Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự với Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.

Én luôn tự hào trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc tất niên của công ty Chin Media, Nestlé, Maple Healthcare, Eucerin, Maple Heathcare, thẩm mỹ viện quốc tế Diva, Eximbank, VPBank, Vietravel, Digipencil, Cybonzu, Magicwave, Shinryo, Pure Project, Zigexn Ventura, Muse, FE Credit, TopCV,...

 

Tiệc tất niên tại Én 

 

ĐA DẠNG SẢNH TIỆC - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - THỰC ĐƠN ĐẶC SẮC

Én Restaurant & Event Space được thành lập vào năm 2015, thuộc hệ thống Cuisine World. ÉN tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tòa Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3 - một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Sứ mệnh mà ÉN mang lại cũng giống như tên gọi - tên của loài chim tượng trưng cho sự may mắn, cho mùa xuân, tình yêu chung thủy và thịnh vượng. 

ÉN mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui trọn vẹn cho khách hàng thông qua những buổi tiệc được chuẩn bị kỹ lưỡng, với những thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên tâm huyết. Qua đó, có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành cho khách hàng với 3 tiêu chí: Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc.

NHỮNG SẢNH TIỆC TẠI ÉN

  • Không gian sảnh tiệc được thiết kế độc đáo và ấm cúng với sức chứa đa dạng từ 20 đến 250 khách. 
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại, góp phần cho buổi tiệc tất niên thêm vui tươi, ấn tượng.
  • Có 4 sảnh tiệc Én, VIP, Bồ Công Anh, Upper phù hợp với số lượng khách khác nhau theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Sảnh tiệc Én

Sảnh tiệc Én có sức chứa 40 - 150 khách rất phù hợp cho tiệc tất niên nhỏ và vừa, không gian ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế với trang thiết bị màn chiếu, máy chiếu đầy đủ, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.
 

Sảnh tiệc Én có sức chứa 40 - 150 khách rất phù hợp cho tiệc tất niên nhỏ và vừa

 

Sảnh Én với thiết kế tông màu trầm phù hợp cho những bữa tiệc tất niên công ty gặp mặt ấm cúng, thân mật. Không gian nhẹ nhàng, trang trọng, tạo cảm giác kết nối giữa các thành viên. Sảnh Én luôn là nơi diễn ra những hoạt động sôi nổi, nhiệt huyết của những thành viên công ty thuộc lĩnh vực Sức khỏe, Chứng khoán, Công nghệ,... trong các bữa tiệc.
 

 

 

 

 

Tiệc công ty tại sảnh Én

Sảnh tiệc Bồ Công Anh

Sảnh tiệc Bồ Công Anh với diện tích có thể dành cho những bữa tiệc tất niên lớn lên đến 250 khách. Và cũng có thể được chia thành 2 phòng: Bồ Công Anh 1 với 100 khách, Bồ Công Anh 2: 120 - 150 khách.

 

Sảnh tiệc Bồ Công Anh dành cho những bữa tiệc tất niên lớn

 

Sảnh Bồ Công Anh cùng tông màu xanh - trắng hiện đại và bắt mắt, kết hợp với đèn chùm lấp lánh mang đến bữa tiệc tất niên công ty sang trọng không kém phần thanh lịch. Sảnh Bồ Công Anh có thể linh động sắp xếp tùy theo số lượng, không gian rộng rãi của sảnh tiệc có thể được tận dụng tổ chức các tiết mục giải trí, nâng cao tình đoàn kết của nhân viên. Sảnh Bồ Công Anh luôn là lựa chọn lý tưởng của các công ty Bất động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm,...

 

 

 

Tiệc công ty tại sảnh Bồ Công Anh

 

Sảnh tiệc Upper Rooftop

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Robot, sảnh UPPER được thiết kế thoáng mát và rộng rãi với tầm nhìn sân thượng tuyệt đẹp bắt trọn quang cảnh Sài Gòn lung linh về đêm, phù hợp với buổi tiệc tất niên từ 100 – 200 khách với trang thiết bị màn chiếu, máy chiếu, hệ thống karaoke hiện đại có Tivi trên sân khấu.

 

 

 

 

Sảnh UPPER được thiết kế thoáng mát và rộng rãi

 

Sảnh Upper nằm ở tầng thượng thích hợp với những công ty trẻ trung, năng động, yêu thích sự mới lạ, độc đáo như Giáo dục, Agency, Giải trí.... Với thiết kế đặc biệt cho vị trí tầng thượng, bạn có thể “bắt trọn” những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở bất cứ góc nào. Hơn nữa, vừa tận hưởng bữa tiệc sôi động vừa chìm đắm toàn cảnh Sài Gòn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho tiệc tất niên công ty.

 

 

 

 

Tiệc tất niên công ty tại sảnh Upper (rooftop)

 

Xem thêm:  TIỆC CÔNG TY: BÍ QUYẾT TẠO NÊN DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

 

PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Đi cùng sự đa dạng về sảnh tiệc chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhà Én. Với khẩu hiệu "Chỉ cần bạn đặt tiệc - Mọi thứ còn lại hãy để Én lo!" đã tạo niềm tin cho rất nhiều khách hàng. Én mang sứ mệnh tạo nên những bữa tiệc tất niên độc đáo và khác biệt, từ đội ngũ tư vấn - phục vụ - hậu cần đến vị trí bếp - lễ tân đều có phong thái làm việc rất chỉn chu và kĩ lưỡng. 

