm.

 

 

Một bữa tiệc trọn vẹn phải được chăm chút chỉn chu trong tất cả các khâu chuẩn bị

Lời khen từ khách hàng dự tiệc

Sau mỗi bữa tiệc, điều Tổ Én quan tâm đặc biệt nhất chính là phản hồi từ khách hàng. Thật vui vì toàn bộ khách mời tham dự tiệc đều cảm thấy hài lòng với món ăn được đội ngũ bếp Én mang đến, hương vị tròn trịa, trọn vẹn, món tráng miệng đặc sắc, đẹp mắt, phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp,... Đó đều là những lời khen có cánh mà Tổ Én nhận được sau khi tiệc thân mật YBA khép lại.
 

 
Tổ Én đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ khách hàng sau khi bữa tiệc khép lại
 
Dù phục vụ 1 bữa tiệc theo phong cách Âu hay Á, Tổ Én vẫn luôn dành trọn mọi tâm huyết và mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút trọn vẹn nhất. Tiệc thân mật YBA là một trong những bữa tiệc đặc biệt, mới lạ trong cách phục vụ và thiết kế menu được diễn ra giữa lòng Sài Gòn, trong không gian lung linh của sảnh Upper tại Én.