 

 

Đội ngũ sảnh tiệc ân cần chu đáo

 

 

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp tại Én

 

Bên cạnh không gian thoải mái, nhộn nhịp cùng những món ăn hấp dẫn, một bữa tiệc hoàn hảo sẽ cần chuẩn bị kịch bản đầy đủ để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ. Các bạn hãy tham khảo kịch bản tổ chức tiệc tất niên công ty tại đây nhé!

Xem thêm:  KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN CHI TIẾT CHO CÁC CÔNG TY CUỐI NĂM 2022

 

ẨM THỰC FUSION Á - ÂU ĐẶC SẮC

Một bữa tiệc hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu những món ăn ngon miệng, đậm đà hương vị. Chính vì thế, đội ngũ bếp Én luôn tạo bất ngờ trong các bữa tiệc tất niên bằng những món ăn được chế biến tinh túy, sáng tạo. Những món ăn có thể kể đến như Cá Bống Mú Hấp Sốt Ramen, Tôm Sú Sốt Carri Thái, Bánh Mochi Hoa Anh Đào,... luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách. Thực đơn cho tiệc tất niên đa dạng từ món ăn đến giá cả, một set menu có thể lên đến 9 món - Số lượng món ăn trong thực đơn được “ưu ái” hơn so với những địa điểm tổ chức tiệc khác chính là điểm nổi bật của Én. Món ăn cũng được phân bổ hợp lý từ Khai vị, Món chính đến Tráng miệng tạo sự mới lạ cho các thực khách.

 

 

 

 

 

Thực đơn Á - Âu đa dạng và đặc sắc

Bên cạnh đó, công ty có thể tổ chức tiệc theo nhiều hình thức: Set Menu, Catering, Tiệc Buffet,... Én luôn đa dạng trong các hình thức ẩm thực nhằm tạo sự linh hoạt cho khách hàng trong tổ chức tiệc tất niên. Đối với tiệc buffet, món ăn luôn được bổ sung và đổi mới liên tục đảm bảo giữ được độ nóng, mới và chất lượng, các thành viên có thể thoải mái lựa chọn món mình thích và tự do di chuyển trong bữa tiệc. Ngoài ra, món ăn phong phú và đặc sắc phù hợp cho nhiều đối tượng khách mời với khẩu vị và sở thích khác nhau. Nếu bạn dự định đặt tiệc Buffet trọn gói cho công ty với nhiều món ăn đa dạng hãy tham khảo thêm tại đây nhé!

Xem thêm:  ĐẶT TIỆC BUFFET TẠI CÔNG TY - DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC LƯU ĐỘNG TRỌN GÓI

 

 

Thực đơn Buffet phong phú và hấp dẫn

 

 

 

Thực đơn Á - Âu 8 món cao cấp

 

GÓI ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO TIỆC TẤT NIÊN TRỌN GÓI TẠI ÉN

Nhân dịp cuối năm 2022, Én chính thức ra mắt chính sách hấp dẫn, chỉ cần đặt từ 4 bàn trở lên khách hàng đã có thể nhận được thực đơn ưu đãi giá chỉ từ 𝟑.𝟗𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐯𝐧𝐝/𝐛𝐚̀𝐧 - 𝟒.𝟒𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐯𝐧𝐝/𝐛𝐚̀𝐧 và những chương trình đi kèm không thể bỏ lỡ.

Một số ưu đãi áp dụng tùy theo số lượng và quy mô tiệc. Với những công ty luôn bận rộn những tháng cuối năm, Én chính là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên. Chỉ với các bước tư vấn và đặt tiệc trọn gói, Én sẽ “lo” cho công ty từ A-Z đáp ứng đủ tiêu chí: tiết kiệm thời gian và chi phí. 


Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất từ khâu tổ chức, hỗ trợ kĩ thuật âm thanh - ánh sáng - máy chiếu, setup trang trí đến phục vụ chuyên nghiệp. Én Restaurant & Event Space đảm bảo mang đến bữa tiệc tất niên công ty khó quên cho bạn.

 

Ưu đãi tổ chức tiệc tất niên tại Én Restaurant & Event Space

 

Én Restaurant & Event Space rất chú trọng trong chất lượng bữa tiệc, do đó các chi tiết từ khâu tổ chức, setup, phục vụ, món ăn đều được chuẩn bị chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian lý tưởng tổ chức tiệc tất niên thì đừng nên bỏ qua địa điểm lý tưởng tại Én Restaurant & Event Space nhé!

 

HÌNH ẢNH TIỆC TẤT NIÊN - TIỆC CÔNG TY TẠI ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

- TIỆC TRUNG THU CÔNG TY PHÚ MỸ KIM - NGÀY 8/9/2022 - SẢNH UPPER

- TIỆC TẤT NIÊN - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ INAPPS NGÀY 21/01/2022 TẠI SẢNH VIP

TIỆC TẤT NIÊN - CÔNG TY TNHH INTERSPACE NGÀY 23/01/2022 TẠI SẢNH ÉN

- TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI BẮC BÌNH ngày 14/01/2022

- TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN GIA LAI (TTC) ngày 11/01/2022

- TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG XANH ngày 05/01/2022

 

Én Restaurant & Event Space tự tin rằng có thể hỗ trợ bạn tổ chức các bữa tiệc, sự kiện trọng đại trong không gian thoải mái phù hợp với Setup Layout đa dạng, trang thiết bị hiện đại, phù hợp. Hãy liên hệ ngay cho Én nhé